Bảo hiểm thai sản VBI Care có tốt không, biểu phí bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng bảo hiểm thai sản VBI Care là một cách thức được nhiều người lựa chọn để đảm bảo điều kiện sinh nở tốt nhất cho người phụ nữ.

1. Bảo hiểm thai sản VBI Care có tốt không

1.1 Gói bảo hiểm sức khoẻ thai sản VBI Care là gì

VBI Care là dịch vụ bảo hiểm sức khỏe toàn diện của thương hiệu bảo hiểm ngân hàng Vietinbank với nhiều quyền lợi cao. Đây là gói bảo hiểm thai sản được nhiều người dùng đánh giá cao về quyền lợi mà bà bầu được hưởng từ chính sách dịch vụ của gói bảo hiểm VBI.

Để có thể sử dụng gói bảo hiểm thai sản VBI Care, yêu cầu được đặt ra cũng khá đơn giản. Đối tượng đủ điều kiện tham gia bảo hiểm thai sản VBI Care đó chính là phụ nữ có độ tuổi từ 18 đến 50 tuổi, là phụ nữ chưa mang thai hoặc đang có kế hoạch mang thai và điều kiện cuối cùng đó là không trong thời gian điều trị bệnh tật, thương tật.

Bảo hiểm VBI Care giúp mẹ bầu yên tâm trong suốt quá trình thăm khám đến khi hạ sinh Bảo hiểm VBI Care giúp mẹ bầu yên tâm trong suốt quá trình thăm khám đến khi hạ sinh.

1.2 Phí bảo hiểm thai sản VBI

Nhiều người muốn sử dụng bảo hiểm VBI Care nhưng lại băn khoăn về mức phí phải chi trả cho loại bảo hiểm này có quá cao hay không? Câu trả lời được đưa ra đó chính là mức phí cho loại bảo hiểm này hoàn toàn vừa phải với mọi đối tượng người dùng.

Mức phí bảo hiểm VBI Care được chia theo nhóm độ tuổi. Mỗi nhóm độ tuổi khác nhau lại có mức chi phí khác nhau. Với nhóm độ tuổi từ 18 đến 25 tuổi thì mức phí là 31.250.000 đồng; nhóm độ tuổi từ 26 đến 30 tuổi mức phí là 31.870.000 đồng; nhóm độ tuổi từ 31 đến 35 tuổi là 33.950.000 đồng và nhóm độ tuổi từ 36 đến 40 tuổi là 38.270.000 đồng. Mức phí này bao gồm quyền lợi chính và quyền lợi thai sản, là gói đặc biệt được áp dụng khi tham gia bảo hiểm thai sản của ngân hàng Vietinbank (VBI Care).

Biểu phí bảo hiểm VBI Care Biểu phí bảo hiểm VBI Care.

1.3 Quyền lợi bảo hiểm thai sản VBI

Khi bà bầu lựa chọn sử dụng bảo hiểm thai sản VBI chắc chắn sẽ được hưởng một loạt quyền lợi đặc biệt mà không phải dịch vụ bảo hiểm nào cũng có được. Đối với quyền lợi bảo hiểm VBI được chia theo hai nhóm đó là quyền lợi chính và quyền lợi thai sản.

Đối với quyền lợi bảo hiểm chính, người dùng bảo hiểm được chi trả bảo hiểm trong các trường hợp sau: tử vong, thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn; tử vong, thương tật toàn bộ vĩnh viễn do bệnh; chi phí y tế do tai nạn; điều trị nội trú, phẫu thuật do bệnh nhưng ngoại trừ bệnh hiểm nghèo.

Đối với quyền lợi thai sản với điều kiện áp dụng không bao gồm chi phí khám thai định kỳ, áp dụng tỷ lệ hợp đồng bảo hiểm 30% tại cả hai loại bệnh viện tư nhân và bệnh viện quốc tế. Bảo hiểm thai sản VBI Care chi trả cho 5 nhóm chi phí sau: chi phí sinh thường, chi phí sinh mổ, tai biến sản khoa, chi phí trước khi sinh và chi phí chăm sóc trẻ sau sinh.

Quyền lợi bảo hiểm thai sản VBI Quyền lợi bảo hiểm thai sản VBI.

1.4 Có nên mua bảo hiểm VBI Care không

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ bảo hiểm thai sản ra đời, mỗi dịch vụ bảo hiểm của mỗi đơn vị ngân hàng lại có những ưu điểm và lợi thế riêng. Thế nhưng, riêng đối với bảo hiểm thai sản VBI có nhiều đãi ngộ đặc biệt cho người dùng mà hiếm có dịch vụ bảo hiểm thai sản nào cũng có được. Mua bảo hiểm thai sản cũng là điều quan trọng các mẹ cần chuẩn bị trước khi mang thai.

Gói bảo hiểm VBI Care thích hợp cho nhiều đối tượng gia đình, đặc biệt là những gia đình trẻ khi có thể tiết kiệm 90% chi phí sinh con. Nhiều lợi ích mà người dùng dịch vụ bảo hiểm thai sản này có thể nhận được. Cụ thể, có thể kể đến như: gói bảo hiểm độc lập không mua kèm người thân, không cần trả tiền trước tại các bệnh viện tư nhân và quốc tế, bảo lãnh thanh toán chi phí nhanh chóng sau 24h làm việc.

Liệu có nên mua bảo hiểm VBI CareLiệu có nên mua bảo hiểm VBI Care.

Tin tức về

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Bảo hiểm nhân thọ có tốt không? Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ thì tốt nhất? Đây là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn được giải đáp khi tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ. Để có được câu trả lời chính xác nhất, bạn hãy tham khảo bài viết này.
Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Theo quy định hiện hành của Nhà Nước, bất kỳ xe ô tô lưu thông trên đường đều có nghĩa vụ tham gia bảo hiểm xe ô tô. Việc này có thể bảo vệ quyền lợi của chính bạn khi gặp sự cố ngoài ý muốn. Vậy bảo hiểm xe ô tô là gì và luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô như thế nào? Cùng Websosanh tìm hiểu nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!