Bạn có biết: Kích thước máy rửa bát nội địa Nhật tiêu chuẩn bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kích thước máy rửa bát nội địa Nhật khá nhỏ gọn so với các dòng máy đến từ Châu Âu. Vậy nên, việc nắm rõ kích thước sản phẩm sẽ giúp bạn biết được nên lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với diện tích phòng bếp của mình. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây nhé.

Máy rửa bát nội địa Nhật hiện đang là sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng khi thiết kế nhỏ gọn, đa dạng tính năng, cùng với giá thành rẻ. Tuy nhiên, kích thước máy rửa bát nội địa Nhật hiện nay khá nhỏ, nên mọi người cần phải tìm hiểu kỹ để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với diện tích không gian lắp đặt.

Kích thước máy rửa bát nội địa Nhật tiêu chuẩn bao nhiêu?

Máy rửa bát nội địa Nhật là một trong những sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng chắc chắn, bền đẹp cũng như kiểu dáng hiện đại nên hoàn toàn phù hợp với mọi không gian phòng bếp hiện đại.

kich thuoc may rua bat noi dia nhat
Kích thước máy rửa bát nội địa Nhật thường khá nhỏ gọn

Tuy nhiên, kích thước máy rửa bát nội địa Nhật khá nhỏ gọn, chỉ khoảng 55 x 34.3 x 56.4cm (C x R x S) nên mọi người có thể dễ dàng lắp đặt, bố trí ở bất kỳ vị trí nào trong không gian phòng bếp của mình từ kệ tủ, trong tủ, gần khu vực bồn rửa,… rất tiện lợi.

Vì kích thước máy khá nhỏ gọn, nên công suất rửa chỉ khoảng 6 bộ bát đĩa tiêu chuẩn Châu Âu, cũng như chỉ rửa được những đồ dùng nhỏ và vừa như tô, bát, đĩa, thìa, muỗng, đũa,… còn xoong, nồi, chảo thường máy sẽ không rửa được. Tuy nhiên, ngăn chứa bát đĩa của máy được thiết kế khá linh hoạt giúp việc cho bát đĩa vào và lấy ra cực kỳ tiện lợi, rổ được phân thành các vùng chứa đồ khác nhau để mọi người có thể sắp xếp chúng khi rửa hợp lý, tránh tình trạng rơi vỡ.

Mặc dù thiết kế khá nhỏ gọn, nhưng máy rửa bát nội địa Nhật vẫn được trang bị đầy đủ tính năng của một chiếc máy rửa bát hiện đại từ bảng điều khiển điện tử với các phím bấm chọn chương trình cao cấp, màn hình LED hiển thị thông tin thời gian rửa hiện đại giúp quá trình sử dụng dễ dàng, tiện lợi hơn.

Máy rửa bát Nhật phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Á Đông

Đối với các loại máy rửa bát đến từ Châu Mỹ, Châu Âu thường được thiết kế phù hợp với phong cách ăn uống, rửa bát đũa của người phương tây như sử dụng nhiều đĩa nông, dao nĩa,.. Nhưng với máy rửa bát nội địa Nhật thì hoàn toàn ngược lại, được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, cùng với phần khoang chứa có thể rửa được các đồ dùng phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Châu Á.

may rua bat noi dia nhat
Đặc điểm thiết kế máy rửa bát nội địa Nhật phù hợp với nhu cầu sử dụng người Á Đông

Cụ thể, với kích thước nhỏ gọn sẽ rất phù hợp với những gian bếp bếp nhỏ của đa phần gia đình Việt hiện nay. Cùng với công suất rửa khoảng 6 bộ bát đĩa nên rất thích hợp với gia đình có ít thành viên từ 2 – 5 người. Nên không cần quá đồ sộ, vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng, không chiếm quá nhiều diện tích, cùng với đa dạng chức năng rửa hiện đại mà giá thành lại hợp lý.

An toàn với người dùng máy rửa bát nội địa Nhật

Nhờ vào việc trang bị nhiều công nghệ hiện đại, máy rửa bát nội địa Nhật giúp tối ưu hóa sức mạnh nguồn nước và chất tẩy rửa. Cụ thể, máy sẽ sử dụng nước có nhiệt độ cao, kết hợp với chất tẩy rửa chuyên dụng và dùng sức mạnh của nước để phun đều vào các vị trí trên bát đĩa. Giúp mọi vết bẩn được đánh tan một cách mạnh mẽ, hiệu quả.

kich thuoc may rua bat noi dia nhat
Tăng tính thẩm mỹ, đảm bảo an toàn khi sử dụng với máy rửa bát nội địa Nhật

Cùng với đó, máy còn được trang bị thêm hệ thống sấy khô và diệt trùng giúp bát đĩa không chỉ sạch hết vết bẩn, mà còn khô bóng và hoàn toàn tiệt trùng.

Ngoài ra, với tiêu chuẩn kỹ thuật của Nhật Bản nên các dòng máy rửa bát nội địa Nhật luôn được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng, nên rất ít khi xảy ra sự cố khi sử dụng. Đồng thời, tính an toàn của máy còn thể hiện ở hệ thống role kiểm soát nước và điện, khi gặp bất kỳ trục trặc nào thì máy sẽ lập tức báo lỗi và tự động ngắt giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Tóm lại, với kích thước máy rửa bát nội địa Nhật nhỏ gọn nhưng được trang bị nhiều ưu điểm vượt trội thì không có lý do gì để từ chối. Tuy nhiên, vì là khi mua máy nội địa Nhật nên thông tin trên máy hoàn toàn là tiếng Nhật, mọi người cần phải tìm hiểu kỹ cách sử dụng để đảm bảo thực hiện điều khiển máy đúng cách, an toàn.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!