Bàn giám đốc Fami có tốt không? Có những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn và thắc mắc bàn giám đốc Fami có tốt không? Có những loại nào? Có đắt không? thì hãy đọc ngay bài viết này của chúng tôi nhé!

Cùng với các “ông lớn” như Xuân Hòa, Hòa Phát, thương hiệu nội thất Fami cũng đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm bàn giám đốc Fami nhé!

Bàn giám đốc Fami
Bàn giám đốc Fami

Bàn giám đốc Fami có những loại nào?

Trên thị trường, bàn giám đốc Fami hiện gồm có 2 dòng sản phẩm chính đó là bàn giám đốc Super và bàn giám đốc Vip. Trong đó, Super là dòng bàn giám đốc đặt hành nên ít khi được nhắc tới hơn so với dòng bàn Vip.

– Bàn giám đốc Fami Super: Đây là dòng bàn giám đốc đẳng cấp và mang hơi hướng cổ điển. Chất liệu chủ yếu sử dụng để làm bàn là gỗ công nghiệp phủ sơn PU ở bên ngoài; gam màu chính là đỏ nâu, đỏ đậm; kích thước bàn khá lớn gồm cả hộc, tủ tài liệu và tủ phụ. Muốn mua bàn giám đốc Fami dòng Super, bạn cần chờ ít nhất 15 ngày.

– Bàn giám đốc Fami Vip: Đây là dòng bàn giám đốc mũi nhọn và chủ lực của hãng Fami. Đặc điểm của dòng bàn giám đốc này đó là sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp phủ Laminate ở bên ngoài bền mặt gỗ; màu sắc bàn tinh tế; có khả năng chịu lực tốt; các góc cạnh bo tròn; thiết kế hiện đại và đẹp mắt…

Bàn giám đốc Fami Vip
Bàn giám đốc Fami Vip

Bàn giám đốc Fami có tốt không?

Để biết bàn giám đốc Fami có tốt không, các bạn hãy tham khảo những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây:

+ Bàn giám đốc Fami rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, màu sắc và thiết kế. Do đó, các bạn có thể dễ dàng tìm mua được sản phẩm phù hợp với không gian, diện tích, thiết kế văn phòng và sở thích cá nhân.

+ Tất các chất liệu sử dụng để làm bàn giám đốc Fami đều đã được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng cũng như độ an toàn. Trong đó, chất liệu gỗ công nghiệp phủ sơn PU được đánh giá cao về độ sáng bóng, không phai màu, không chịu tác động của thời tiết và có độ bền cao. Còn chất liệu gỗ công nghiệp phủ Laminate lại có khả năng chống trầy xước, chống thấm nước, chống ẩm mốc tốt.

+ Bám giám đốc Fami tích hợp nhiều tiện ích với nhiều chức năng sử dụng khác nhau. Ngoài bàn làm việc chính còn có hộc tủ di động, ngăn kéo, bàn làm việc phụ giúp làm việc hiệu quả tốt nhất.

+ Bề mặt bàn làm việc rộng rãi, có thể đạt máy tính và các loại sổ sách thoải mái mà không lo chật chội, bí bách ảnh hưởng tới tâm lý làm việc.

+ Thiết kế bàn giám đốc Fami có thể tháo lắp rất linh hoạt và dễ dàng, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.

+ Mua bàn giám đốc Fami, bạn còn được hưởng những chính sách ưu đãi, bảo hành và dịch vụ bán hàng tốt nhất.

+ Fami là thương hiệu nội thất nổi tiếng, đã khẳng định được vị trí và đẳng cấp của mình trên thị trường. Do đó, việc sử dụng bàn giám đốc Fami cũng phần nào khẳng định được vị thế của người sử dụng.

Bàn giám đốc Fami có chất lượng và thiết kế hoàn hảo
Bàn giám đốc Fami có chất lượng và thiết kế hoàn hảo

Bàn giám đốc Fami có đắt không?

– Dòng bàn giám đốc Fami Super có giá bán khá cao, thường dao động từ khoảng 6 đến 20 triệu đồng tùy theo thiết kế, chất liệu của từng sản phẩm.

– Dòng bàn giám đốc Fami Vip thì có giá bán mềm hơn, thường dao từ khoảng 5 đến 13 triệu đồng tùy theo thiết kế, chất liệu của từng sản phẩm.

Tuy có giá thành khá cao so với các thương hiệu nội thất khác trên thị trường nhưng do có chất lượng và thiết kế hoàn hảo nên bàn giám đốc Fami vẫn được đông đảo khách hàng tin tưởng và chọn mua trong nhiều năm qua. 

Trên đây là những thông tin cơ bản về bàn giám đốc Fami mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng với những thông tin này, các bạn sẽ có lựa chọn đúng đắn nhất cho mình!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!