Bạn đã biết về sữa rửa mặt Aderma Phys-AC Gel Moussant Purifiant siêu hot chưa?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những chai sữa rửa mặt chân ái trong lòng mình chính là sữa rửa mặt Aderma. Một dòng làm sạch nhẹ dịu đến từ Pháp, tạo bọt nhẹ cho da mềm mại cực kỳ.

Phải thừa nhận là một trong những dòng sữa rửa mặt mình thích nhất thời gian vừa qua, chính là sữa rửa mặt Aderma. Sản phẩm này có thể kể ngay tới nhiều ưu điểm như là lành tính, làm sạch sâu mà cho cảm giác cực kỳ dễ chịu.

Em này được biết bao cô nàng da nhạy cảm và da mụn yêu thích đây này, ngừa mụn là giảm sưng rõ rệt. Rửa xong thấy da cũng được cấp ẩm tương đối nữa chứ. Muốn biết chi tiết hơn về em nó thì đến ngay bài review dưới đây nghen.

Ngoại hình của sữa rửa mặt Aderma có gì hay ho?

Nói một chút thì A-derma là thương hiệu dược mỹ phẩm lớn đến từ Pháp đấy. Hãng này thì chuyên các dùng phục hồi, tái tạo cũng như điều trị các vấn đề bệnh lý đối với da. Hãng thì không đặt nặng là sản phẩm phải chứa các thành phần đặc trị hợp xu hướng hiện nay mà thiên hướng về các dòng yêu chiều da dẻ.

sữa rửa mặt Aderma

Nói về thiết kế thì sữa rửa mặt Aderma dạng chai nhựa trụ tròn cao nhé. Bạn này có màu xanh lục nhìn xuyên thấu được bên trong. Nắp bật nhé, chai nhỏ không có vòi pump đâu nên khuyên bạn nên mua chai to, cảm giác sạch sẽ hơn hẳn. Bạn này cơ bản in những đặc tính chung nhất của sản phẩm trên thân, nói chung là không có quá nhiều thứ để bàn.

Về thành phần của sữa rửa mặt Aderma có gì?

sữa rửa mặt Aderma

Trong sản phẩm này có chứa glutamic acid là chất dưỡng ẩm và chống oxy hoá, có glycyrrthetinic acid là chiết xuất rễ cây cam thảo vừa kháng viêm, hạn chế kích ứng, vừa dưỡng trắng, làm sạch da…có một số chất glycol dưỡng ẩm mà không khiến da khô rồi vitamin E là tocopherol.

Lưu ý là sữa rửa mặt Aderma có chứa hương liệu cùng với chất tạo màu nhé. Tuy nhiên da nhạy cảm cũng không cần phải quá lo lắng vì em này hàm lượng thấp thôi.

Xem kết cấu của sữa rửa mặt Aderma thế nào?

sữa rửa mặt Aderma

Em này có độ pH khá lý tưởng đối với da đó là 5.5. Mình dùng thấy da không bị khô căng hay khó chịu thật đấy. Nếu da nàng nhạy cảm mà gặp khó khăn trong việc tìm một dòng sản phẩm chăm sóc da thì có thể cân nhắc ngay đến em sữa rửa mặt này.

Bạn này kết cấu gel này, mình thấy có mùi thơm nhẹ, không rõ là mùi gì để mô tả cho nàng nhưng mà dễ chịu ấy. Nhưng mà có người lại chê hắc nha. Nên nàng cũng lưu ý, đây là tuỳ gu rồi.

Mình thấy tạo bọt ít, phải khoảng 30 giây mới thấy bọt ấy. Nếu dùng tay rửa thì siêu thích còn dùng máy rửa mặt thì cảm thấy em nó chưa được đã cho lắm đâu nhé.

sữa rửa mặt Aderma

Ưu điểm là em này massage trên da mướt mát cực kỳ luôn ấy. Đây là một trong những dòng sữa rửa mặt hiếm hoi khiến da mình rửa xong không hề khô căng chút xíu nào mà rất mịn màng, cảm giác sạch nữa cơ. Mình đã biết em nó lành tính rồi mà dùng vẫn thích lắm.

Đánh giá về sữa rửa mặt Aderma

Lưu ý là bạn này không chứa những hoạt chất kiểu như AHA/BHA nên không có khả năng trị mụn đâu nhé. Tuy nhiên lại có thể làm dịu da và giảm nốt sưng viêm khác tốt đấy. Từ hồi mình dùng em này (trộm vía) là da dẻ mịn màng, không thấy mụn xuất hiện tẹo nào.

sữa rửa mặt Aderma

Với mức giá khoảng 250k cho chai 200ml và khoảng 350k cho chai 400ml lận thì mình thấy đầu tư sữa rửa mặt Aderma đáng khỏi bàn. Em này làm sạch tốt, dịu nhẹ, chẳng sợ da bị khô. Dùng không ngứa, lại còn dịu vết mụn sưng tấy hiệu quả nữa chứ, cứ gọi là mê ly luôn. Nhược điểm là hơi có mùi có người không thích, gel tạo bọt kém với team nào thích bọt thì cân nhắc. Vậy thôi đó, còn lại thì mê khỏi chê.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!