Máy hủy tài liệu Comet C838 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hủy Comet C838 ra đời là sự cải tiến vượt bậc cả về thiết kế lẫn tính năng so với dòng máy hủy C828.

Comet là một trong những hãng cung cấp thiết bị văn phòng xuất hiện đầu tiên tại thị trường Việt Nam đặc biệt phải kể đến máy hủy tài liệu Comet. Thương hiệu này đã mang đến sự ấn tượng với các khách hàng không chỉ là thiết kế mà còn ở những tính năng. Bởi vậy dù hiện nay khi thị trường phân khúc này phát triển và đa dạng hơn thì máy hủy tài liệu Comet vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Một trong những dòng nổi bật là máy hủy tài liệu Comet 838 đây là sản phẩm được cải tiến từ dòng C828. Với sự nổi bật hơn nhiều so với dòng trước, C838 ngày càng được người dùng yêu thích và tin dùng. 

 

máy hủy tài liệu Comet C838

Đánh giá chất lượng máy hủy tài liệu Comet C838

Thương hiệu Comet 

Đối với những người làm văn phòng thì Comet đã không còn xa lạ khi đây là một trong những thương hiệu đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Bởi vậy người dùng luôn dành một sự ưu ái nhất định cho máy hủy tài liệu Comet C838. Không chỉ được biết đến nhiều nhờ thương hiệu mà sản phẩm này còn khẳng định tên tuổi của mình nhờ vào chất lượng và thiết kế. 

Thiết kế 

Máy có kích thước 350 x 355 x 615mm khá nhỏ gọn và tiện dụng cho việc sử dụng cá nhân hay các văn phòng nhỏ đến vừa. Thiết kế hiện đại, sang trọng và màu sạch sẽ nên đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những văn phòng hiện đại. Để tiện dụng và có thể di chuyển dễ dàng hơn thì máy được trang bị bánh xe di chuyển. Thùng chứa kéo ngang có dung tích là 21 lít, rất phù hợp với các văn phòng, công ty vừa và nhỏ. Với lượng chứa này bạn có thể sử dụng cả một ngày dài mà không cần phải đổ quá nhiều lần. 

 

thiết kế của máy hủy tài liệu Comet C838

Tính năng 

Dòng máy này là sự cải tiến vượt bậc của dòng C828 khi được nâng cấp lưỡi dao. Bởi vậy, máy hủy tài liệu C838 có lưỡi dao hủy vụn giúp cho việc xử lý tài liệu ở mức nhỏ và khó có thể khôi phục. Kích thước giấy sau khi hủy của máy là 2x6mm nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng cho những loại tài liệu có tính năng bảo mật cao. Bên cạnh đó, dòng máy này còn có thể hủy được ghim nên rất thuận tiện, giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như công sức. Đặc biệt, nếu bạn e ngại khi sử dụng máy hủy tài liệu sẽ có nhiều tiếng ồn thì C838 là lựa chọn không thể bỏ qua. 

 

Nên mua máy hủy tài liệu Comet C838 ở đâu? Giá bao nhiêu? 

Hiện nay trên thị trường, máy hủy tài liệu Comet C838 đang được phân phối tại nhiều cửa hàng chuyên cung cấp thiết bị văn phòng. Bởi vậy, mức giá cho một chiếc máy sẽ dao động từ 2.500.000 đến 2.800.000 đồng. Đây là một mức giá vô cùng hợp lý với những tính năng và thiết kế mà sản phẩm này mang lại. 

 

sử dụng máy hủy tài liệu So với thị trường, máy hủy tài liệu Comet C838 có giá khá mềm là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều văn phòng nhỏ mới thành lập hoặc các công ty vừa và nhỏ. Để mua được sản phẩm uy tín, bạn nên tìm những địa chỉ và cửa hàng chuyên cung cấp thiết bị văn phòng có uy tín, được người dùng đánh giá cao. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn mua tại các trang web chính hãng của Comet. 

 

Tuy nhiên, nếu bạn vẫn còn băn khoăn về chất lượng cũng như địa chỉ mua hàng thì có thể tham khảo sản phẩm này tại websosanh. Trên đây là những đánh giá tổng quan về máy hủy tài liệu Comet C838, bạn có thể tham khảo thêm khi lựa chọn. Tuy nhiên, bạn cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng máy hủy của mình để lựa chọn được một sản phẩm ưng ý. 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!