Bạn có thể làm gì với chiếc máy tính bảng giá 1tr5?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc máy tính bảng giá siêu rẻ sẽ không thực hiện được quá nhiều chức năng như những chiếc máy cao cấp. Vậy bạn có thể làm gì với một chiếc máy tính bảng giá 1tr5?

Hiện nay, có rất nhiều dòng máy tính bảng giá rẻ đang được bày bán trên thị trường. Nếu bạn không lựa chọn tốt thì có thể mua phải một chiếc máy hàng trôi nổi, nhanh chóng hư hỏng, dễ bị tiền mất tật mang. Vậy thì bạn có thể làm gì với một chiếc máy tính bảng giá 1tr5?

Máy tính bảng giá 1tr5 có thể làm được gì?

Nếu bạn biết cách chọn thì vẫn có thể sở hữu được một chiếc máy tính bảng giá rẻ, chất lượng tốt đáp ứng cho những nhu cầu cơ bản như:

Dùng để học online

Với một chiếc máy tính bảng có giá siêu rẻ, bạn vẫn có thể dùng để phục vụ cho nhu cầu học tập của mình. Bạn hoàn toàn có thể dùng nó để tải các giáo trình điện tử, học tiếng anh, học nhóm trên zoom,…

Dùng để học online

Dùng để giải trí

Với những ứng dụng đa phương tiện cơ bản như nghe nhạc, xem phim, đọc báo thì những chiếc máy tính bảng giá rẻ vẫn có thể đáp ứng tốt.

Note những thông tin quan trọng

Bạn hoàn toàn có thể dùng máy để lưu lại những thông tin quan trọng, thậm chí lưu những tài liệu quan trọng để đảm bảo đi gặp khách hàng thuận lợi mà không phải mang theo những chiếc laptop cồng kềnh, nặng nề.

Gợi ý một số máy tính bảng giá 1tr5 có chất lượng tốt

Masstel Tab 706

Masstel là một thương hiệu khá nổi tiếng trong thị trường máy tính bảng giá rẻ. Tab 706 có thiết kế khá đẹp mắt, khung viền được làm từ kim loại và được bo cong 4 góc. Mặt sau của máy có độ nhám, giúp bạn cầm nắm dễ dàng, tránh bị rơi rớt.

Máy có RAM 1GB, ROM 8GB cùng với tốc độ xử lý 1.3GHz giúp các ứng dụng trên máy có thể hoạt động một cách mượt mà. Ngoài ra camera trước và camera sau có cùng độ phân giải là 2MP.

Pin có dung lượng 2800mAh là không lớn những vẫn có thể đáp ứng được các tác vụ bình thường với tần suất vừa phải trong một ngày.

Giá bán tham khảo: 1.599.000 VNĐ

Masstel Tab 706

Itel Tab it1703

Chiếc máy này có màn hình 7 inch, RAM 1GB và tốc độ xử lý 1.3GHz đảm bảo các nhu cầu giải trí như xem phim, nghe nhạc chơi game.

Với hệ điều hành Android 5.1 Lollipop có cả kho ứng dụng vô cùng phong phú và đa dạng, giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn.

Ngoài ra người dùng còn có thể kết nối Wifi, Bluetooth, 3G và 4G cùng với 2 camera trước và sau có độ phân giải lần lượt là 2MP và 5MP có thể giúp bạn học tập ở mọi lúc mọi nơi.

Dung lượng pin khủng lên đến 6000mAh cho nên không cần phải lo về vấn đề sạc pin.

Giá bán tham khảo: 1.690.000 VNĐ

Masstel Tab 7

Với giá chỉ khoảng hơn 1tr5 thì đây cũng là một chiếc máy đáng để lựa chọn. Bởi máy có thiết kế hài hòa, tinh tế. Màn hình 7 inch với tấm nền IPS giúp hiển thị hình ảnh được tốt hơn.

Máy có cả camera trước và sau. Dung lượng RAM khá nhỏ khoảng 1GB, nên bạn không thể lưu trữ quá nhiều dữ liệu trong máy. Tuy nhiên máy có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 64GB và có thể kết nối 3G, 4G.

Giá bán tham khảo: 1.699.000 VNĐ

Cách lựa chọn máy tính bảng giá rẻ có chất lượng tốt

Để lựa chọn một chiếc máy tính giá rẻ có chất lượng tốt thì người dùng cần lưu ý thêm một số điều:

  • Chọn một cửa hàng phân phối máy tính bảng uy tín
  • Chọn thương hiệu máy tính bảng nổi tiếng như Masstel, Itel, Asus, Lenovo,..để  tránh mua phải hàng trôi nổi
  • Kiểm tra hoạt động của các ứng dụng trên máy có tốt không
  • Kiểm tra dung lượng pin và thời gian tiêu hao năng lượng điện

Cách lựa chọn máy tính bảng giá rẻ có chất lượng tốt

Giờ thì bạn có thể biết có thể làm gì với một chiếc máy tính bảng giá 1tr5 và một số gợi ý tốt cho bạn lựa chọn. Hy vọng bạn sớm tìm được một chiếc tablet giá rẻ, đáp ứng được nhu cầu giải trí, học tập và làm việc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách sử dụng máy tính bảng Lenovo cũ

Cách sử dụng máy tính bảng Lenovo cũ

Máy tính bảng Lenovo là dòng sản phẩm được tin dùng vì chất lượng khá tốt, giá thành rẻ hơn so với các thương hiệu khác. Hiện nay có nhiều những chiếc máy tính bảng Lenovo cũ bị vứt đi cần có biện pháp tái sử dụng. 

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!