Địa chỉ mua bàn ghế văn phòng thanh lý uy tín ở Hà Nội?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với chất lượng tốt trong một mức giá rẻ bằng nửa, đồ nội thất cũ mang tới cho người dùng một sự lựa chọn tiết kiệm trong khi vẫn đáp ứng tốt nhu cầu

Sự tập trung dày đặc của các cơ quan chính yếu, công ty và trường học tại Hà Nội khiến chi phí mua đất xây nhà, hoặc mua chung cư, thuê văn phòng trở nên đắt đỏ, vượt ngoài khả năng tài chính của nhiều người. Do đó, không ít gia đình và chủ doanh nghiệp lựa chọn trang bị nội thất cũ với mức giá rẻ để vừa đáp ứng nhu cầu, đồng thời “tiết kiệm tiền chút nào hay chút đó”.

nội thất cũ
Nội thất thanh lý mang tới một sự lựa chọn đáp ứng nhu cầu trong một mức giá rẻ.

Đồ nội thất cũ trên thị trường hiện nay có 2 loại:

Hàng 2hand – hoặc là hàng đã qua sử dụng: đây thường là các đồ thanh lý của các gia đình, hoặc cơ quan, văn phòng giải thể. Thường thì các đồ dùng này vẫn còn dùng được, nhưng chất lượng thì bị giảm sút ít nhiều tùy theo sự cẩn thận của người dùng trước đó, nhìn chung tiềm ẩn khá nhiều nguy cơ.

Hàng thanh lý tồn kho: đây là những hàng lỗi mốt, hoặc không bán hết, tồn trong kho của các đại lý, cửa hàng nội thất, và thanh lý lại với mức giá rẻ hơn từ 40-60% so với giá thành thông thường. Các đồ nội thất thuộc dạng này thì chất lượng tương đương hàng mới, tuy nhiên có nhược điểm là do hạn chế về số lượng nên có thể bạn ít sự lựa chọn hơn.

So sánh 2 loại trên thì rõ ràng nội thất thanh lý tồn kho mặc dù có thể mức giá đắt hơn một vài chục hoặc vài trăm nghìn, nhưng hình thức mới hơn, chất lượng đảm bảo hơn, và thời gian sử dụng dài hơn hẳn hàng đã qua sử dụng. Do đó, các gia đình hoặc doanh nghiệp nên cân nhắc lựa chọn để vừa đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ, vừa tiết kiệm túi tiền cho mình.

Tuy nhiên, mua bàn ghế thanh lý tồn kho ở đâu uy tín và có nhiều sự lựa chọn?

Sau khi khảo sát một vòng quanh Hà Nội, chúng tôi đã tìm ra được một “chợ nội thất” khá lớn tại Hà Nội – NỘI THẤT BA HUY – với diện tích trưng bày 1500m2, cung cấp đa dạng các đồ nội thất khác nhau từ bàn ghế văn phòng, bàn ghế gia đình, sofa, bàn ghế nội thất của quán cafe, bàn ghế học sinh…

nột thất giá rẻ
Kho nội thất giá rẻ rộng 1500m2, số lượng hàng có sẵn cực lớn, đa dạng mẫu mã

Đặc điểm chung của các đồ nội thất này đều là hàng tồn kho chưa qua sử dụng, còn mới từ 95-98%, nhìn chung không khác hàng mới, nhưng mức giá chỉ bằng 40% so với hàng mới, đơn cử:

nội thất giá rẻ
Bộ bàn ăn giá rẻ gỗ xoan tự nhiên với 6 ghế này, trên thực tế giá mới không dưới 6 triệu đồng, nhưng bạn có thể mua với mức giá chỉ 3,490,000 đồng.
nội thất giá rẻ
Hoặc ghế văn phòng thanh lý này, mức giá mới rơi vào cỡ từ 900,000 – 1,200,000 đồng; nhưng bạn có thể mua tại Nội thất Ba Huy với mức giá chỉ 490,000 đồng.
nội thất giá rẻ
Bộ sofa thanh lý cực đẹp này chỉ 2,900,000 đồng, quá rẻ so với việc bạn có thể phải bỏ ra số tiền gấp 2 gấp 3 nếu mua mới.

Bên cạnh đó khi mua, chúng ta còn được hưởng bảo hành từ 1-3 tháng tùy sản phẩm và giá trị của sản phẩm. Hàng thanh lý mà còn được bảo hành. Quả là có 1-0-2 đúng không? Được biết đây là chợ thanh lý của hầu hết các đại lý và cửa hàng nội thất nổi tiếng tại Hà Nội, do đó, nhìn chung về chất lượng khá là ổn.

Địa chỉ chợ nội thất này là

HỆ THỐNG NỘI THẤT GIÁ RẺ VÀ THANH LÝ LỚN NHẤT MIỀN BẮC -BA HUY)

TỔNG KHO 1 (KV Nam Từ Liêm): Số nhà 22, đường Nhân Mỹ, phường Mỹ Đình 1, Cạnh trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội, S=1500m2)

TỔNG KHO 2 (KV Hà Đông): Lô 4, Chợ Vật liệu xây dựng Đại Mỗ, đường Ngọc Đại, Ngã tư Vạn Phúc, Hà Đông, S=2500m2)

Website: https://bahuy.com/

Tel: 0963.651.800 – 0982.913.330 – 0961.803.334 – 0971.500.023

Quá dễ dàng và thuận tiện phải không?

Mong rằng với những thông tin trên Websosanh đã giúp bạn có được một địa chỉ mua nội thất cũ uy tín với mức giá rẻ nhất tại Hà Nội.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!