Asus Vivobook 15 A516: Laptop 15 inch giá rẻ với hiệu suất vượt trội!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Asus VivoBook 15 A516 là chiếc laptop "toàn năng" với hiệu năng tốt được thiết kế cho mọi đối tượng và hiện có kích thước màn hình lớn hơn. Nó dành cho những bạn muốn có một chiếc máy tính xách tay đa năng, có màn hình lớn nhưng vẫn mang tính di động và dễ sử dụng.

Máy tính xách tay ngày nay không chỉ hiện diện như một công cụ hỗ trợ công việc. Nhờ sự phát triển của công nghệ, đặc biệt là trong lĩnh vực liên lạc, vai trò của chiếc laptop giờ đây đã biến thành một thiết bị hỗ trợ cho các hoạt động khác nhau. Không chỉ để làm việc và xử lý tài liệu văn phòng, những chiếc máy tính xách tay hiện đại còn có thể dùng để học tập, giải trí, thậm chí là sáng tạo.

Tuy nhiên, một số người vẫn thích sử dụng máy tính để bàn thay vì máy tính xách tay. Một trong những lý do là máy tính xách tay trung bình hiện đang lưu hành tại thị trường Indonesia có kích thước màn hình 14 inch, với một số người vẫn còn quá nhỏ. Trong khi đó, máy tính xách tay có màn hình lớn hơn thường đi kèm với thân máy to, dày, nặng và là loại máy tính xách tay chuyên dùng cho một số mục đích sử dụng nhất định như chơi game hoặc dành cho những người làm công việc sáng tạo chuyên nghiệp.

Nhìn thấy được những điều kiện đó, ASUS, nhà sản xuất máy tính xách tay số một tại Indonesia, đã chủ động giới thiệu dòng máy tính xách tay dành cho người tiêu dùng phổ thông với màn hình 15 inch, một trong số đó là Asus VivoBook 15 A516 cũng hiện diện như một chiếc máy tính xách tay đa năng dành cho mọi người. . Vậy lợi ích của việc sử dụng một chiếc laptop 15 inch hiện đại, đặc biệt là VivoBook 15 A516 là gì?

Màn hình lớn với kích thước di động

Khi so sánh với các máy tính xách tay 15 inch cùng loại 5 năm trước, VivoBook 15 A516 rõ ràng là rất khác biệt. Phần thân của chiếc máy tính xách tay này giờ đây trông nhỏ gọn hơn nhiều và thậm chí có thể sánh ngang với những chiếc máy tính xách tay thuyền buồm 14 inch khác nhau đã được phát hành cách đây vài năm. Có thể nói VivoBook 15 A516 là chiếc laptop phù hợp với những người dùng laptop 14 inch cũ đang tìm kiếm một chiếc laptop thay thế.

Một trong những lý do khiến VivoBook 15 A516 có vẻ ngoài nhỏ gọn hơn là nhờ công nghệ NanoEdge Display. Công nghệ màn hình mà trước đây chỉ có ở dòng máy tính xách tay cao cấp ASUS ZenBook cho phép VivoBook 15 A516 có viền màn hình rất mỏng, chỉ 6mm. Nhờ viền mỏng, kích thước tổng thể của máy tính xách tay có thể được cắt bớt để nó trở nên nhỏ gọn hơn. NanoEdge Display cũng giúp màn hình của Asus VivoBook 15 A516 đắm chìm hơn nhờ tỷ lệ màn hình so với thân máy đạt 84%.

Không chỉ vậy, Asus VivoBook 15 A516 còn có trọng lượng tương đối nhẹ đối với một chiếc laptop có màn hình 15 inch, chỉ 1,7kg. Do kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, Asus VivoBook 15 A516 rất vừa tay, dễ mang theo và có thể đồng hành cùng bạn mọi lúc.

Nói về màn hình, Asus VivoBook 15 A516 cũng không chỉ được trang bị màn hình lớn. Màn hình này cũng được trang bị độ phân giải lên đến Full HD (1080p), đây là tiêu chuẩn được sử dụng trong các dịch vụ phát video khác nhau như YouTube và Netflix.

Màn hình Asus VivoBook 15 A516 còn có một đặc điểm khác, đó là góc nhìn rộng. Nhờ góc nhìn lên đến 178 độ, Asus VivoBook 15 A516 rất thích hợp để sử dụng khi xem phim cùng nhau, đặc biệt là khi kích thước màn hình lớn. Xem phim thậm chí còn thoải mái hơn vì màn hình Asus VivoBook 15 A516 đã nhận được chứng nhận từ TÜV Rheinland về Không bị nhấp nháy và Ánh sáng xanh yếu. Nó có nghĩa là gì?

