Bạn nên chọn cốc nguyệt san Sibell vì lý do này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cốc nguyệt san Sibell một thương hiệu cốc nguyệt san đến từ Pháp. Sản phẩm có thiết kế ưu việt và an toàn cho chị em phụ nữ ngày đèn đỏ.

Bạn đang tìm hiểu về sản phẩm cốc nguyệt san. Một sản phẩm dù không phải là quá mới mẻ nhưng ở Việt Nam sản phẩm này chỉ mới bắt đầu được phổ biến cách đây vài năm. Bên cạnh rất nhiều chị em giảm thay đổi và sử dụng với mong muốn có sự thoải mái và dễ chịu hơn cho những ngày đèn đỏ, thì cũng có khá nhiều chị em vẫn còn khá phân vân và lo lắng về chất lượng và mức an toàn của sản phẩm. Đó cũng là một điều hết sức bình thường. Bởi khi cho một vật vào cơ thể nếu chưa hiểu rõ và chắc chắn về chất lượng của sản phẩm ra sao thì bạn cũng cần xem xét và tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định sử dụng.

Hiện bạn có thể dễ dàng tìm mua và lựa chọn rất nhiều loại cốc nguyệt san với nhiều thương hiệu khác nhau và chủ yếu các sản phẩm cốc nguyệt san trên thị trường đều được nhập khẩu từ nước ngoài như cốc nguyệt san của Đức, Mỹ ,Canada, Pháp…mỗi loại đều có những thiết kế riêng mang lại những ưu điểm riêng cho người dùng.

Ở bài viết này Websosanh muốn nói đến sản phẩm cốc nguyệt san Sibell của Pháp sản phẩm được đánh giá có chất lượng tốt và được khá nhiều chị em quan tâm sử dụng và khá hài lòng. Cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Sản phẩm cốc nguyệt san Sibell được nhập khẩu bởi công ty Tân Cường Thịnh được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Si-line Sterne một công ty chuyên về silicone y tế hàng đầu của Pháp.

Sản phẩm do được sản xuất tại công ty chuyên về silicone y tế hàng đầu của Pháp nên silicone của Sibell rất khác biệt so với các loại cốc nguyệt san khác, đấy là rất mềm mại nhưng cực dễ bung mở, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng kể cả cơ địa nhạy cảm nhất.

Mỗi lô hàng nhập khẩu phải thông qua Chính Phủ Pháp phê duyệt và Chỉ những sản phẩm Si-bell đươc nhập khẩu chính hãng mới được chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng an toàn tại Việt Nam.

Sử dụng chất liệu an toàn

Tại Việt Nam, cốc nguyệt san Sibell cũng được kiểm định chất lượng bởi cơ quan chức năng có thẩm quyền trước khi được bày bán ngoài thị trường. 100% sản phẩm làm từ silicon y tế kháng khuẩn, hoàn toàn yên tâm khi sử dụng và không gây kích ứng da, không gây nên các bệnh phụ khoa cho phụ nữ.

Có thiết kế ưu việt

Cốc nguyệt san Sibell với 2 size
Cốc nguyệt san Sibell với 2 size

Cốc nguyệt san Sibell được thiết kế có dung tích lớn, với 2 size phù hợp với cơ địa phụ nữ Việt Nam. Cuống cốc dài giúp khi lấy cốc nguyệt san Sibell ra được dễ dàng hơn.

Đặc biệt thành cốc mỏng giúp dễ dàng thích ứng với cơ địa các chị em phụ nữ, đặc biệt là người mới sử dụng lần đầu hay có cơ địa nhạy cảm. Miệng cốc có khả năng bung mở dễ dàng khi đưa vào bên trong âm đạo.

Ngoài ra bạn sẽ được tặng thêm cốc tuyệt trùng có thể sử dụng được trong lò vi sóng. Cốc tiệt trùng được thiết kế to và rộng dễ ràng hơn cho việc vệ sinh cốc.

Mức giá ổn định

Cốc nguyệt san Sibell không phải là sản phẩm có mức giá tốt nhất trên thị trường. Tuy nhiên có thể đánh giá sản phẩm có mức giá bán gia khá ổn định. Giá bán từ các đại lý không chênh lệch nhau quá nhiều. Điều này khiến người mua không phải lo lắng bị mua đắt.

Ngoài ra một số sản phẩm cốc nguyệt san khác có mức giá bán chênh lệch nhau khá lớn còn khiến bạn lo lắng mua phải hàng giả, nhái kém chất lượng. Bởi vậy khi lựa chọn mua cốc nguyệt san Sibell bạn có thể yên tâm hơn.

Bạn có thể mua sản phẩm cốc nguyệt san của Pháp này với mức giá dao động từ 700.000- 750.000 đồng. Mức giá chênh lệch không quá lớn. Vào một số ngày đặc biệt sản phẩm có thể được tăng thêm quà hấp dẫn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!