Bàn ghế văn phòng của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường bàn ghế văn phòng với sự góp mặt của rất nhiều thương hiệu nội thất lớn nhỏ, trong và ngoài nước khác nhau khiến người tiêu dùng hoang mang không biết nên mua của hãng nào thì tốt nhất. 

Nếu cũng đang có chung mối quan tâm về bàn ghế văn phòng, hãy đọc ngay bài viết về các thương hiệu nội thất tốt nhất hiện nay của websosanh nhé!

Bàn ghế văn phòng BG

BG là thương hiệu nội thất văn phòng nổi tiếng có nguồn gốc và xuất xứ từ Thái Lan. Các sản phẩm bàn ghế văn phòng của hãng BG có thể chinh phục các khách hàng khó tính nhất vì hội tụ rất nhiều ưu điểm như:

+ Kiểu dáng, chất liệu đa dạng cho khách hàng thoải mái và dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

+ Thiết kế bàn ghế có nhiều tính năng hiện đại; kích thước bàn ghế đạt chuẩn tạo cảm giác thoải mái và tiện lợi tối đa khi sử dụng.

+ Chất liệu sử dụng để làm bàn ghế văn phòng đều là các chất liệu cao cấp, có độ bền cao, đặc biệt là rất an toàn và giúp người dùng thư giãn trong suốt quá trình làm việc.

+ Thiết kế của bàn ghế văn phòng BG cũng được đánh giá cao về độ tinh tế và sang trọng.

+ Chế độ chính sách bảo hành khi mua bàn ghế văn phòng BG có rất nhiều lợi ích cho khách hàng.

Bàn ghế văn phòng BG
Bàn ghế văn phòng BG

Bàn ghế văn phòng Xuân Hòa

Là thương hiệu nội thất có xuất xứ từ Việt Nam và được đông đảo khách hàng Việt tin chọn, bàn ghế văn phòng Xuân Hòa có những ưu điểm như:

– Tất cả các sản phẩm bàn ghế văn phòng Xuân Hòa đều được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại cùng với hệ thống máy móc nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu. Do đó, các sản phẩm đều hoàn hảo cả về chất lượng cho tới thiết kế.

– Các nguyên vật liệu dùng để sản xuất bàn ghế văn phòng đều được Xuân Hòa kiểm định nghiêm ngặt và kỹ càng. Các vật liệu đều phải đảm bảo đạt tiêu chuẩn về độ bền, độ an toàn nhằm đảm bảo mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

– Các sản phẩm bàn ghế văn phòng của Xuân Hòa đều được các chuyên gia kiểm định về độ thân thiện với người dùng và môi trường.

Bàn ghế văn phòng Xuân Hòa
Bàn ghế văn phòng Xuân Hòa

Bàn ghế văn phòng Hòa Phát

Bàn ghế văn phòng Hòa Phát cũng là 1 trong các thương hiệu nội thất lớn và uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay. Các mẫu bàn ghế văn phòng của Hòa Phát ghi điểm với khách hàng bởi những điểm nổi bật dưới đây:

– Thiết kế bàn ghế văn phòng hiện đại, được trang bị nhiều tính năng ưu việt, giúp người dùng luôn có cảm giác thoải mái và tiện lợi nhất.

– Kiểu dáng bàn ghế văn phòng Hòa Phát có thiết kế từ đơn giản đến sang trọng, phù hợp với nhiều không gian văn phòng khác nhau.

– Chất liệu, mẫu mã bàn ghế văn phòng cực kỳ đa dạng và phong phú, phù hợp với thị hiếu và sở thích của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

– Bàn ghế văn phòng Hòa Phát có nhiều phân khúc giá khác nhau.

Bàn ghế văn phòng Hòa Phát
Bàn ghế văn phòng Hòa Phát

Bàn ghế văn phòng Fami

Với kinh nghiệm gần 15 năm trong lĩnh vực sản xuất bàn ghế văn phòng, các sản phẩm của Fami nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Cụ thể:

+ Fami là thương hiệu đã được bảo hộ bởi Cục sở hữu trí tuệ.

+ Các sản phẩm của Fami đều đạt tiêu chuẩn về chất lượng ISO 9001 2005; chứng nhận quản lý môi trường ISO 14001 2015.

+ Hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật của quốc tế. 

+ Bàn ghế văn phòng Fami có thiết kế cực kỳ đẹp mắt, tinh tế và sang trọng.

+  Bàn ghế văn phòng đa dạng về chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc nên phù hợp với nhiều không gian văn phòng khác nhau.

+ Chất liệu sử dụng để làm bàn ghế văn phòng Fami đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm định về chất lượng, đặc biệt rất thân thiện với môi trường và an toàn cho người dùng.

Bàn ghế văn phòng Fami
Bàn ghế văn phòng Fami

Ngoài các thương hiệu bàn ghế văn phòng nổi tiếng kể trên, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn một số thương hiệu uy tín khác như: Nội thất 190, Govi, KOAS, Nabu Furniture, Piron….

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!