Review 3 dòng son dưỡng LipIce mới nhất 2022 - Visual dễ thương hết nấc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LipIce là thương hiệu có xuất thân từ Nhật Bản, là một trong những dòng dưỡng môi nhà Rohto. Lipice đã xây dựng được thương hiệu tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm và nhận được sự tin dùng của chị em.

Da môi dễ bị tác động bên ngoài ảnh hưởng, làm môi trông thiếu sức sống. Dù là thời tiết hanh khô hay nóng ẩm cũng dễ khiến môi dễ mất nước và nứt nẻ. Đó là lý do tại sao trong túi xách của mỗi nàng đều cần có một thỏi son dưỡng. Nhắc đến son dưỡng tại Việt Nam, không thể không nhắc đến LipIce.

LipIce có thể được xem như “son dưỡng quốc dân” tại nước ta với độ phủ sóng rộng rãi và sự tin dùng của đa số phái đẹp. Vậy hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao son dưỡng LipIce lại chiếm lĩnh thị trường đến như vậy qua bài viết sau nhé.

  1. Son dưỡng Lipice Lip Pure cho da môi nhạy cảm

son dưỡng ẩm
Son dưỡng Lipice Lip Pure

Độ an toàn và lành tính cũng như thành phần của thỏi son dưỡng LipIce Lip Pure này được tập trung nhiều hơn để dành cho người dùng kĩ tính hơn khi chọn son và có làn môi nhạy cảm. Nếu bạn

Son Dưỡng LipIce Lip Pure chiết xuất từ sáp ong thiên nhiên dịu nhẹ. Không chất bảo quản, không chất tạo màu. Thành phần tự nhiên dùng trong thực phẩm an toàn cho cả những làn môi nhạy cảm nhất.

Thỏi son này có thể phục vụ cho người dùng thường xuyên dùng son lót cho lớp son môi lì, môi cần được dưỡng sau khi phun xăm hay môi khô bong tróc do môi trường hanh khô.

2. Son dưỡng Lipice Water Lip SPF 20 dưỡng ẩm tối ưu

 

Son dưỡng cấp nước chống nắng
Son dưỡng LipIce Water Lip spf 20.

Một dòng son dưỡng có kết cấu khá dày, giúp cấp nước cho môi tốt hơn, phù hợp với làn môi khô bong tróc và giữ ẩm kéo dài trong thời tiết hanh khô của mùa đông chính là son dưỡng LipIce Water Lip. Thành phần Hyaluronic Acid có trong thỏi son có nhiệm vụ giữ ẩm cho môi hiệu quả gấp nhiều lần so với dưỡng ẩm bằng thành phần sáp ong thông thường.

Thêm một ưu điểm nữa là thỏi son còn chứa spf 20, chống nắng có PA, giúp cho môi được bảo vệ khỏi tia tử ngoại, chống lại tác nhân gây thâm môi, cháy nắng cho làn môi mỏng manh khi bạn thường xuyên làm việc ở bên ngoài trời.

Dòng son này có đến 2 mùi hương khác nhau để các bạn lựa chọn, loại có hương thanh mát tự nhiên và một loại hương trái cây nhiệt đới cam chanh dòng Citrus. Nếu bạn không thích dùng son có hương liệu và có đôi môi nhạy cảm thì có thể chọn dòng Pure Joy.

3. Son dưỡng LipIce Sheer Color

son dưỡng có màu

Được quảng bá nhiều nhất ở dòng son dưỡng LipIce chính là mẫu son dưỡng LipIce Sheer Color, đây cũng là những thỏi son dưỡng có màu và mùi hương được hãng nghiên cứu kĩ lưỡng thị hiếu của các cô nàng tuổi teen, toàn những thỏi son ngoại hình như những thỏi kẹo ngọt với toàn những mùi hương được ưa thích nhất như trà sữa, trà xanh, socola, bạc hà, trà đào v.v..

Thêm vào Visual đáng yêu của những cây son này hấp dẫn với các cô nàng học sinh, sinh viên, ngoại hình ngộ nghĩnh dễ thương tăng thêm nhiều sức hút của thỏi son dưỡng này.

Màu son không quá đậm, cùng với hiệu ứng dưỡng môi mềm mướt, có chút bóng nhẹ, thỏi son này khi lên môi rất ổn để chăm sóc đôi môi hàng ngày và đủ nhẹ nhàng để phù hợp khi đến trường học.

Kết lại, với những thành phần chiết xuất thiên nhiên cùng các vitamin, nhìn chung, son dưỡng LipIce khá phù hợp với phụ nữ châu Á nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng. Giá thành thuộc phân khúc bình dân chỉ dưới 100.000 đồng, LipIce được tin dùng nhiều nhất ở nhóm học sinh, sinh viên. Để đôi môi được khỏe khoắn, ngọt ngào, xinh xắn nhưng không tốn quá nhiều chi phí, LipIce có vẻ như là lựa chọn tốt cho các nàng đấy.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!