Bật mí 3 mẫu giày thể thao nữ Hàn Quốc đáng mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng websosanh tham khảo 3 thương hiệu giày thể thao nữ Hàn Quốc được nhiều người săn đón và luôn dẫn đầu doanh số bán chạy trong những năm gần đây.

Những mẫu giày thể thao nữ Hàn Quốc với thiết kế thời trang và cá tính luôn thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ. Sở dĩ giày sneaker được yêu thích đến vậy bởi vì nó cực kì dễ phối đồ. Và nếu bạn là một tín đồ về thời trang và làm đẹp, chắc chắn sẽ không bỏ qua 3 thương hiệu đình đám này.

Giày thể thao nữ Hàn Quốc MLB

 

MLB hay còn được gọi với cái tên khác là Major League Baseball, Người ta biết đến MLB là một hãng thời trang khá có tiếng tại Hàn Quốc. Chuyên cung cấp các loại quần áo, giày dép, phụ kiện, mũ nón,..Và một trong những mẫu giày thể thao nữ nổi bật nhất của MLB chính là Big Ball Chunky.

Giày được gia công cực kì tỉ mỉ với phần đế được làm từ chất liệu cao cấp. Sự cách điệu về kiểu dáng khiến nhiều người có cảm tưởng mẫu giày này có đến 3 lớp đế. Thân giày được làm từ chất liệu da cao cấp, xếp chồng lên nhau cực kì chắc chắn. Nhưng không mang lại cảm giác thô kệch, ngược lại còn khá mềm mại.

Họa tiết và màu sắc cũng là chi tiết khiến mẫu giày này ghi điểm trong lòng chị em phụ nữ. Những màu sắc này dễ dàng kết hợp với mọi set đồ từ nhẹ nhàng đến năng động.

Giá của một đôi giày thể thao nữ Hàn Quốc MLB khoảng từ 2.650.000 đồng.

Giày thể thao nữ Hàn Quốc Domba

Một trong những thương hiệu giày thể thao nữ Hàn Quốc được nhiều người săn đón khác là Domba. Sản phẩm tạo nên một “làn sóng mới” của giới trẻ khi những mẫu giày Domba nghiễm nhiên trở thành Best-seller trên tất cả các kệ.

Giày có thiết kế vô cùng đơn giản và tinh tế, dù là version của các năm trước vẫn không hề có dấu hiệu lỗi thời.

Giày phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Những cô nàng cá tính và bánh bèo đều có thể sử dụng mẫu giày này.

Chất liệu giày chủ yếu là da cao cấp, mang lại sự êm ái và mềm mại cho đôi nhất. Nhất khi sử dụng trong một thời gian dài không gây cảm giác đau chân.

Được mệnh danh là Alexander McQueen của Hàn Quốc, về tổng quan giày có thiết kế khá giống với thương hiệu trứ danh. Song lại được bán ở phân khúc thấp hơn, phù hợp với túi tiền của chị em phụ nữ hơn. Giá giày có thể dao động từ 980.000 – 1.200.000 đồng.  

Giày thể thao nữ Hàn Quốc Fila

 

 

Giày thể thao nữ Hàn Quốc Fila – cơn sốt thời trang gọi tên giới trẻ Châu Á. Dù mới được trình làng trong vài năm trở lại đây, nhưng hiện tượng này nhanh chóng được nhiều bạn nữ biết đến và săn đón. Những mẫu giày Fila có đặc điểm chung là khá hầm hố với đế giày răng cưa cực độc đáo.

Giày được gia công từ các loại chất liệu cao cấp với phần đế có độ dẻo và bám đường cực chắc. Những đường cắt sắc sảo và đẹp mắt giúp Fila trở thành mẫu giày thể thao làm tôn vinh nhiều outfit đẹp mắt nhất.

Da dày khá là thoáng, khi mang vào có độ đàn hồi cực tốt. Di chuyển êm chân và không mang lại cảm giác thô cứng như đi các loại giày fake thông thường.

Loại giày sneaker này không chỉ dành riêng cho bạn nữ. Mà các bạn nam cũng có thể sở hữu một đôi hợp phong cách của mình.

Giá thành của một đôi giày thể thao Fila là 1.800.000 đồng.

Trên đây là ba thương hiệu giày thể thao nữ Hàn Quốc được nhiều người săn đón nhất. Dù giá thành của các hãng giày này khá cao song chất lượng mang lại chắc chắn là điều không cần bàn cãi. Đối với các bạn nữ, việc nâng niu bàn chân cần phải bắt đầu từ việc chọn cho mình một đôi giày thật tốt.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!