Áo giữ nhiệt Uniqlo tại sao lại được ưa chuộng trong mùa đông đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong những những ngày giá lạnh ở Hà Nội, để giữ ấm cơ thể mà vẫn thoải mái mặc những trang phục yêu thích thì quần áo giữ nhật Uniqlo là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Áo giữ nhiệt là gì? Tại sao nó lại ấm?

Gọi là quần áo giữ nhiệt nhưng không phải tự bản thân loại quần áo này có thể phát sinh ra nhiệt. Thực ra là nhờ chất liệu và công nghệ may Heattech mà loại quần áo này có thể tận dụng nhiệt lượng tỏa ra từ cơ thể người mặc, sau đó lưu giữ lại mà không làm thất thoát như các sản phẩm thông thường, nhờ vậy làm ấm cho người mặc. Chúng ta cũng biết nhiệt độ cơ thể ở người bình thường là 37-38 độ C, nếu có thể giữ hơi ấm này trong lớp quần áo thì chỉ cần mặc thêm một chút đồ bên ngoài là cơ thể hoàn toàn ấm áp và thoải mái.

áo-giữ-nhiệt
Nhờ chất liệu và công nghệ may Heattech mà loại quần áo này có thể tận dụng nhiệt lượng tỏa ra từ cơ thể người mặc.
áo-giữ-nhiệt
Ưu điểm của áo giữ nhiệt Heattech Uniqlo mà chưa hãng nào có là : mỏng nhưng rất ấm.

Tại sao áo Heattech Uniqlo lại được ưa chuộng

Ưu điểm của  áo giữ nhiệt Heattech Uniqlo mà chưa hãng nào có là : mỏng nhưng rất ấm. Rất nhiều chị em khi lần đầu cầm áo trên tay đều không khỏi thắc mắc nó mỏng vậy thì không hiểu giữ ấm thế nào hay tại sao mỏng mà lại đắt thế. Tuy vậy, khi đã sử dụng áo giữ nhiệt Uniqlo thì ngay lần đầu tiên câu hỏi đó đã tự có câu trả lời, chính vì áo mỏng mà ấm nên mới đắt như vậy. Áo mỏng là một ưu điểm cực lớn bởi người mặc trông sẽ thon thả hơn so với các loại áo khác.

áo-giữ-nhiệt
Áo mỏng là một ưu điểm cực lớn bởi người mặc trông sẽ thon thả hơn so với các loại áo khác.

Không những vậy, áo giữ nhiệt Uniqlo mang lại hiệu quả giữ ấm cực lớn, chỉ mặc 1 chiếc áo mỏng vậy thôi mà có công dụng chẳng kém một chiếc áo khoác mỏng hay áo len, chính vì thế giá của loại áo này cũng cao tương ứng.  Trong những ngày đông lạnh nhất của Hà Nội như này, bạn chỉ cần mặc một bộ quần áo giữ nhiệt Uniqlo , sau đó mặc thêm một  áo chiếc áo len rồi bên ngoài là áo phao là hoàn toàn ấm áp và không sợ lạnh nữa rồi.

áo-giữ-nhiệt
Chỉ mặc 1 chiếc áo mỏng vậy thôi mà có công dụng chẳng kém một chiếc áo khoác mỏng hay áo len.

Vì sao khi thì gọi áo Heattech, khi thì gọi áo Uniqlo

Rất nhiều người thắc mắc hỏi sao lúc thì gọi là áo Heattech, khi thì gọi là áo Uniqlo. Lý do đơn giản vì Heattech là sản phẩm áo giữ nhiệt của Uniqlo – một thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản. Ngoài áo giữ nhiệt Heattech, Uniqlo còn sản xuất đa dạng các mặt hàng thời trang khác hướng tới một phong cách đơn giản, thể thao và tiện lợi.

áo-giữ-nhiệt
Heattech là sản phẩm áo giữ nhiệt của Uniqlo – một thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản.

Đánh giá áo Heattech Uniqlo từ các mẹ ở forum webtretho.com và lamchame.com

1. Review áo giữ nhiệt Uniqlo từ một số mẹ ở webtrettho.com

Người dùng tên isosinh review áo Heattech Uniqlo rất rõ ràng như sau:

“Loại của Uniqlo có tác dụng chính là “giữ nhiệt” (và tránh gió lùa), không làm ấm lên nhiều được, nếu muốn sưởi ấm thì mẹ nó mua miếng dán sưởi ấm ấy, ở Nhật hầu như ai cũng dùng miếng dán này (loại của Nhật rất an toàn). Dùng loại áo này rất tiện vì ở trong nhà thì ko bị khô da, muốn mặc váy, áo dài hoặc “làm đẹp” 1 tí cũng yên tâm”

Cả nhà tôi đã dùng 2 năm nay rồi, áo giữ nhiệt chứ không phải sinh nhiệt, áo của UNIQL0, khi mặc phải mặc sát vào người sẽ giữ ấm rất tốt nên các bạn yên tâm mà dùng. Áo này rất mỏng và nhẹ.

(Nguồn: https://www.webtretho.com/forum/f3272/ao-giu-nhiet-me-nao-mac-chua-1510984)

áo-giữ-nhiệt
Áo giữ nhiệt Uniqlo cho trẻ em.

2. Review áo giữ nhiệt Uniqlo từ một số mẹ ở Lamchame.com

Cảm nhận từ người dùng MecuabeBO:

“Mình mua được áo đúng từ Nhật xách về, mấy hôm vừa rồi chỉ cần 1 áo này và 1 áo lông vũ siêu mỏng, đi làm hàng chục cây vô tư”

áo-giữ-nhiệtNgoài ra còn một số như:

“Áo giữ nhiệt mặc rất tốt,nếu hàng nhật xịn dùng rất thích và rất bền,giờ nhìu hàng fake mn nên mua chỗ nào uy tín ý” – từ người dùng Lethanh1985.

Hay là “Mình thấy trên thị trường cũng nhiều loại hàng áo giữ nhiệt của Nhật nhiều loại giá khác nhau, mà không biết là loại nào mới đúng là tốt thật sự.” – từ người dùng Mon&Ben.

(Nguồn: https://www.lamchame.com/forum/threads/nho-ca-me-thong-thai-quan-ao-giu-nhiet-co-nen-mua-khong.1211544/)

Mua áo giữ nhiệt ở đâu Hà Nội?

áo-giữ-nhiệt
Mùa đông không còn lạnh với áo giữ nhiệt Uniqlo.

Áo giữ nhiệt Uniqlo nhập Nhật được bán rộng rãi tại các cửa hàng chính hãng của thương hiệu này và các cửa hàng chuyên bán quần áo trong mùa đông.

Bạn có thể dễ dàng chọn mua được áp giữ nhiệt cho nam, áo giữ nhiệt cho nữ, áo giữ nhiệt cho bé, hoặc cho người già,…vì các thương hiệu lớn đều sản xuất ra đầy đủ các chủng loại áo giữ nhiệt khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người dùng.

Để có thể mua được áo giữ nhiệt chất lượng với mức giá rẻ nhất, truy cập áo giữ nhiệt giá rẻ.

 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!