Balo cặp sách học sinh thương hiệu Tomi có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu mua cặp sách mới cho con em mình mà không biết nên mua cặp sách nào thì Tomi sẽ là một trông những thương hiệu mà bạn cần cân nhắc

Balo, cặp sách học sinh không chỉ đơn giản là dụng cụ đến trường hàng ngày của các em học sinh mà nó còn là một trong những thứ khẳng định phong cách thời trang của bé, và có tác dụng trong việc tạo động lực mỗi khi bé đến trường.

Cặp sách học sinh Tomi là một trong những thương hiệu balo học sinh giá rẻ được khá nhiều bậc phụ huynh ưa chuộng mua và sử dụng, vậy cặp sách này của nước nào sản xuất và giá cặp sách Tomi bao nhiêu tiền?…cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

cặp học sinh tomi

Cặp sách học sinh Tomi có mức giá rẻ và chất lượng cũng khá tốt

Xuất xứ cặp sách học sinh Tomi của nước nào?

Balo cặp sách học sinh Tomi là sản phẩm của công ty TNHH Thế Giới Túi Xách – Việt Nam. Không giống với một số thương hiệu túi xách khác trên thị trường như Hami, Miti, Ladoda…cặp Tomi chú trọng vào việc sản xuất các dòng cặp học sinh chuyên dùng cho các lứa tuổi và đáp ứng các mục đích khác nhau.

Chính vì thế, Tomi là một trong những thương hiệu cặp sách học sinh được ưa chuộng nhất hiện nay.

Chất lượng balo học sinh Tomi

Balo học sinh Tomi được người dùng đánh giá khá cao về chất lượng với những ưu điểm nổi bật như:

– Kích thước cặp phù hợp với thể trạng của học sinh Việt Nam

– Sử dụng chất liệu cao cấp, giúp cặp có độ bền tốt trong quá trình sử dụng

– Màu sắc, họa tiết đa dạng đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng học sinh khác nhau

– Thiết kế thông minh đáp ứng nhu cầu chứa sách vở và đồ dùng học tập của học sinh, đồng thời cũng giúp bé có thể mang theo cặp sách được dễ dàng hơn với cần kéo hoặc quai đeo tiện dụng.

Tuy nhiên, balo học sinh Tomi cũng tồn tại một số những nhược điểm có thể kể đến như:

– Khả năng thấm hút mồ hôi kém, do đó có thể khiến bé khó chịu nếu như đeo cặp sách lâu

– Chất liệu cặp mặc dù khá bền nhưng lại khó vệ sinh nếu bị vấy bẩn, do đó thông thường cặp chỉ thiết kể để sử dụng trong 1-2 năm, vì các bé thường chưa có thói quen giữ cặp sạch sẽ trong quá trình sử dụng

balo học sinh tomi

giá balo học sinh tomi khá rẻ so với các thương hiệu khác trên thị trường

Giá cặp học sinh Tomi bao nhiêu tiền?

Hiện nay, thương hiệu Tomi tung ra trên thị trường khá nhiều những dòng cặp sách, balo học sinh khác nhau đáp ứng nhu cầu đa dạng của các em học sinh với mức giá dao động từ 200,000 – 550,000 đồng.

So với các dòng cặp sách khác trên thị trường như Randoseru của Nhật, cặp chống gù lưng của Nga, Đức…thì giá cặp sách học sinh Tomi thuộc những dòng cặp sách giá rẻ, với chất lượng khá tốt.

Đương nhiên không thể so sánh với các dòng cặp sách cao cấp trên thị trường nhưng những gì mà balo học sinh Tomi mang lại cho người dùng thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào dòng cặp sách học sinh giá rẻ có chất lượng tốt này.

Để mua được balo học sinh Tomi chính hãng với giá rẻ nhất, bạn xem thêm cặp học sinh

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!