Bạn có biết son môi Lipice có những dòng nào được tin dùng nhất hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ ra loạt son môi Lipice cực kỳ hot. Những dòng dưỡng môi, nâng niu và chiều chuộng bờ môi một cách tuyệt đối.

Review loạt son môi Lipice dưỡng môi đáng dùng nhất

Có một thời điểm mà đâu đâu cũng thấy phái đẹp dùng son môi Lipice, ở đâu cũng thấy quảng cáo Lipice. Ngày ấy con gái Việt không có nhiều lựa chọn, thế nên Lipice lại càng là chân ái. Ngày nay, có ti tỉ dòng son dưỡng nói riêng và son môi nói chung, vậy liệu Lipice còn giữ được độ hot hay không? Lipice phiên bản ngày nay có những dòng nào nữa rồi, hẳn là ai nấy cũng đều tò mò đúng không? Cùng ghé bài viết dưới đây và khám phá chi tiết tường tận nhé.

Dòng son môi Lipice Sheer Color Fruit Juice

son dưỡng môi Lipice

Tra về son dưỡng Lipice thì có lẽ dòng Fruit Juice này có lẽ sẽ xuất hiện nhiều nhất. Nhìn những thỏi son dưỡng dễ thương chẳng khác nào mấy chai nước ép cả. Có 4 “hương vị” cho phái đẹp lựa chọn, đó là dâu tây, là berry, là quả cherry và cam. Tất cả đều tươi tắn, mọng nước, ngọt ngào. Chiết xuất của bộ sưu tập này siêu thiên nhiên và lành tính, đảm bảo ai dùng cũng đều phù hợp cả. Phải nói là dòng này siêu ít gây kích ứng nhé. Son dưỡng có màu, cho môi xinh xẻo mà quan trọng nhất là giữ ẩm, chống lão hoá cho môi một cách hiệu quả. Càng dùng son lại càng thấy môi sáng màu trông thấy. Giá một em son khoảng 85k, quả ư là êm túi.

Son dưỡng Lipice LipBalm

son dưỡng môi Lipice

Đây là son môi Lipice dưỡng không màu. Dòng này thuần dưỡng, đúng là cái tên tạo nên tên tuổi cho hãng và giữ được sức hút đến tận bây giờ. Thành phần của em nó thì gồm dầu quả bơ, bơ hạt mỡ, cocoa butter…cho môi mượt, đủ ẩm. Dòng này giá khá là rẻ, chỉ khoảng 65k. Cũng có đến 5 mùi hương khác nhau cho phái đẹp lựa chọn, đó là rasberry, táo, chanh, dâu tây, lựu. Chất son nhẹ môi, không tạo cảm giác khó chịu một chút nào cả.

BST son môi Lipice Sheer Color POP

Dù ra mắt từ khá lâu nhưng sức hút của phiên bản Sheer Color này chưa khi nào sụt giảm. Dưỡng có màu với hiệu ứng lên màu nổi trội. Dòng này có 4 màu tha hồ cho tín đồ mộ điệu lựa chọn. Trong thành phần son này còn chứa Hyaluronic Acid, dưỡng ẩm toàn diện, dưỡng nhiều giờ liền. Son khiến bờ môi tươi trẻ, ngập tràn sức sống, chống lại quá trình lão hoá một cách hữu hiệu.

son dưỡng môi Lipice

Giá rơi vào khoảng 70k, em son này còn sở hữu chỉ số chống nắng sương sương, khoảng SPF 20 và PA++. Với son môi thì chỉ số này là cao rồi đấy. Son chất mềm, mới thoa chẳng khác nào bơ tan chảy chạm vào bờ môi cả.

Lipice Chubby

son dưỡng môi Lipice

Phiên bản son môi Lipice mới được trình làng trong thời gian gần đây. Son tạo được cảm tình từ ngay cái nhìn đầu tiên. Về ngoại hình thì không phải dạng thỏi thon dài nữa mà kiểu hũ tròn trông rất xinh xắn. “Quả” son nhìn như quả đào, đáng yêu và tinh tế. Son thành phần lành tính, khiến cho môi được dưỡng hoàn hảo. Một thỏi son rất tiện lợi để bỏ túi mang theo bên mình. Ai mà môi khô thâm niên thì chẳng thể nào bỏ qua lựa chọn này đâu nha. Son có giá khoảng 75k, nhìn chung rất vừa túi. Son thấm nhanh, không hề bóng nhờn. Hỏi về bảng màu thì son có 2 mùi ngọt ngào mê đắm là dâu và táo, lần lượt là màu hồng và xanh. Son không có màu đâu nhé, chỉ có mùi thơm và tập trung vào tính năng dưỡng ẩm đỉnh cao.

Liệt kê 4 dòng son môi Lipice siêu nổi phía trên đây hẳn cho nàng thêm bao nhiêu lựa chọn son dưỡng. Giá thành toàn chưa đến 100k mà xinh xẻo hết nấc, có bao nhiêu lựa chọn tuỳ nhu cầu, ai cũng nên ngó nghiêng và sắm sửa xem sao nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Son môi Lipice dưỡng ẩm đôi môi căng bóng

Son môi Lipice dưỡng ẩm đôi môi căng bóng

Với thành phần tự nhiên, dòng son môi Lipice rất được lòng phái đẹp bởi độ lành tính. Ngoài ra, với công dụng dưỡng ẩm từ sâu bên trong, dù là mùa đông hanh khô bạn cũng không lo môi bị khô, hay bong tróc.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!