Asus Chromebook Flip C214: Laptop 2-in-1 phù hợp cho việc học từ xa của trẻ em!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ cung cấp hiệu suất phù hợp, ASUS Chromebook Flip C214 còn được hỗ trợ bởi hệ điều hành Chrome OS có nhiều ưu điểm như dễ dàng bảo trì, quản trị CNTT và các tính năng hỗ trợ giáo dục như Google Classroom.

Hiện nay, máy tính xách tay đã trở thành một thiết bị hỗ trợ năng suất và được nhiều người sử dụng trong các ngành nghề khác nhau trong đó có giáo dục. Không chỉ được sử dụng bởi giáo viên, máy tính xách tay cũng ngày càng được học sinh sử dụng nhiều hơn để giúp các em học hành. Các trường học hiện nay đang ngày càng khuyến khích học sinh có thể sử dụng máy tính xách tay trong các hoạt động học tập hàng ngày.

Máy tính xách tay có thể dễ sử dụng đối với người lớn hoặc thanh thiếu niên đã hình thành tư duy. Tuy nhiên, đối với trẻ em, đặc biệt là những em còn đang học tiểu học, việc sử dụng một chiếc máy tính xách tay hiện đại có thể khó khăn vì các tính năng và giao diện phức tạp của nó. Đó là một trong những lý do ASUS giới thiệu Chromebook Flip C214. Đúng như tên gọi, chiếc máy tính xách tay này sử dụng hệ điều hành Chrome OS được biết đến với giao diện dễ sử dụng như một chiếc điện thoại thông minh.

Thiết kế Asus Chromebook Flip C214

So với các máy tính xách tay phổ thông nói chung, ASUS Chromebook Flip C214 có thiết kế cứng và bền hơn. Sự khác biệt thậm chí có thể được nhìn thấy ngay lập tức, nơi ASUS Chromebook Flip C214 có một lớp cao su bảo vệ xung quanh thân máy. Miếng đệm cao su hoặc cao su bảo vệ này dùng để giảm chấn động.

Như chúng ta đã biết, trẻ em có tính khí rất hiếu động nên chiếc laptop mà chúng sử dụng rất dễ bị va đập nhiều. Sự hiện diện của lớp cao su bảo vệ là rất quan trọng để các thành phần quan trọng trong ASUS Chromebook Flip C214 được duy trì.

Để được bảo vệ tốt hơn, ASUS Chromebook Flip C214 cũng được trang bị tính năng chống tràn trên bàn phím. Tính năng này giúp ASUS Chromebook Flip C214 vẫn hoạt động bình thường và không bị hỏng ngay cả khi bị nước tràn vào. Do đó, ASUS Chromebook Flip C214 vẫn an toàn trước các tai nạn như khi trẻ em vô tình làm đổ cốc nước lên máy tính xách tay này khi đang sử dụng.

Tất cả các tính năng bảo vệ bổ sung này sẽ không được sử dụng nhiều nếu trẻ em khó cầm ASUS Chromebook Flip C214. Vì lý do này, bề mặt của thân máy tính xách tay này có kết cấu chống trượt đặc biệt giúp ASUS Chromebook Flip C214 dễ dàng cầm nắm ngay cả đối với bàn tay của trẻ em nhỏ hơn bàn tay của người lớn. Nếu bị rơi, Chromebook Flip C214 vẫn có thể được lưu. Nhờ thiết kế thân máy rất chắc chắn, Chromebook Flip C214 có thể chịu được va đập nếu rơi từ độ cao 1,2 mét.

Danh hiệu một trong những máy tính xách tay ASUS mạnh nhất không chỉ là lời khẳng định một sớm một chiều. Bản thân ASUS Chromebook Flip C214 đã được chứng nhận vượt qua bài kiểm tra độ bền tiêu chuẩn quân sự Hoa Kỳ (MIL-STD-810G). ASUS Chromebook Flip C214 cũng đã vượt qua thành công nhiều bài kiểm tra khắc nghiệt khác nhau. Các bài kiểm tra này bao gồm các bài kiểm tra hoạt động ở nhiệt độ khắc nghiệt đến các bài kiểm tra độ rung và va đập cực mạnh. Nói tóm lại, thế giới đã công nhận độ bền của ASUS Chromebook Flip C214.

Độ bền của ASUS Chromebook Flip C214 không chỉ nằm ở phần thân máy. Bàn phím ASUS Chromebook Flip C214 được trang bị tính năng chống giả mạo cho phép các phím bàn phím không dễ dàng bị tách rời khỏi mô-đun dù cố ý hay vô tình. Không chỉ vậy, khoảng cách giữa các phím trên bàn phím trên Chromebook Flip C214 cũng được đo sao cho người dùng không dễ bị mỏi khi gõ.

Hiệu suất của Asus Chromebook Flip C214.

Về hiệu năng, ASUS Chromebook Flip C214 được trang bị thế hệ Intel Celeron N4000 Gemini Lake mang lõi kép chạy ở tốc độ tiêu chuẩn 1.1GHz với các tính năng TurboBoost lên đến 2.6GHz kết hợp với RAM 4GB DDR4-2400MHz để tăng tốc. màn biểu diễn.

