Bánh trung thu giá rẻ có đảm bảo chất lượng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một mùa trăng rằm nữa sắp đến và thị trường bánh trung thu cũng dần trở nên sôi động. Bởi vậy, nhiều đơn vị quảng cáo bánh trung thu giá rẻ, khiến khách hàng hoang mang không biết sản phẩm có chất lượng không, an toàn hay không.

Để giải đáp những thắc mắc này và giúp khách hàng lựa chọn đơn vị bán bánh trung thu ngon, giá tốt, hãy cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây nhé.

1. Bánh trung thu giá rẻ liệu có đảm bảo chất lượng không?

Bánh trung thu giá rẻ chất lượng có đảm bảo không?
Bánh trung thu giá rẻ chất lượng có đảm bảo không?

Dạo quanh 1 vòng thị trường bánh trung thu năm nay, nhiều đại lý rao giá bánh trung thu khá rẻ. Theo đó, giá bánh trung thu mini có trọng lượng khoảng 40g giá dao động chỉ khoảng 5.000 – 10.000 đồng/chiếc. Hoặc có những nơi rao bán bánh trung thu tính theo kilogram, với đủ loại và đủ các vị khác nhau.

Bao bì chủ yếu là in bằng chữ nước ngoài, không có nhãn phụ ghi bằng tiếng Việt. Theo tìm hiểu và giới thiệu của chủ shop thì đây là bánh trung thu nhập khẩu xuất xứ Đài Loan, Trung Quốc… nhưng không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ. Khó khăn hơn, nhiều tài khoản rao bán online trên các trang mạng xã hội, điện tử… nên rất khó để khách hàng có thể kiểm tra được rõ nguồn gốc, chất lượng bánh.

Vì thế, nếu chọn mua bánh trung thu theo hình thức này sẽ tiềm ẩn rất nhiều rủi ro về chất lượng, an toàn thực phẩm và nguồn gốc, xuất xứ.

Bánh trung thu được in tiếng nước ngoài hiện đang được bán trôi nổi rất nhiều trên thị trường
Bánh trung thu được in tiếng nước ngoài hiện đang được bán trôi nổi rất nhiều trên thị trường

Lời khuyên để mua được bánh trung thu giá rẻ, đảm bảo chất lượng: nên chọn mua ở các cơ sở, đại lý cung cấp uy tín, có tên tuổi trên thị trường hoặc đặt mua bánh trung thu handmade mà bạn biết rõ thông tin về đơn vị làm và có niềm tin với người làm bánh.

Hiện nay, các công ty bánh ngọt thương hiệu Việt Nam cũng cho ra rất nhiều mẫu bánh trung thu hấp dẫn, đa dạng size, đóng gói. Vì vậy, bánh trung thu có giá từ rẻ đến vừa và cao cấp, rất dễ dàng cho khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

2. Bánh trung thu giá rẻ ở đâu giá tốt, an toàn?

Bánh trung thu thương hiệu Việt Nam giá tốt, thơm ngon, chất lượng
Bánh trung thu thương hiệu Việt Nam giá tốt, thơm ngon, chất lượng

Ngoài lựa chọn mua bánh trung thu handmade an toàn, ngon, bổ, rẻ. Bạn hoàn toàn có thể mua được bánh trung thu giá rẻ ở các thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam như:

2.1. Bánh trung thu Hữu Nghị

Bánh trung thu Hữu Nghị
Bánh trung thu Hữu Nghị

Cập nhật bộ sưu tập bánh trung thu mới nhất của thương hiệu Hữu Nghị năm nay, giá bán cũng chỉ dao động từ 35.000- 90.000 đồng/ chiếc. Chi phí cho 1 hộp bánh vừa phải cũng không quá 200.000 đồng nhưng lại được đảm bảo tốt nhất về chất lượng cũng như độ an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

2.2. Bánh trung thu Kinh Đô

Bánh trung thu Kinh Đô
Bánh trung thu Kinh Đô

Menu bánh của Kinh Đô năm nay cũng rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại, giá thành. Giá bánh dao động từ 50.000- 100.000 đồng/ chiếc.

2.3. Bánh trung thu Như Lan

Bánh trung thu Như Lan
Bánh trung thu Như Lan

Với truyền thống hơn 50 năm về bánh trung thu, chất lượng bánh sẽ khiến bạn hài lòng. Đóng gói có các mẫu: 2 bánh, 4 bánh, 6 bánh với nhiều vị khác nhau. Hơn nữa, thương hiệu cũng có nhiều chính sách ưu đãi khi đặt hàng số lượng lớn.

2.4. Bánh trung thu Bibica

Bánh trung thu Bibica
Bánh trung thu Bibica

Bánh trung thu Bibica cũng là 1 trong những thương hiệu nổi bật về chất lượng. Với phương châm mang tới những chiếc bánh không những đẹp mắt mà còn cải tiến về dinh dưỡng, hương vị, chăm sóc sức sức khỏe tiêu dùng, Bibica đã thành công ghi dấu ấn với khách hàng. Giá bánh cũng rất hợp lý, dao động từ 39.000- hơn 100.000 đồng/ chiếc, đáp ứng nhu cầu đa dạng hiện nay.

Trên đây là những thông tin cần biết về bánh trung thu giá rẻ và những thương hiệu bánh chất lượng, giá tốt. Hy vọng, bạn đọc sẽ chọn được bánh trung thu ưng ý cho mùa trăng rằm năm nay.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!