Chứng nhận này chỉ ra rằng màn hình Asus VivoBook 15 A516 an toàn hơn cho sức khỏe của mắt vì nó không bị nhấp nháy và có mức độ phát xạ ánh sáng xanh thấp. Cả hiệu ứng nhấp nháy và phát xạ ánh sáng xanh đều là những tác nhân chính trên màn hình thiết bị kỹ thuật số có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của mắt và dễ khiến mắt mệt mỏi. Asus VivoBook 15 A516 đã có những tính năng để người dùng có thể không gặp vấn đề về sức khỏe của mắt.

Kết nối hoàn chỉnh và các tính năng

Những chiếc laptop hiện đại như VivoBook 15 A516 hẳn không làm khó được người dùng. Vì lý do này, máy tính xách tay này được trang bị kết nối rất đầy đủ, cả có dây và không dây. Ngay cả người dùng VivoBook 15 A516 cũng hầu như không cần phải mang theo thiết bị bảo vệ môi trường ở bất cứ đâu.

Đối với kết nối bằng cáp, VivoBook 15 A516 được trang bị nhiều cổng khác nhau, từ USB Type-A, HDMI và giắc cắm âm thanh kết hợp 3,5 mm. Vì vậy, người dùng máy tính xách tay này có thể kết nối các phụ kiện khác nhau như ổ đĩa flash USB, màn hình hoặc máy chiếu và tai nghe. Không chỉ vậy, VivoBook 15 A516 còn được trang bị cổng USB Type-C giúp nhiều thiết bị hiện đại khác nhau cũng có thể kết nối với chiếc laptop này.

Về kết nối không dây, VivoBook 15 A516 đã được trang bị WiFi 5 tương thích với nhiều điểm truy cập hiện đại khác nhau. Đối với những người yêu âm nhạc thích sử dụng tai nghe không dây, VivoBook 15 A516 được trang bị Bluetooth để mang lại sự thoải mái và trải nghiệm tối đa.

VivoBook 15 A516 là một chiếc máy tính xách tay dễ sử dụng và thoải mái. Bàn phím được thiết kế đặc biệt để giúp việc gõ phím thoải mái hơn, thậm chí còn được trang bị đèn nền LED cho phép sử dụng trong điều kiện ánh sáng yếu. Ngoài ra, bàn phím của VivoBook 15 A516 còn được tích hợp phím số giúp người dùng dễ dàng hơn khi gõ số.

Một tính năng cũng không nên quên là MyASUS . Thông qua một ứng dụng đặc biệt chỉ có trên máy tính xách tay ASUS, người dùng Asus VivoBook 15 A516 có thể theo dõi tình trạng hệ thống máy tính xách tay của mình, tìm hiểu tình trạng bảo hành, cập nhật firmware tự động và nhận hỗ trợ kỹ thuật.

Điều thú vị nhất của ứng dụng MyASUS là tính năng Link To My ASUS. Tính năng này cho phép kết nối điện thoại thông minh với VivoBook 15 A516 để người dùng có thể xem thông báo và trả lời cuộc gọi trực tiếp từ máy tính xách tay của mình. Không chỉ vậy, Link To MyASUS còn cho phép smartphone làm màn hình ngoài cho VivoBook 15 A516.

MyASUS. Tính năng này cho phép kết nối điện thoại thông minh của người dùng với Asus VivoBook 15 A516 để các thông báo có thể hiển thị trên màn hình máy tính xách tay. Không chỉ vậy, màn hình smartphone của người dùng còn có thể được sử dụng làm màn hình ngoài cho Asus VivoBook 15 A516 thông qua tính năng Link To MyASUS.

Cơ thể dẻo dai với tính năng EAR

Asus VivoBook 15 A516 không phải là một máy tính xách tay phổ thông bình thường. Thân máy được thiết kế cứng hơn so với các máy tính xách tay phổ thông nói chung và được trang bị cấu trúc đặc biệt giúp tăng cường sức mạnh cho cơ thể. Ví dụ, ở dưới cùng của bàn phím, nơi ASUS nhúng một khung kim loại để thân máy không dễ bị hỏng khi bị vặn. Ngoài ra, một lớp khung kim loại cũng được trồng ở cạnh màn hình để máy có thể chống chịu tốt hơn khi người dùng đóng mở màn hình VivoBook 15 A516.

