Audio-Technica ATH-CKS1100iS: Chiến binh cao cấp nhất trong dòng Solid Bass!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Technica ATH CKS1100iS là một chiếc tai nghe thực sự dành cho những bạn trẻ yêu EDM, Dance và là những Basshead, chất bass đặc trưng sẽ là điểm gây nghiện của chiếc tai nghe cùng với thiết kế cuốn hút cũng sẽ làm cho nhiều người dùng không thể cưỡng lại được.

Audio Technica ATH CKS1100iS là chiến binh cao cấp nhất trong dòng họ Solid Bass của Audio Technica được giới thiệu trong năm 2016 tại Việt Nam. Audio Technica ATH CKS1100iS sở hữu cho mình một thiết kế hiện đại, phong cách cũng như một chất âm đặc trưng tạo cuốn hút lớn đối với những người trẻ chơi âm thanh.

Với một mức giá không hề rẻ, Audio Technica ATH CKS1100iS sở hữu cho mình một phong cách đóng hộp khá cuốn hút với tông màu đen đặc trưng thể hiện sự sang trọng cùng với những hình ảnh chiếc tai nghe được in nổi, tạo sự hấp dẫn, phía bên trong chúng ta sẽ lại có thêm một lớp hộp nữa được làm từ bìa cứng. Bên trong hộp, Audio Technica ATH CKS1100iS được đặt chắc chắn và an toàn giữa lớp đệm mút êm ái, đi cùng chiếc tai nghe, chúng ta còn có thêm một chiếc hộp da cao cấp và một vài bộ tips thay thế.

Thiết kế tai nghe Audio Technica ATH CKS1100iS

Chắc chắn khi cầm Audio Technica ATH CKS1100iS trên tay bạn sẽ biết ngay đây là một mẫu tai nghe của hãng âm thanh Nhật Bản, bởi lẽ chiếc tai nghe của chúng ta sở hữu khá nhiều đường nét quen thuộc của những người anh em.

Audio Technica ATH CKS1100iS có một housing thuộc loại khá to lớn khi so sánh với nhiều mẫu tai nghe in-ear khác, không chỉ to mà còn được làm khá dài nhưng vẫn đảm bảo một cảm giác đeo chắc chắn và thoải mái nhất với cấu trúc ống dẫn âm bẻ nghiêng và tips đệm tai hỗ trợ người dùng.

Điểm nhấn của Audio Technica ATH CKS1100iS chính là đến từ phần logo đặc trưng của Audio Technica có tông màu tương phản mạnh giúp làm nổi bật và tạo sự cuốn hút cực mạnh cho sản phẩm, cùng với đó chúng ta còn có thêm cả chi tiết dạng khí động học, làm tăng thêm sự hiện đại và khỏe khoắn cho chiếc tai nghe.

Khác với hầu hết những mẫu in-ear truyền thống, Audio Technica ATH CKS1100iS sở hữu cho mình một sợi cable có thể tháo rời khá dễ dàng với chuẩn MMCX phổ biến, bạn hoàn toàn có thể thay thế sợi cable gốc bằng những sợi cable từ bên thứ 3 để đạt đến chất âm mong muốn.

Còn với sợi cable gốc, Audio Technica đem tới cho chúng ta một sản phẩm chất lượng vừa chắc chắn lại vừa linh hoạt, dẻo dai, giúp bạn có thể sử dụng dễ dàng mà không cần quá bận tâm đến độ bền của sợi cable, cùng với đó là kết nối 3.5mm được làm dạng chữ L giảm thiểu các hiện tượng đứt ngầm không mong muốn.

Đặc biệt là còn có thêm cả phần điều khiển, để bạn có thể sử dụng Audio Technica ATH CKS1100iS một cách tiện lợi hơn, đa dụng hơn, không chỉ gò bó trong mục đích giải trí đương thuần.

Chất lượng âm thanhAudio Technica ATH CKS1100iS

Audio Technica ATH CKS1100iS được trang bị khá nhiều tính năng để có thể làm nổi bật nên chất âm của mình. Ở Audio Technica ATH CKS1100iS chúng ta sẽ có công nghệ màng loa kép với kích thước lên đến 12,5mm và công nghệ Driver Dual Phase Push-Pull nổi tiếng, nó giúp cải thiện chất âm cũng như hạn chế tối đa hiện tượng méo âm khi sử dụng.

Cùng với đó màng rung của Technica ATH CKS1100iS được bọc lớp hợp kim DLC – có khả năng chịu lực cao giúp mở rộng tần số màng rung chiếc tai nghe.

Lời kết

Technica ATH CKS1100iS là một chiếc tai nghe thực sự dành cho những bạn trẻ yêu EDM, Dance và là những Basshead, chất bass đặc trưng sẽ là điểm gây nghiện của chiếc tai nghe cùng với thiết kế cuốn hút cũng sẽ làm cho nhiều người dùng không thể cưỡng lại được.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!