Bắc Mỹ shop cung cấp hàng Mỹ chính hãng, giá cạnh tranh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bắc Mỹ shop mang đến cơ hội mua hàng Mỹ dễ dàng với các mặt hàng phong phú, chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Ngày nay, khi chất lượng cuộc sống được nâng cao thì nhu cầu sử dụng hàng tiêu dùng nhập ngoại cũng ngày càng tăng. Trong các mặt hàng nhập ngoại thì hàng Mỹ vẫn luôn được đánh giá cao về chất lượng. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng hàng nhập từ Mỹ thì hãy tham khảo các sản phẩm tại Bắc Mỹ shop.

Mua gì tại Bắc Mỹ shop?

Bắc Mỹ shop

Trang web hangtieudungmy.com.vn của Bắc Mỹ shop

Bắc Mỹ shop là cửa hàng được thành lập năm 2014 với sứ mệnh “Giúp khách hàng mua hàng Mỹ dễ dàng hơn với chất lượng và giá cả tốt nhất”. Đến với Hàng tiêu dùng Bắc Mỹ, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm độc đáo, có giá trị chất lượng cao và đảm bảo độ an toàn vệ sinh của sản phẩm theo tiêu chuẩn của Mỹ bao gồm:

Thực phẩm nhập khẩu: bánh kẹo, nước uống, thực phẩm đóng hộp

Hóa Mỹ phẩm: chăm sóc sức khỏe, chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc răng miệng, trang điểm, nước hoa.

– Đồ dung gia đình: nhà bếp , vệ sinh( nước giặt, nước xả, khử mùi…)

Trong đó, cac mặt hàng bán chạy tại Bắc Mỹ shop có thể kể đến như:

Hạt chia Mỹ: tốt cho người muốn giảm cân, ăn kiêng hoặc ăn chay, người chơi thể thao, người mắc bệnh tiểu đường, phụ nữ sau sinh, người già và trẻ em,…

– Sữa bột dinh dưỡng One Source: tốt cho người bệnh, người bị suy dinh dưỡng, tiêu hóa kém, bệnh nhân đái tháo đường tuýp 2, người lớn tuổi, trẻ em từ 4 tuổi trở lên, doanh nhân, nhân viên văn phòng bận rộn với chế độ dinh dưỡng hạn chế.

– Kem đánh răng Crest 3D White Brilliance:tạo lớp bọt dày bao phủ hàm răng trong quá trình đánh răng, từ đó tác động hoạt chất làm trắng răng từ lớp bọt trực tiếp lên toàn bộ bề mặt răng, làm trắng răng thông qua động tác đánh răng làm tan các vết ố vàng trên bề mặt răng.

– Kem chống nắng Neutrogena Baby SPF 50 và kemchống nắng NeutrogenaUltra SPF 100 là sản phẩm kem chống nắng hàng đầu trên thế giới, được các bác sĩ da liễu của Mỹ khuyên dùng.

Bàn chải đánh răng bằng pin Oral – B chạy bằng pin sử dụng công nghệ khuếch tán xung, đầu bàn chải xoay cùng rung lắc với xung nhịp cao đem lại hiệu quả làm sạch và an toàn tuyệt đối cho răng miệng.

Theo đó, tất cả các sản phẩm tại Bắc Mỹ shop đều là hàng chính hãng, xách tay đảm bảo chất lượng tốt mang đến sự hài lòng cho người sử dụng.

Vì sao nên mua hàng tại Bắc Mỹ shop?

Bắc Mỹ shop

Bắc Mỹ shop thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ cung cấp các mặt hàng tiêu dùng nhập ngoại, hàng Mỹ khiến chúng ta không khỏi bối rối khi lựa chọn. Một trong những địa chỉ cung cấp hàng Mỹ chất lượng tốt, giá cạnh tranh mà chúng ta có thể đặt niềm tin là Bắc Mỹ shop. Dưới đây là những lí do vì sao nên mua hàng tại địa chỉ này:

– Hàng chính hãng giá cạnh tranh: Bắc Mỹ shop cam kết cung cấp các mặt hàng chính hãng, chất lượng tốt với giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

– Các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn: Bắc Mỹ shop ưu đãichiết khấu 3% cho khách hàng thân thiết và thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào các ngày lễ.

– Giao hàng nhanh: Bắc Mỹ shop mang đến sự tiện lợi tối ưu cho khách hàng với chính sách giao hàng tận nơi, nhanh chóng. Đặc biệt, cửa hàng này áp dụng chính sách free ship nội thành cho đơn hàng từ 300.000đ.

Thông tin liên hệ:

Tên doanh nghiệp: Hàng Tiêu Dùng Bắc Mỹ / Bắc Mỹ Shop

Website: http://hangtieudungmy.com.vn

Địa chỉ: 21 Nơ Trang Long, P7, Bình Thạnh

Số lượng chi nhánh trên toàn quốc (Chi tiết): 2

CN1: 21 Nơ Trang Long, P7, Bình Thạnh

CN2: 128 Cao Thắng, P4, Q.3, TP HCM

hotline/zalo/viber: 0909 609 374 – 0909 309 375 – 08 38030080

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!