Ảo diệu chưa – có bảng sơn móng tay gel tiện dụng từ Trung, có nên xài?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mãn nhãn về bảng sơn móng tay gel đến từ Trung. Đẹp thì có đẹp nhưng dòng Xiameng này có thực sự đáng rinh?

Thực hư độ hot của bảng sơn móng tay gel siêu hot bên Trung

Đúng là muốn biết cái gì đang hot, cứ lên Tiktok là có thật. Thời gian vừa qua, có một loại sản phẩm được nhiều người bàn tán rần rần, chính là bảng sơn móng tay gel. Bạn nghe không nhầm đâu, không phải dạng lọ, hũ như bình thường mà lại là một bảng màu chẳng khác nào bảng màu mắt cả. Các đại tỷ bên Trung đang săn đón dòng này rần rần và review liên tục.

Chị em mình nếu chưa biết hay chưa sắm thì có thể thông qua bài viết này để mục sở thị độ hot ra sao đấy nghen. Em nó không biết là có xịn sò thật như lời đồn không hay chỉ là hiệu ứng mạng. Tất cả muốn biết thì cứ kiểm định hết tại đây nghen.

Sản phẩm từ Trung Quốc, độc lạ bất ngờ

bảng sơn móng tay gel

Muốn tìm những dòng sản phẩm tiện dụng mà siêu lạ, cứ ngó nghiêng thị trường Trung Quốc hay Nhật Bản nhé. Như dòng sơn móng tay gel mà Web So Sánh hôm nay mang đến chính là sản phẩm của hãng là Xiameng. Cứ tưởng là dòng này hot ảo, nhiều review chê nhưng thực tế lại không phải thế đâu nhé. Chính bản thân mình thì dùng dòng này cũng thấy bất ngờ, lên mạng học hỏi được nhiều tips hay ho từ chị em luôn ấy.

Ngoại hình của bảng sơn móng tay gel

Dòng này thì vỏ ngoài như một bảng phấn mắt thứ thiệt. Mỗi màu sơn gel được đặt trong một ô. Mỗi bảng sẽ là những tone khác nhau với 16 lựa chọn lận. Mua siêu hời và được quá trời màu để thay đổi. Nếu không đọc kĩ cẩn thận nhiều người lại tưởng đây là bảng màu son hay là màu mắt đấy nhé.

bảng sơn móng tay gel

Sản phẩm này mỗi set thì có tặng kèm cả cọ sơn nữa nên không phải lo là không có dụng cụ thì sơn kiểu gì nhé. Mỗi set thì sẽ có packaging khác biệt cho chị em thoả sức sáng tạo theo phong cách riêng.

Kết cấu và độ lên màu của sơn móng tay gel này

Nhiều người cứ bảo là bảng màu này lên nhợt nhạt, đổ lỗi là hãng sản xuất quá tệ, cứ tưởng tiện dụng ai dè chỉ là chơi chơi. Nhưng muốn dùng bảng sơn móng tay gel được đẹp nhất, phải có chút tips từ dân làm nail nhé.

Dù là sơn móng kiểu gì, hãng nào thì vẫn phải tuân thủ quy trình đầy đủ các bước là 1 lớp base rồi 2 lớp màu chính là cuối cùng là 1 lớp top nhé. Thiếu 1 bước nào đấy thì đều không được, móng hoặc màu lên không đẹp, hoặc bị sần xùi, hoặc dễ bong tróc. Nếu bạn nghĩ rằng rinh mỗi em này về rồi sơn lên là có ngay móng đẹp thì hẳn nhiên là các tiệm nail sập tiệm hết rồi. Vẫn cần sắm sửa sơn base và sơn top nếu muốn DIY tại gia nghen.

Có nên mua hay không?

bảng sơn móng tay gel

Dù sao đây cũng là một lựa chọn hay ho. Dĩ nhiên về độ lên màu, bền màu của bảng sơn móng tay gel này không thể nào bằng các loại sơn chuyên dụng được. Nếu là một người đam mê làm nail với đủ kiểu biến hoá, vẽ vời hay ho, thú vị thì vẫn nên đầu tư dòng sơn gel chuyên dụng nhé. Còn lựa chọn này tiện dụng, chỉ có mức giá khoảng 200-300k cho 1 set.

Đặc biệt là khi cần cứu cánh, muốn đổi gió móng tay cấp bách thì sắm sửa em này là siêu đáng giá. Một sản phẩm đến từ Trung hay ho mà không ai có thể bỏ qua. Cảm ơn cả nhà đã theo dõi bài review này. Nếu đang cần tìm cảm hứng cho những kiểu sơn móng tay gel khác thì cùng update những bài viết tiếp theo của Web So Sánh nghen. Cảm ơn cả nhà.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!