Audio-Technica ATH-CKS5TW: Tai nghe true wireless bass nhấn mạnh mẽ, pin 45 giờ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe true wireless ATH-CKS5TW thuộc series Solid Bass mới của Audio-Technica với dải trầm mạnh mẽ cùng thời lượng pin ấn tượng.

Về thiết kế

Audio-Technica ATH-CKS5TW được thiết kế dựa trên chuẩn mực của một chiếc tai nghe true wireless. Housing trái và phải đặt trong hộp sạc, có nam châm giữ chúng nằm gọn gàng một chỗ. Khi đã kết nối tai nghe với điện thoại của bạn một lần thì các lần sau nó sẽ tự động kết nối khi nhấc tai nghe ra và tắt đi khi đặt lại vào hộp sạc. Vậy điều gì đã tạo nên sự khác biệt giữa ATH-CKS5TW và phần còn lại?

audio-technica ath-cks5tw

Trước hết là thời lượng pin và cổng sạc USB-C. Cổng sạc này cho tốc độ sạc nhanh hơn so với microUSB. Về thời lượng pin, nó có thể chơi nhạc liên tục trong 15 giờ, hộp sạc cung cấp thêm 30 giờ nâng tổng thời gian lên 45 giờ. Một con số rất đáng ấn tượng.

Kế đến là driver Solid Bass HD 10mm độc quyền của Audio-Technica. Cũng bởi driver này mà trông tai nghe có vẻ khá cồng kềnh. Tuy nhiên trọng lượng của nó vẫn rất nhẹ do sử dụng lớp vỏ nhựa. Mỗi bên housing chỉ nặng có 8g mà thôi, đeo trên tai rất nhẹ nhàng.

audio-technica ath-cks5tw

Độ fit của tai nghe rất tốt, mặc dù chúng chòi ra ngoài nhưng bám tương đối chắc nhờ nút tai silicon và wingtip. Tuy nhiên do không phải tai nghe thể thao nên nếu sử dụng để luyện tập thì bạn phải cẩn thận không thì nó rơi đấy.

Điểm đáng khen ngợi trên chiếc tai nghe ko dây này là các nút vật lý được bố trí hợp lý trên housing. Cá nhân mình thích nút bấm vật lý thế này hơn điều khiển cảm ứng vì nó trực quan hơn, dễ thao tác hơn và cũng không ảnh hưởng nhiều đến màng nhĩ.

audio-technica ath-cks5tw

Cuối cùng, ATH-CKS5TW được trang bị chống nước nhẹ IPX2. Thế cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng chiếc tai nghe này cho mục đích luyện tập thể thao (nhưng không phải bơi hay tắm mưa nhé). Kết nối bluetooth 5.0 cũng giữ cho tín hiệu kết nối luôn ổn định và ghép nối nhanh nhạy.

Về chất âm

ATH-CKS5TW cho độ fit rất tuyệt vời, và khi đeo lên tai ngay lập tức bạn sẽ cảm nhận được chất âm tuyệt vời của nó. So với kiểu âm thanh trung tính thường thấy trên tai nghe Audio Technica, ATH-CKS5TW có dải trầm nổi bật, hùng hồn nhưng không hề lấn lướt. Mid không bị recessed (vocal không chìm hơn nhạc cụ) nhưng treble kém hơn, bị mất một số chi tiết khi lên cao và đôi lúc âm thanh nghe như bị trùm chăn.

Đối với các bản nhạc nặng trầm, low-end đôi lúc hơi lầy. Nhưng với các bản Pop độ chi tiết ở low-end rất tốt mà không phải hy sinh quá nhiều ở dải mid.

Lời kết

Giá của  Audio-Technica ATH-CKS5TW là 149 USD (khoảng 3,5 triệu đồng) nhưng khi về Việt Nam sẽ rơi vào khoảng 4.600.000 đồng còn tùy nơi bán. Đây không phải là mẫu tai nghe true wireless giá cả phải chăng nhất nhưng nó chắc chắn sẽ rẻ hơn hầu hết tai nghe có chất lượng tương tự (chất âm, thời lượng pin). Mặt khác, ATH-CKS5TW còn hỗ trợ aptX, SBC và AAC nêu nếu bạn thường xuyên nghe nhạc định dạng chuẩn losslesss thì chiếc tai nghe này có thể xử lý chúng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!