Bà bầu có nên sử dụng viên uống bổ sung sắt Ferlatum không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Viên uống bổ sung sắt Ferlatum chứa 800 mg Sắt Proteinsucciylate tương đương với 40 mg sắt (Fe+++) đang là sự lựa chọn của rất nhiều chị em phụ nữ mang bầu? Cùng tìm hiểu xem chất lượng sản phẩm này ra sao có nên dùng không nhé!

Sắt là một trong những thành phần dinh dưỡng vô cùng quan trọng với tất cả mọi người ngay cả khi không mang thai, cơ thể bạn vẫn cần sắt để duy trì các chức năng như:

Hình thành hemoglobin, một protein có trong tế bào hồng cầu, mang oxy;Sắt là một thành phần quan trọng của myoglobin – protein cung cấp oxy cho cơ và collagen, giúp xây dựng xương, sụn và các mô liên kết khác;

Cần thiết cho việc sản xuất nhiều enzyme thiết yếu và giúp tăng cường hệ miễn dịch. Đặc biệt khi mang thai, cơ thể người mẹ sản xuất ra nhiều hơn 50% lượng máu so với bình thường, đó là lý do tại sao bạn cần phải sản xuất thêm hemoglobin. Chính vì vậy, bạn cần phải bổ sung thêm chất sắt.

Viên uống bổ sung sắt Ferlatum đang là sự lựa chọn của khá nhiều người nhất là chị em đang mang bầu.

Tuy nhiên hãy cùng tìm hiểu xem chất lượng của sản phẩm này ra sao nhé!

Viên uống bổ sung sắt Ferlatum dùng cho các trường hợp nào ?

Viên uống bổ sung sắt Ferlatum
Viên uống bổ sung sắt Ferlatum

Viên uống bổ sung sắt Ferlatum có nguồn gốc từ Tây Ban Nha với thành phần chứa: 800 mg Sắt Proteinsucciylate tương đương với 40 mg sắt (Fe+++) có thể bổ sung cho trường hợp thiếu hụt sắt, thiếu máu do thiếu sắt và thiếu máu thứ phát ở người trưởng thành trong các trường hợp mất máu mạn tính, phụ nữ mang thai và cho con bú.

Bà bầu có nên sử dụng viên uống bổ sung sắt Ferlatum không ?

Việc cung cấp sắt trong thời kỳ mang thai là vô cùng cần thiết bởi vậy bạn cần chú ý đến việc cung cấp đầy đủ sắt cho cơ thể thời kỳ này.

Có nhiều cách để bổ sung sắt vào cơ thể nhưng cách tốt nhất được các chuyên gia và bác sĩ khuyên là bổ sung bằng thức ăn giàu sinh dưỡng và có chứa sắt. Đây là một phương pháp an toàn và hiệu quả nhất cho tất cả mọi người kể cả phụ nữ mang thai.

Tuy nhiên một số mẹ do quá trình mang thai gặp phải tình trạng nghén không ăn uống được nhiều nên việc sử dụng viên uống bổ sung sắt Ferlatum là điều nên làm.

Dù vậy trước khi dùng bạn cũng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ, đảm bảo liều lường phù hợp theo nhu cầu.

Viên uống bổ sung sắt Ferlatum có giá rẻ nhất là bao nhiêu ?

Viên uống bổ sung sắt Ferlatum có giá rẻ nhất là 231.000 đồng và đắt nhất lên đến 280.000 đồng.

Giá Ferlatum bán tùy từng cửa hàng, bạn cần tham khảo để mua được sản phẩm có giá rẻ và uy tín trên thị trường.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!