Tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ cốc nguyệt san Sibell

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cốc nguyệt san Sibell một sản phẩm được khá nhiều chị em quan tâm hiện nay. Tuy nhiên điều mà nhiều chị em quan tâm nhất vẫn là nguồn gốc xuất xứ của sản phấm. Để xem chất lượng sản phẩm có đảm không hãy cùng tìm hiểu xem nhé!

 

Chắc chắn chỉ có phụ nữ mới có thể hiểu được sự khó chịu và bí bách của những ngày đèn đỏ. Việc phải trải qua hàng tháng khiến chị em vô cùng mệt mỏi. Nếu như chiếc cốc nguyệt san thực sự giúp chị em giải quyết được vấn đề của ngày đèn đỏ thì chắc chắn đây sẽ là một sản phẩm vô cũng hữu ích và được chị em yêu quý.

Tuy nhiên bất cứ sản phẩm nào trước khi sử dụng chị em cũng nên tìm hiểu thật kỹ. Nhất là sản phẩm liên quan đến sức khỏe như cốc nguyệt san.

Cốc nguyệt san Sibell dù là một thương hiệu khá nổi tiếng được nhiều chị em biết đến hiện nay. Tuy nhiên để hiểu rõ về nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm thì không phải ai cũng biết. Bởi vậy mà bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm cốc nguyệt san Sibell.

Tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ cốc nguyệt san Sibell

Nguồn gốc cốc nguyệt san Si-bell Pháp
Nguồn gốc cốc nguyệt san Si-bell Pháp

Sản phẩm cốc nguyệt san Sibell được nhập khẩu bởi công ty Tân Cường Thịnh được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Si-line Sterne một công ty chuyên về silicone y tế hàng đầu của Pháp.

Sản phẩm do được sản xuất tại công ty chuyên về silicone y tế hàng đầu của Pháp nên silicone của Sibell rất khác biệt so với các loại cốc nguyệt san khác, đấy là rất mềm mại nhưng cực dễ bung mở, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng kể cả cơ địa nhạy cảm nhất.

Mỗi lô hàng nhập khẩu phải thông qua Chính Phủ Pháp phê duyệt và Chỉ những sản phẩm Si-bell đươc nhập khẩu chính hãng mới được chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng an toàn tại Việt Nam.

Hiện trên thị trường mọi người nhầm lẫn giữa hai loại cốc nguyệt san Sibell hàng nhập khẩu và hàng xách tay.

Hàng nhập khẩu như đã nói ở trên được sản xuất bởi công ty Si-line Sterne và được nhập khẩu bởi công ty Tân Cường Thịnh về Việt Nam.

Hàng xách tay là hàng được được nhâp về thông qua nước thứ 3 chứ không phải tại Pháp vì sự nghiêm ngặt của công ty Sterne không bán cho những shop không có chứng nhận rõ ràng (tại Pháp, Si-bell được phân phối ở các cửa hàng có chứng nhận Organic. nên việc đảm bảo cốc phiên bản mới hay cũ là điều không chắc chắn (nếu là hàng xách tay chính hãng), một số trường hợp còn là hàng giả, hàng kém chất lượng trà trộn.

Bởi vậy khi mua hàng chị em cũng cần lưu ý kỹ và kiểm tra kỹ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm trước khi mua để đảm bảo chất lượng của sản phẩm trước khi mua dùng.

Cốc nguyệt san Sibell giá bao nhiêu ? mua ở đâu ?

Hiện tại giá cốc nguyệt san Sibell có giá bán niêm yết là 750.000 đồng

Trong đó bao gồm 1 bộ :

  • 1 cốc nguyệt san được làm 100% silicone y tế kháng khuẩn
  • 1 cốc tuyệt trùng bằng nhựa nguyên sinh trị giá 200.000 đồng có thể sử dụng được trong lò vi sóng.

Tuy theo thời điểm mà công ty có những đợt khuyến mại, và các chương trình giảm giá, hoặc một số đại lý cũng có bán giá khá hấp dẫn để cập nhật giá cốc nguyệt san Sibell rẻ nhất bạn có thể truy cập vào Websosanh.vn để cập nhật nơi bán giá rẻ nhất và uy tín nhất.

Có nên mua cốc nguyệt san Sibell không ?

Bạn không thể phủ nhận được sự phát triển ngày càng nhanh chóng ở trên thế giới hiện nay, đất nước ta dù cũng đang cố gắng để theo kịp nhưng vẫn còn cách khá xa.

Cốc nguyệt san cũng như là một sự phát triển mới từ sự cải tiến của những sản phẩm cũ. Giúp đem lại cho chị em có sự thoải mái và dễ chịu hơn cho ngày đèn đỏ. Không những thế, việc sử dụng cốc nguyệt san còn là một lời kêu gọi bảo vệ môi trường.

Dù vậy cũng không phải vì thế mà bạn dùng bất chất, bạn cần tìm hiểu xem mình có thực sự phù hợp với sản phẩm này hay không. Và quan trong tìm hiểu kỹ nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm trước khi sử dụng.

  • Bạn có đang quan tâm đến hai thương hiệu cốc nguyệt san nổi tiếng đến từ Pháp và Mỹ thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất nhé.

Cốc nguyệt san khiến âm đạo bị rộng và gây vô sinh đúng hay sai ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm