Bạn đã thực sự hiểu biết hết về máy hủy tài liệu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hủy tài liệu là thiết bị văn phòng hỗ trợ tiêu hủy các tài liệu in lỗi, sai sót,...nhằm bảo vệ các thông tin cơ mật để tránh bị lộ ra bên ngoài gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh công ty, cá nhân,..

Máy hủy tài liệu là thiết bị không còn xa lạ đối với nhân viên văn phòng nhất là ở các doanh nghiệp hay cơ quan lớn, có nhiều thông tin quan trọng cần phải bảo mật. Để hiểu rõ hơn về dòng thiết bị này đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé, chắc chắn bạn sẽ thấy rõ được những lợi ích tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại. 

Máy hủy tài liệu là gì? 

Máy hủy tài liệu là gì? 
Máy hủy tài liệu là gì?

Máy hủy tài liệu là dòng máy có tác dụng cắt các loại tài liệu như giấy hay CD thành những mảnh vụn nhỏ hoặc siêu nhỏ. Ngoài ra, máy còn có thể hủy các loại tài liệu khác như USB, hủy thẻ nhớ, ghim, sách báo,..Máy được sử dụng nhiều tại các công ty, văn phòng,..nơi chứa nhiều tài liệu thông tin cơ mật quan trọng.

Công dụng của máy hủy tài liệu

Thiết bị giúp hủy các tài liệu lỗi thành các mảnh vụn để các thông tin khó có thể phục hồi lại được, từ đó giúp bảo mật thông tin tuyệt đối. 

Nhờ có thiết bị này mà không gian văn phòng hay cơ quan tổ chức cũng tiết kiệm được không gian sống, gọn gàng và ngăn nắp hơn. 

Máy còn giúp bảo vệ môi trường nên không gây nguy hiểm cho người và môi trường xung quanh nếu bạn sử dụng thiết bị này. 

Ưu điểm của thiết bị hủy tài liệu

  • Chế độ hủy được cài đặt đa dạng, đáp ứng nhu cầu của con người về bảo mật thông tin cho cá nhân và doanh nghiệp. 
  • Thiết bị có thể hủy được nhiều loại như CD, giấy, thẻ nhựa,..và còn có bánh xe để di chuyển đến mọi nơi. 
  • Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng vô cùng hiện đại đặc biệt là hạn chế tiếng ồn, tự ngắt khi đã hủy xong, trả ngược giấy trở lại nếu bị kẹt và chế độ báo đầy. 
  • Máy có công suất và thể tích đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng. 

Máy hủy tài liệu có giá bán bao nhiêu?

Máy hủy tài liệu có giá bán bao nhiêu?
Máy hủy tài liệu có giá bán bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu với nhiều mức giá khác nhau nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm hợp túi tiền. Tùy vào công sức cũng như thể tích và chất liệu hủy mà thiết bị có giá dao động từ 1.000.000-10.000.000 đồng. 

Lợi ích khi sử dụng máy hủy tài liệu 

Lợi ích khi sử dụng thiết bị hủy tài liệu 
Lợi ích khi sử dụng thiết bị hủy tài liệu
  • Khả năng bảo vệ thông tin: 

Đối với những tài liệu quan trọng, nếu bạn vô tình in sai và vò giấy lại ném chúng vào thùng rác thì rất dễ để lộ những bí mật quan trọng của công ty. Đặc biệt, đối với những thông tin tài chính quan trọng thì việc để lộ tài liệu vào tay những người có ý đồ xấu sẽ khiến công ty gặp nhiều bất lợi. Để tất cả những thông tin tài liệu được giữ bí mật một cách cẩn thận nhất thì việc sử dụng máy hủy tài liệu cực kỳ quan trọng. Dòng thiết bị này có chức năng phá hủy tài liệu thành những mảnh vụn không thể không phục và định dạng lại, từ đó đảm bảo cho những thông tin cơ mật và an toàn. 

Ngăn chặn hành vi xâm phạm bất hợp pháp

Thiết bị hủy tài liệu giúp bạn ngăn chặn được hành vi đánh cắp dữ liệu cơ mật, nội bộ của công ty. Điều này tránh được tình trạng rò rỉ thông tin tài chính, thông tin nội bộ doanh nghiệp làm ảnh hưởng đến hình ảnh của công ty và khiến cá nhân dễ dàng chịu nhiều trách nhiệm nặng nề trước pháp luật. 

Tạo không gian ngăn nắp và gọn gàng

Có quá nhiều tài liệu lỗi do in sai hay không sử dụng đến nữa nếu cứ lưu trữ thì sẽ khiến không gian của bạn trở nên chật chội hơn. Chính vì điều đó, việc sử dụng máy giúp hủy đi những tài liệu không dùng nữa mà vẫn đảm bảo được tính cơ mật. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lý do nên chọn máy hủy tài liệu Silicon PS-812C?

Lý do nên chọn máy hủy tài liệu Silicon PS-812C?

Máy hủy tài liệu Silicon PS-812C là dòng sản phẩm quan trọng trong văn phòng, cơ quan giúp bảo vệ các giấy tờ, tài liệu quan trọng. Cùng tìm hiểu lý do tại sao bạn nên lựa chọn mua dòng thiết bị văn phòng này.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!