Bật mí 4 lý do nên mua ngay giày Nike bóng rổ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hơn 50 năm, giày Nike bóng rổ luôn nằm trong Top các thương hiệu đứng đầu thế giới. Bạn có biết lý do tại sao không? Nêu chưa biết cùng tìm hiểu 6 lý do dưới đây nhé!

Bóng rổ ngày càng được giới trẻ Việt yêu thích và lựa chọn là môn thể thao để tập luyện hàng ngày. Sự chắc chắn, linh hoạt và dẻo dai của đôi chân là điều vô cùng quan trọng trong việc tập luyện và chơi bóng rổ. Chính vì vậy, việc sở hữu một đôi giày bóng rổ có chất lượng tốt sẽ hỗ trợ người chơi rất lớn để có thể thi đấu hết mình và đạt thành tích tốt nhất. Trong rất nhiều các thương hiệu giày bóng rổ được bày bán trên thị trường hiện nay, giày Nike bóng rổ luôn là sự lựa chọn hàng đầu và ưu việt nhất. Hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao trong phần tiếp theo của bài viết nhé!

Giày bóng rổ Nike là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ
Giày bóng rổ Nike là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ

Giày bóng rổ Nike là thương hiệu nổi tiếng và uy tín

Nhắc tới Nike, hẳn các bạn không hề cảm thấy xa lạ vì đây là thương hiệu vô cùng nổi tiếng và quen thuộc. Được thành lập tại Mỹ vào năm 1960, sau nhiều năm xây dựng và phát triển, thương hiệu Nike đã từng bước khẳng định được vị trí và đẳng cấp của mình trên thị trường đồ thể thao thế giới. 

Ngoài sản phẩm giày bóng rổ, thương hiệu Nike còn sản xuất và kinh doanh rất nhiều các sản phẩm đồ thể thao khác như giày bóng đá, giày bóng chuyền, giày chạy bộ, giày trượt trượt tuyết, giày leo núi, mũ, túi xách và quần áo….Tất cả các sản phẩm của Nike đều được tin dùng vì có chất lượng vượt trội cùng độ an toàn cao.

Tính đến năm 2008, hãng Nike đã có hơn 30.000 nhân viên phân phổ rộng rãi ở hầu khắp các quốc gia trên thế giới. Với khẩu hiệu “Just Do It” cùng biểu tượng dấu ngoặc phẩy, Nike đã và đang là thương hiệu đồ thể thao số 1 và được ưa chuộng nhất thế giới hiện nay.

Giày bóng rổ Nike có chất lượng tốt

Không phải ngẫu nhiên giày Nike bóng rổ được khách hàng trên toàn thế giới tin dùng. Chất lượng tốt là một trong những lý do hàng đầu giày bóng rổ Nike luôn có sức tiêu thụ lớn nhất trên thế giới. Cụ thể:

– Giày bóng rổ Nike được làm từ các chất liệu cao cấp và có chất lượng tốt nhất. Thân giày thường làm từ da, vải sợi; đế giày làm từ cao su cấp; lót đệm giày làm từ vải bông mềm cực kỳ êm ái và thấm hút mồ hôi tốt. Chính vì vậy, người dùng sẽ luôn có cảm giác dễ chịu và thoải mái tối đa trong suốt quá trình luyện tập hoặc thi đấu bóng rổ.

– Công nghệ Nike Air độc quyền sử dụng các miếng đệm có chứa không khí để đặt ở gót chân và bàn chân, giúp giảm chấn và bảo vệ chân khi bật nhảy đưa bóng vào rổ hoặc tiếp đất.

– Công nghệ Lunarlon/ đệm bọt đàn hồi được trang bị ở toàn bộ phần lót giày giúp tăng khả năng đàn hồi, giảm áp lực lên ức chân mỗi khi tiếp đất.

– Công nghệ Nike Zoom có chức năng kiểm soát và tăng cảm giác, giúp việc di chuyển chính xác hơn.

– Công nghệ Hyperfuse vừa giúp giảm thiểu tối đa trọng lượng giày bóng rổ Nike vừa tăng cảm giác thông thoáng và thoải mái cho người dùng.

– Phần đế của giày Nike bóng rổ được làm bằng cao su tự nhiên cao cấp có độ bám cực tốt cùng độ bền cao. Thiết kế rãnh ở đế giày làm tăng khả năng chống trơn trượt khi di chuyển và vận động liên tục.

Giày bóng rổ Nike vừa có chất lượng tốt vừa có thiết kế đẹp
Giày bóng rổ Nike vừa có chất lượng tốt vừa có thiết kế đẹp

Giày bóng rổ Nike có thế kế tinh tế và đẳng cấp

Thiết kế của giày bóng rổ Nike đơn giản nhưng không kém phần sắc sảo, tinh tế, thể hiện phong cách và đẳng cấp của người dùng.

Ngoài ra, giày Nike bóng rổ cũng có nhiều màu sắc, kiểu dáng và thiết kế khác nhau cho bạn dễ dàng chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Giày bóng rổ Nike có nhiều phân khúc giá

Tùy theo mức thu nhập và tình hình tài chính của mình, các bạn có thể chọn mua giày bóng rổ Nike ở mức giá thành phù hợp. Theo đó, giày Nike bóng rổ thông thường có giá bán từ khoảng 1 đến 4 triệu đồng; còn giày bóng rổ Nike cao cấp có giá bán từ khoảng 5 triệu đồng trở lên.

Ở mỗi phân khúc giá, các sản phẩm giày bóng rổ Nike lại có chất lượng tương xứng với giá thành. Giày bóng rổ có giá thành càng đắt thì càng có nhiều tính năng hỗ trợ người chơi bóng rổ.

Giày bóng rổ Nike chính hãng
Giày bóng rổ Nike chính hãng

Ngoài ra, để chắc chắn mua được giày bóng rổ Nike chính hãng, các bạn nên tìm đến các cửa hàng chuyên bán đồ thể thao, có quy mô lớn, độ tin cậy cao và có lượng khách hàng đông đảo. Không nên ham rẻ mua giày Nike bóng rổ chỉ với giá bán vài trăm nghìn đồng vì đây đều là các sản phẩm nhái, giả. Tuy giá thành rẻ hơn nhiều lần nhưng chất lượng không thể bằng giày Nike bóng rổ chính hãng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tại sao bạn nên mua giày bóng rổ Adidas?

Tại sao bạn nên mua giày bóng rổ Adidas?

Bài viết tổng hợp các lý do vì sao bạn nên mua ngay giày bóng rổ Adidas chứ không phải các thương hiệu khác như giày bóng rổ Nike, giày bóng rổ Anta, giày bóng rổ Peak hay Lining, Jordan.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!