Cuối cùng, VivoBook 15 A516 vẫn được trang bị một khe cắm đặc biệt dành cho 2.5 ”SATA để người dùng có thể nhúng ổ cứng HDD hoặc SSD . Để bảo vệ phương tiện lưu trữ, ASUS giới thiệu một tính năng bảo vệ đặc biệt có tên là EAR ™ HDD. Tính năng này bao gồm một lớp bảo vệ chống rung để phương tiện lưu trữ được sử dụng không dễ bị hỏng khi VivoBook 15 A516 bị va đập.

Được trang bị hệ điều hành Windows 10 và Microsoft Office được cài đặt sẵn

ASUS đã trang bị cho VivoBook 15 A516 một camera đơn để chiếc máy tính xách tay này có thể được sử dụng như một thiết bị cho công việc hoặc học tập tại nhà. Người dùng VivoBook 15 A516 cũng không cần tốn thêm chi phí mua phần mềm văn phòng vì chiếc laptop này đã được cài sẵn Microsoft Office.

Microsoft Office là ứng dụng văn phòng tốt nhất trên thế giới và được hầu hết các tổ chức trên thế giới sử dụng như một ứng dụng tiêu chuẩn trong việc xử lý dữ liệu và tài liệu văn phòng. Microsoft Office Home & Student 2019 bao gồm ba ứng dụng chính, đó là Word, Excel và PowerPoint. Bên cạnh việc được trang bị các tính năng Office mới nhất, Microsoft Office Home & Student 2019 cũng có thể được cập nhật liên tục để bạn có thể tránh khỏi các mối đe dọa về lỗ hổng bảo mật và phần mềm độc hại khác nhau. Microsoft Office Home & Student 2019 được cung cấp miễn phí hoặc không mất thêm phí.

Hiệu suất năng lực

ASUS VivoBook 15 A516 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 10, bộ vi xử lý hiện đại với một loạt các tính năng và công nghệ mới nhất. Biến thể cao nhất đi kèm với bộ vi xử lý Intel Core i5-1035G1 có cấu hình 4 lõi và 8 luồng, cùng xung nhịp tăng lên đến 3,6 GHz. Những cấu hình và khả năng xử lý này làm cho VivoBook 15 A516 trở nên đáng tin cậy cho các hoạt động khác nhau từ làm việc, lướt internet hay thưởng thức nội dung đa phương tiện.

Một số biến thể của Asus VivoBook 15 A516 cũng được trang bị chip đồ họa NVIDIA GeForce MX330 cho những người dùng cần hiệu năng đồ họa cao hơn. Sự hiện diện của NVIDIA GeForce MX330 cho phép VivoBook 15 A516 chạy nhiều ứng dụng khác nhau đòi hỏi hiệu năng đồ họa cao hơn như ứng dụng chỉnh sửa ảnh, chỉnh sửa video, cho đến các trò chơi thông thường.

Để đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng, Asus VivoBook 15 A516 đi kèm với nhiều cấu hình phần cứng khác nhau, bao gồm các loại phương tiện lưu trữ dữ liệu và bộ nhớ. VivoBook 15 A516 đã sử dụng bộ nhớ DDR4, đây là tiêu chuẩn của máy tính xách tay hiện đại với khả năng mở rộng.

Máy tính ngày nay có một diện mạo khác bởi vì chúng khác nhau. Với ổ cứng thể rắn (SSD) và công nghệ mới nhất, bạn sẽ có được tốc độ, bảo mật, độ bền và thiết kế đẹp. Chúng tôi đã thực hiện một cuộc thăm dò và kết quả là mọi người cảm thấy hạnh phúc hơn khi đi du lịch với những chiếc PC hiện đại. Bản thân ASUS VivoBook 15 A516 được trang bị ổ SSD M.2 PCIe tốc độ cao. Nhờ sự hiện diện của SSD, ASUS VivoBook 15 A516 có thể có hiệu suất rất nhanh.

Giá cho Asus VivoBook 15 A516

Một điều không kém phần thú vị so với VivoBook 15 A516 là giá cả phải chăng. VivoBook 15 A516 thực sự được thiết kế như một chiếc máy tính xách tay đa năng cho mọi giới, vì vậy ASUS giới thiệu khá nhiều biến thể cho dòng máy tính xách tay này. VivoBook 15 A516 có giá bắt đầu từ 8,5 triệu đồng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm cả sinh viên.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!