Cách sử dụng máy tính bảng Lenovo cũ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Lenovo là dòng sản phẩm được tin dùng vì chất lượng khá tốt, giá thành rẻ hơn so với các thương hiệu khác. Hiện nay có nhiều những chiếc máy tính bảng Lenovo cũ bị vứt đi cần có biện pháp tái sử dụng. 

Các dòng sản phẩm giá rẻ như Lenovo có xu hướng bị người tiêu dùng thay thế nhanh hơn so với các dòng sản phẩm khác đắt tiền hơn. Chính vì vậy, tái chế, tái sử dụng lại những chiếc máy tính bảng Lenovo cũ đang là xu thế thiết yếu hiện nay. Hãy cùng nhau đi tìm hiểu cách để tận dụng những giá trị vẫn còn sử dụng được của sản phẩm này.

Khái quát về Lenovo

Lenovo là một hãng công nghệ đa quốc gia của Trung Quốc, hãng có trụ sở đặt tại Bắc Kinh và Bắc Carolina của Mỹ.

Lenovo sản xuất và kinh doanh laptop, máy tính bảng, điện thoại thiết bị lưu trữ điện tử, phần mềm quản trị IT… Hiện nay, Lenovo đã có mặt hơn 160 quốc gia trên thế giới

Máy tính bảng Lenovo

Máy tính bảng Lenovo là một trong những dòng máy tính bảng phổ biến hiện nay trên thị trường Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung, cùng với Samsung và Ipad của Apple.

Máy tính bảng Lenovo

Hiện Lenovo đã cho ra mắt thị trường khá nhiều các dòng máy tính bảng khác nhau như: Lenovo Think dành cho doanh nhân, Lenovo Yoga, Lenovo Tab 3.8… Ngoài ra, các dòng máy tính bảng Lenovo Phab 2, Lenovo Tab 4 8’’ 16GB (TB-8504X), Lenovo Tab 7 Essential 16 GB (TB-730X) cũng thu hút khá đông người dùng.

Đặc biệt, máy tính bảng của Lenovo có ưu điểm giá cả thấp hơn so với các sản phẩm cùng loại của các hãng khác, giúp người tiêu dùng tiết kiệm hơn khi sử dụng.

Thiết kế sang trọng – màn hình hiển tốt

Các sản phẩm máy tính bảng của Lenovo có thiết kế đơn giản nhưng vẫn sang trọng, rất gọn nhẹ dễ dàng để mang đi bất kỳ đâu.

Hãng trang bị màn hình IPS LCD mang đến chất lượng hiển thị ấn tượng. Hình ảnh hiển thị khá sắc nét, màu sắc trung thực.

Hiệu năng ổn định

Cấu hình tốt, cùng con chip xử lý Qualcomm Snapdragon mang đến cho máy tính bảng của Lenovo hiệu năng sử dụng ổn định, xử lý tác vụ nhanh và mượt mà. Ngoài ra, còn hỗ trợ thẻ nhớ giúp bạn gia tăng lưu trữ.

Dòng máy tính bảng này của hãng có thể đáp ứng mọi nhu cầu như học tập, làm việc, xem phim, chơi game…

Âm thanh chất lượng – Thời lượng pin lớn

Hệ thống âm thanh vòm trong máy tính bảng của hãng giúp cho âm thanh phát ra có chiều sâu, làm sôi động cả một khu vực khán phòng nhỏ.

Thời lượng pin lớn cho thời gian lướt web có thể trên 10h.

Cách tái sử dụng máy tính bảng Lenovo cũ

Hiện nay, người tiêu dùng có xu hướng vứt bỏ những chiếc máy tính bảng Lenovo cũ nói riêng và các sản phẩm di động lỗi thời nói chung, điều đó rất gây lãng phí. Chúng ta có thể tận dụng các tính năng vẫn còn giá trị sử dụng để phục vụ cuộc sống.

Dùng làm màn hình phụ

Nếu bạn dùng máy tính bảng Lenovo cũ lỗi thời thì đừng vội bỏ đi, nếu có laptop bạn có thể dùng chúng làm màn hình phụ cho máy tính xách tay theo cách sau:

Cài đặt các ứng dụng iDisplay (đối với hệ điều hành Android). Các ứng dụng trên cần sự hỗ trợ của Wifi và dây cáp. Nhưng để đảm bảo hiệu năng, sử dụng dây cáp sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Cài đặt xong và định cấu hình cài đặt hiển thị, bạn sẽ thấy biểu tượng tạm thời nằm ở khay hệ thống. Hãy di chuột qua nó và bạn sẽ thấy địa chỉ IP và chi tiết cổng và bạn hãy ghi lại chúng.

Dùng làm màn hình phụ

Khung ảnh kỹ thuật số

Tạo ra không gian thú vị trong căn phòng bạn khi có một khung ảnh được lướt qua lướt hình ảnh khác nhau tùy vào tâm trạng lại như những khung ảnh được đặt trong phòng. Điều này giúp bạn giảm mệt mỏi, căng thẳng sau những giờ làm việc mệt nhọc.

Để chuẩn bị thực hiện khung ảnh, chúng ta cần sạc pin liên tục và thiết kế riêng một giá đỡ và đặt máy tính bảng Lenovo cũ ở đó, cài đặt lại trạng thái màn hình và chọn những bức ảnh mà bạn ưng ý để chúng xuất hiện, chắc chắn sẽ bắt mắt hơn rất nhiều đấy.

Khung ảnh kỹ thuật số

Dùng làm điều khiển thông minh

Bạn có thể biến chiếc máy tính bảng Lenovo cũ của bạn thành một chiếc điều khiển máy chiếu, điều hòa hay bóng đèn thông minh… chỉ cần bạn biết cài đặt ứng dụng liên quan.

Như vậy, những chiếc máy tính bảng Lenovo cũ sẽ được tận dụng triệt để công năng khi bạn biết những cách tái sử dụng hữu ích như trên. Đồng thời, những cách tái sử dụng này góp phần giảm rác thải công nghệ, bảo vệ môi trường sống của chúng ta.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!