Máy tính xách tay Chromebook hàng đầu của Asus này được củng cố bởi đồ họa từ GPU Intel UHD Graphics 600 (Bộ xử lý đồ họa) mang 12 đơn vị thực thi (EU) với tốc độ 650MHz, không có sự hiện diện của đồ họa rời. Hiệu năng của nó đủ cho các nhu cầu đồ họa cơ bản, học trực tuyến và chơi game nhẹ.

Nhìn chung, hiệu năng của chiếc máy tính xách tay lai ASUS Chromebook Flip C214 này đủ mạnh để chạy các ứng dụng giáo dục khác nhau trên Chrome OS, cũng như bộ nhớ eMMC lên đến 32 GB. ASUS Chromebook C214 cũng đi kèm với một năm đăng ký miễn phí các dịch vụ của Google One. Các dịch vụ này bao gồm lưu trữ đám mây (cloud storage) lên đến 100GB.

Nhiều người đã hỏi tại sao các thông số kỹ thuật của Chromebook, bao gồm cả Asus Chromebook Flip C214 cho âm thanh rất chuẩn, lại có thể mang lại hiệu suất thoải mái? Xin lưu ý rằng hệ điều hành Chrome OS được Asus Chromebook Flip C214 sử dụng rất tiết kiệm tài nguyên, vì vậy với các thông số kỹ thuật tương đối thấp, hiệu suất của nó rất thoải mái cho các hoạt động tính toán và học từ xa (PJJ) hàng ngày.

Màn hình

Asus cung cấp một chiếc máy tính xách tay lai phù hợp cho việc học trực tuyến là Chromebook Flip C214 với màn hình cảm ứng 11,6 inch sử dụng công nghệ đèn nền IPS LCD LED (Light Efining Diode) độ phân giải 1366 x 768 pixel.

Để tăng thêm trải nghiệm cho người dùng, ASUS Chromebook C214 được trang bị công nghệ màn hình cảm ứng hỗ trợ tối đa 10 điểm chạm. Nhờ tính năng này, trẻ em có thể học một cách tương tác hơn thông qua các thao tác chạm đã được Chrome OS hỗ trợ. Tính năng màn hình cảm ứng cũng rất quan trọng khi Chrome OS cũng hỗ trợ việc sử dụng các ứng dụng Android được thiết kế cho màn hình cảm ứng.

Asus Chromebook Flip C214 đã áp dụng kiểu màn hình lật có thể xoay lên đến 360 độ, để máy tính xách tay này có thể được sử dụng như một máy tính bảng. ASUS thậm chí còn cung cấp một bút cảm ứng đặc biệt (tùy chọn) để ASUS Chromebook Flip C214 cũng có thể hoạt động như một bảng vẽ kỹ thuật số, lý tưởng để rèn luyện khả năng sáng tạo của trẻ em.

Âm thanh

Cũng giống như các dòng máy tính xách tay phổ thông, Asus Chromebook Flip C214 cũng được trang bị hai loa stereo chất lượng có khả năng mang lại âm thanh khá lớn. Âm thanh được tạo ra bởi loa máy tính xách tay này khá tốt với tính trung và cao chủ đạo. Hiệu suất của nó đủ để thưởng thức nội dung đa phương tiện và hỗ trợ đào tạo từ xa (PJJ).

Kết nối

ASUS Chromebook Flip C214 cũng được trang bị nhiều kết nối khác nhau để hỗ trợ các hoạt động học tập hàng ngày. Bắt đầu từ kết nối không dây, ASUS Chromebook Flip C214 được trang bị công nghệ WiFi 5 (802.11ac) tương thích với hầu hết các bộ định tuyến WiFi hiện nay.

Mặc dù về kết nối bằng cáp, ASUS Chromebook Flip C214 được trang bị một cổng rất có khả năng. Các cổng có sẵn trên ASUS Chromebook Flip C214 bao gồm USB Type-C, USB Type-A, HDMI và Ethernet. Ngoài ra, còn có một giắc cắm âm thanh 3,5 mm để sử dụng các thiết bị âm thanh bổ sung. Các cổng này đảm bảo rằng các thiết bị bổ sung khác nhau có thể được kết nối liền mạch ngay cả khi không có sự trợ giúp của khóa điện tử.

Pin

Một trong những ưu điểm của ASUS Chromebook Flip C214 lần này là máy được trang bị viên pin dung lượng 50WHrs giúp máy có thể sử dụng trong hơn 10 giờ. Ngay cả trong thử nghiệm bằng PCMark Mobile Battery Benchmark, ASUS Chromebook Flip C214 được hỗ trợ bởi bộ xử lý Intel Celeron N4000 có thể kéo dài đến gần 10 giờ. Điều này đồng nghĩa với việc trẻ sẽ thoải mái hơn để học cả ngày mà không cần hết pin, chỉ cần sạc pin một lần là có thể sử dụng cả ngày.

Lời kết

Nhìn chung, ASUS Chromebook Flip C214 là một chiếc máy tính xách tay lai với thân máy cứng cáp, phù hợp cho các hoạt động học tập hoặc đào tạo từ xa (PJJ). Không chỉ cung cấp hiệu suất phù hợp, ASUS Chromebook Flip C214 còn được hỗ trợ bởi hệ điều hành Chrome OS có nhiều ưu điểm như dễ dàng bảo trì, quản trị CNTT và các tính năng hỗ trợ giáo dục như Google Classroom.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!