Chăn lông cừu chữ vạn có những loại nào? Tại sao gọi là chăn lông cừu chữ vạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chăn lông cừu có thể giữ nhiệt tốt nên được nhiều người lựa chọn sử dụng cho mùa đông lạnh giá. Trong đó loại chăn lông cừu chữ vạn nhận được sự quan tâm của nhiều người. Bởi vậy mà bài viết này sẽ dành để nói về chăn lông cừu chữ vạn.

Tại sao gọi là chăn lông cừu chữ Vạn?

Hiểu một cách đơn giản sở dĩ có tên gọi như vậy là do chăn lông cừu chữ Vạn có bề mặt thiết kế rất nhiều chữ Vạn đan xen nhau. Cách gọi này giúp khách hàng dễ hình dung về sản phẩm nhất. Ngoài ra thì theo yếu tố phong thủy nhà sản xuất còn mong muốn sẽ mang đến sự bình yên và viên mãn như ý nghĩa của chữ Vạn cho phòng ngủ và cả gia đình bạn.

Chăn lông cừu chữ Vạn có ưu điểm gì?

Cũng như nhiều loại chăn lông cừu khác chăn lông cừu chữ Vạn cũng có khả năng giữ ấm khá tốt, bề mặt chăn mềm mại dễ chịu. Khi đắp bạn sẽ cảm thấy ấm nhanh nhưng không gây ra cho bạn cảm giác bí bách khó chịu.

Chăn lông cừu chữ Vạn ngoài ý nghĩa may mắn thì với thiết kế nhiều chữ Vạn  trên chăn khiến tổng thể chăn khá đẹp, sang trọng cho không gian phòng ngủ của gia đình.

Chăn lông cừu chữ Vạn có khá nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, màu nào cũng khá đẹp và sang trọng.

Đây cũng là loại chăn an toàn và phù hợp cho hầu hết mọi người, từ người già đến trẻ nhỏ.

Mức giá bán của chăn lông cừu chữ Vạn cũng khá tốt chỉ dao động vào khoảng từ: 550.000 – 900.000 vnđ cho chiếc chăn lông cừu chữ Vạn. Mức giá còn tùy thuộc vào kích cỡ và độ dày mỏng. Tuy vậy thì đây là mức giá được cho là phù hợp điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Có lẽ bởi vậy mà chăn lông cừu chữ Vạn đang khá Hot và được nhiều người quan tâm.

Chăn lông cừu chữ Vạn cho phòng ngủ sang trọng hơn

Chăn lông cừu chữ Vạn có những loại nào?

Có khá nhiều người đang đặt ra câu hỏi chăn lông cừu chữ Vạn có những loại nào? Lý do là bởi trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm với mức giá và chất lượng khác nhau.

Theo thông tin mà chúng tôi tìm hiểu thì hiện chăn lông cừu chữ Vạn được biết đến là sản phẩm của Nanara Life Việt Nam. Một thương hiệu chuyên về các sản phẩm chăn ga gối đệm tại Việt Nam.

Tuy nhiên thì hiện có không ít những chiếc chăn lông cừu chữ Vạn không có tên tuổi và nguồn gốc xuất xứ được bán trên thị trường với thiết kế khá giống với chiếc chăn lông cừu chữ Vạn của Nanara Life. Tuy nhiên chất lượng kém hơn rất nhiều bởi vậy mà mức giá bán chỉ dao động từ 300.000 – 350.000 vnđ cho chiếc chăn lông cừu chữ Vạn với kích thước 1m9 x 2m1.

Cách phân biệt chăn lông cừu thật và chăn lông cừu giả

Dưới đây là một số kiến thức bạn có thể tham khảo để có thể phân biệt chăn lông cừu thật và chăn lông cừu giả.

Bạn cần biết chăn lông cừu có loại chăn lông cừu nhân tạo, chăn lông cừu tự nhiên, chăn lông cừu 2 lớp, chăn lông cừu 3 lớp. Với loại chăn lông cừu thật khi bạn dùng tay vuốt lên về mặt của chăn sẽ có cảm giác như bàn tay của bạn được giữ lại. Ngược lại nếu khi vuốt tau lên mà bạn cảm thấy lông mượt mà, trơn tuột thì cũng cần chú ý và xem kỹ lại trước khi mua.

Ngoài ra bạn có thể dùng nước để kiểm tra. Bạn có thể nhỏ một ít nước vào chăn nên chăn vẫn giữ được hơi ẩm thì là chăn lông cừu thật, còn nếu nước ngấm vào lớp lông cừu và tao cảm giác lạnh trên tay thì có thể thấy chăn lông cừu này có chất lượng chưa tốt. Lưu ý cách này không phải cửa hàng nào cũng đồng ý cho bạn thử đâu nhé, vì vậy hãy hỏi họ trước khi làm nhé.

Dùng nước để kiểm tra chất lượng chăn lông cừu

Nếu không được chủ cửa hàng đồng ý cho thử cách trên thì bạn có thử vò chăn xem sao nhé. Chăn lông cừu thật sẽ luôn có hình dáng cô định dù bạn có vò hay làm bất cứ tác động nào vào chăn, ngược lại nếu chăn có hình dạng khác thì bạn cũng cần xem xét kỹ lại sản phẩm trước khi mua.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!