Bahuy.com - Chợ nội thất thanh lý lớn nhất miền Bắc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn là startup đang có ý định mở một văn phòng công ty? Hay gia đình bạn đang muốn lựa chọn những món đồ rẻ nhưng chất lượng, mẫu mã vẫn đảm bảo? Hãy đến với Ba Huy, hệ thống nội thất giá rẻ và thanh lý lớn nhất miền Bắc.

Đối với bộ phận người tiêu dùng là sinh viên, tầng lớp bình dân, hoặc những bạn trẻ đang ấp ủ khởi nghiệp thì việc sắm sửa những món đồ “mới toanh” như nội thất gia đình, nội thất văn phòng, điện máy gia dụng…gần như là nhu cầu xa xỉ bởi chi phí cho những món đồ mới khá cao. Do đó mà bộ phận người tiêu dùng này đang có xu hướng chuyển sang lựa chọn các loại đồ nội thất cũ, nội thất thanh lý. Đặc điểm của những mặt hàng này là có hình thức như mới, chất lượng cũng được khoảng 95 – 98% mà giá thành rẻ hơn 40% so với hàng mới. Nguồn gốc của những món đồ này cũng rất đảm bảo, từ việc tái chế, sửa chữa hay là hàng từ các cửa hàng nội thất bị tồn kho hoặc bị lỗi nhỏ.

Dạo quanh thị trường mua bán hàng thanh lý tại Hà Nội, mình nhận thấy có không ít cơ sở thực hiện mô hình kinh doanh như vậy. Điều này tạo sự thuận lợi rất lớn để người tiêu dùng bình dân cũng có thể sắm sửa ‘đủ tấm đủ món’ cho gia đình mình. 

Chị Hoài (27 tuổi, Hà Nội) chia sẻ:

“Mình thấy rất thú vị với việc mua sắm đồ thanh lý, cảm giác như là đang đi shopping tại trung tâm thương mại vậy. Mình đã mua được một chiếc tủ đựng quần áo khá đẹp và chắc, giá chỉ 200k, TV thì chưa đến 500k, rồi cả tủ lạnh, bàn ghế nữa. Mình hay lựa chọn hàng tồn kho thanh lý, vì hàng còn mới mà chất lượng rất đảm bảo. Hình thức mua bán này giúp mình tiết kiệm khá nhiều thời gian, dễ nghiện lắm, chỉ cần ngồi nhà với chiếc máy tính là có thể tham khảo rất nhiều sản phẩm”.

Tuy nhiên, cũng không phải ai cũng suôn sẻ như chị Hoài. Được biết dạo gần đây có rất nhiều cửa hàng bán đồ cũ núp danh ‘đồ thanh lý’, chuyên bán những món đồ cũ hỏng đã ‘mông má’, bị ‘luộc đồ’ cho người tiêu dùng. Những món đồ này nhìn bề ngoài thì không có vấn đề gì nhưng chỉ cần sử dụng một vài lần là sẽ có dấu hiệu trục trặc, báo hỏng, sau một thời gian nữa là bạn đã có một món ‘đồng nát giá cao’. Để tránh rơi vào ‘bẫy rập’ của những kẻ lừa đảo, tốt nhất bạn hãy tìm đến những cơ sở thanh lý nội thất có uy tín, vừa được tư vấn chu đáo lại an tâm về chất lượng.

Hệ thống nội thất giá rẻ và thanh lý lớn nhất miền Bắc – Ba Huy

Ba Huy là cơ sở mà mình muốn giới thiệu tới các bạn. Đây được xem là một trong những địa chỉ thanh lý nội thất lớn nhất miền Bắc với hệ thống kho hàng mỗi kho sức chứa trên 1500m2, cung cấp đa dạng các đồ nội thất khác nhau từ ghế văn phòng, bàn ghế gia đình, sofa, bàn ghế nội thất quán cafe, bàn ghế học sinh…

hệ thống nội thất giá rẻ và thanh lý ba huy

Giới thiệu

Hệ thống nội thất giá rẻ và thanh lý Ba Huchính thức được thành lập từ tháng 5/2013 bởi hai kỹ sư xây dựng đam mê kinh doanh Ngô Quang Hòa và Lê Văn Thiều. Từ thuở còn chập chững phát triển, tìm cách đứng vững trên thị trường, cho đến nay Ba Huy đã trở thành địa chỉ mua bán đồ nội thất thanh lý có tiếng ở Hà Nội nói riêng và các tỉnh miền Bắc nói chung.

hệ thống nội thất giá rẻ và thanh lý ba huy

Tại Ba Huy, các sản phẩm nội thất cũ, nội thất thanh lý như bàn, ghế, tủ, giá kệ, sofa, giường, quầy lễ tân, két sắt… sau khi được thu mua với số lượng lớn sẽ được vận chuyển về tổng kho có sức chứa 2500m2. Đa phần sản phẩm là hàng thu mua hàng tồn kho từ các cửa hàng nội thất trên địa bàn Hà Nội, nên hình thức bên ngoài còn nguyên như mới.

Hiện tại hệ thống nội thất giá rẻ và thanh lý Ba Huy có địa chỉ:

  • TỔNG KHO 1: (KV Nam Từ Liêm): Số nhà 22, đường Nhân Mỹ, phường Mỹ Đình 1, Cạnh trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội, S=1500m2.
  • TỔNG KHO 2 (KV Hà Đông): Lô 4, Chợ Vật liệu xây dựng Đại Mỗ, đường Ngọc Đại, Ngã tư Vạn Phúc, Hà Đông, S=2500m2 khá thuận tiện cho việc di chuyển vì đường xá rộng rãi, đồng thời còn gần bến xe Mỹ Đình, nên những người ở tỉnh – thành phố khác vẫn có thể đặt mua dễ dàng vì Ba Huy có hỗ trợ vận chuyển ra bến xe.

hệ thống nội thất giá rẻ và thanh lý ba huyhệ thống nội thất giá rẻ và thanh lý ba huy

Theo Ba Huy, sứ mệnh của họ là “Tiết kiệm hơn, mua nhiều hơn”, bất cứ ai đang muốn học cách tiêu dùng thông thái đều có thể tìm đến Ba Huy. Điều này cũng góp phần không nhỏ trong công cuộc “Xây dựng lối sống tiết kiệm trong cộng đồng và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường”, bởi những món đồ tồn kho lâu ngày từ các cửa hàng nhưng lại là món đồ vô cùng cần thiết cho nhiều người.

Thông tin liên hệ

HỆ THỐNG NỘI THẤT GIÁ RẺ VÀ THANH LÝ LỚN NHẤT MIỀN BẮC -BA HUY)

  • TỔNG KHO 1 (KV Nam Từ Liêm): Số nhà 22, đường Nhân Mỹ, phường Mỹ Đình 1, Cạnh trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội, S=1500m2)
  • TỔNG KHO 2 (KV Hà Đông): Lô 4, Chợ Vật liệu xây dựng Đại Mỗ, đường Ngọc Đại, Ngã tư Vạn Phúc, Hà Đông, S=2500m2)

Website: https://bahuy.com/

Tel: 0963.651.800 – 0982.913.330 – 0961.803.334 – 0971.500.023

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!