Chất lượng cặp sách học sinh Hami giá rẻ có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có ý định mua cặp sách cho các bé nhà mình bắt đầu năm học mới mà không biết mua của hãng nào vừa tốt giá lại hợp ký thì Hami sẽ là thương hiệu dành cho bạn

Cặp học sinh Hami siêu nhẹ là một trong những dòng cặp học sinh được các bậc phụ huynh được khá nhiều bậc phụ huynh ưa chuộng mua và sử dụng cho các con của mình. Vậy liệu rằng thương hiệu cặp học sinh này có tốt không, có nên mua cho các em học sinh sử dụng hay không?

Cặp học sinh siêu nhẹ Hami của nước nào ản xuất

cặp học sinh Hami của Việt Nam sản xuất

cặp học sinh Hami của Việt Nam sản xuất

Thương hiệu cặp học sinh Hami là một dòng sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH Phân phối HAMI-MITI, là một trong những công ty hàng đầu trên thị trường trong lĩnh vực sản xuất tủi xách, balo…

Như vậy, cặp học sinh siêu nhẹ Hami là thương hiệu của Việt Nam, được sản xuất tại Việt Nam, chính vì thế rất phù hợp với người sử dụng Việt Nam.

Chất lượng cặp học sinh Hami có tốt không?

Được sản xuất dành riêng để phục vụ cho các em học sinh Việt Nam, chính vì thế cặp học sinh Hami có khá nhiều những ưu điểm vượt trội:

– Thiết kế đẹp mắt, với đa dạng các màu sắc và kiểu dáng,..đáp ứng sở thích đa dạng của các em học sinh

– Có nhiều dòng cặp, chuyên biệt cho từng cấp học với các dòng cặp học sinh cấp 1, cặp học sinh cấp 2, cặp học sinh cấp 3…

– Được sản xuất từ chất liệu đặc biệt siêu nhẹ, do đó duy trì khối lượng cặp chỉ khoảng 700- 800gram, do đó là một trong những dòng cặp chống gù được nhiều bậc phụ huynh ưa chuộng cho con em mình.

– Cặp có khả năng chống nước tốt, và đa dạng các ngăn chứa để giúp sách vở không bị quoăn mép, đồng thời các em có thể chứa nhiều đô dùng học tập với những chiếc cặp học sinh Hami này.

Bên cạnh khá nhiều ưu điểm thì balo học sinh Hami cũng có những nhược điểm

– Chất liệu cặp khá bí, nên khi đeo lâu sẽ khiến lưng bé bị bí, chảy mồ hôi

– Không bền bỉ, do đó, chỉ sau 1 năm học cần phải thay mới, vì chất liệu cặp cũng khá khó để vệ sinh

Tuy nhiên, với mức giá rẻ của mình thì chất lượng của cặp học sinh Hami đã đáp ứng được nhu cầu từ người dùng.

cặp học sinh Hami giá rẻ

cặp học sinh Hami giá rẻ

Giá cặp học sinh chống gù Hami bao nhiêu tiền?

Hiện nay, mặc dù ra mắt thị trường khá nhiều các dòng cặp học sinh khác nhau, nhưng giá cặp học sinh Hami cũng chỉ dao động trong khoảng từ 200,000 đồng tới 300,000 đồng.

So với các dòng cặp học sinh randoseru của Nhật, cặp chống gù của Nga thì rõ ràng các dòng cặp chống Hami phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt Nam hơn.

Để mua được cặp học sinh Hami giá rẻ nhất, truy cập cặp Hami giá rẻ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!