Bật mí 5 cách chọn đệm hơi và 5 sản phẩm được tin dùng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đệm hơi được sử dụng nhiều trong các chuyến đi xa hoặc cho những người có vấn đề về xương khớp. Vậy đệm hơi là gì? Ai nên mua? Cần lưu ý gì khi mua và đâu là sản phẩm tốt nhất nên mua? Cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời qua bài viết sau nhé!

Đệm hơi là gì? 

Đệm hơi hay nệm hơi là loại đệm sử dụng áp lực của không khí để tạo độ đàn hồi thay vì dùng xốp bọt biển hoặc cao su ở bên trong như các dòng nệm thông thường khác.

Cấu tạo của đệm hơi không quá phức tạp như các dòng đệm khác, chỉ bao gồm 1 lớp vỏ ở bên ngoài để sau khi bơm hơi vào sẽ căng lên để tạo thành 1 chiếc đệm vô cùng êm ái và thoải mái.

Bên trong đệm hơi còn có các túi và ống khí giúp mang tới cảm giác như một hệ thống massage. Vì vậy mà khi bạn nằm sẽ có cảm giác cực kỳ thư giãn, thoải mái, giảm tình trạng bị đau mỏi cổ, vai, gáy, cột sống nên tốt cho những người bị mắc các bệnh lý về xương khớp.’

đệm hơi
Đệm hơi hay nệm hơi là loại đệm sử dụng áp lực của không khí để tạo độ đàn hồi thay vì dùng xốp bọt biển hoặc cao su ở bên trong

Bật mí 5 cách chọn đệm hơi

Đệm hơi ngày càng được sư dụng phổ biến vì sự tiện lợi, dễ dàng mang theo và di chuyển đi bất cứ đâu. Các dòng đệm hơi trên thị trường cũng ngày càng đa dạng nên khi chọn mua sản phẩm bạn có thể tham khảo 4 cách sau:

+ Chọn theo loại bơm: Bơm kèm theo đệm hơi có thể là bơm thủ công, bơm chạy bằng điện hoặc chạy bằng pin. Đa phần các dòng đệm hơi đều trang bị bơm nhưng một số sản phẩm có thể không có. Do đó, bạn cần kiểm tra xem chiếc đệm hơi có được trang bị bơm không nhé.

+ Chọn theo buồng khí: Đệm hơi thường có các buồng hoặc cuộn khí thẳng đứng, có tác dụng phân bổ trọng lượng đệm cho đồng đều. Mặt khác, các chùm khí còn chạy từ bên này sang bên kia khi nằm sẽ mang tới cảm giác cực kỳ thoải mái. Do đó, khi mua đệm hơi bạn cần chọn loại đệm được trang bị buồng khí linh hoạt để có sự êm ái nhất khi sử dụng.

+ Chọn theo chất liệu vải: Nên chọn vải đệm hơi có cảm giác khi nằm giống như da lộn để có được sự đàn hồi nhất. Ngoài ra, chất liệu đệm cũng cần phải đảm bảo không thấm nước, có khả năng giữ khí lâu và có độ bền cao.

+ Thương hiệu: Nên mua đệm hơi của các thương hiệu lớn và có tiếng trên thị trường như: Bestway, Poki, Wenzel, TrackMan, Naturehike …

+ Giá thành: Đệm hơi trên thị trường có nhiều mức giá cả khác nhau, do đó bạn nên tìm hiểu để chọn được sản phẩm có giá cả phù hợp với khả năng tài chính của mình.

đệm hơi
Nên mua đệm hơi của các thương hiệu lớn và có tiếng trên thị trường như: Bestway, Poki, Wenzel, TrackMan, Naturehike …

Gợi ý 5 sản phẩm đệm hơi được tin dùng nhất

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua chiếc đệm hơi nào thì tốt và phù hợp với mình thì có thể tham khảo 5 sản phẩm đệm hơi được tin dùng nhất dưới đây:

1- Đệm hơi 2 người Coleman Go 2000006472: Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là có thể gấp gọn rất tiện lợi; trọng lượng nhẹ dễ dàng mang theo; hệ thống bơm khí nhanh chỉ mất vài phút bơm căng; hệ thống khóa đôi đảm bảo không bị rò gỉ khí khi nằm lên;hệ thống kín khí Coleman Airtight và van đôi Double Lock sử dụng dễ dàng hơn đồng thời giữ hơi tốt hơn tới 30%; miệng van rộng hơn giúp bơm hơi, xả hơi dễ dàng và nhanh gọn hơn; thiết kế bên ngoài nổi bật với màu xanh – xám, đăc biệt là chất liệu mút mềm mại tạo cảm giác êm ái khi nằm. Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 1.355.000 VNĐ.

2- Đệm hơi Intex 68759: Kích thước đệm to thích hợp cho 2 người nằm;đệm có độ đàn hồi cao hờ các ống khí độc lập được thiết kế phía bên trong;  có thể gấp gọn gàng cũng như bơm khí nhanh chỉ mất 5 phút sử dụng; lớp vỏ ngoài bằng chất liệu sợi tơ nhân tạo không thấm nước, lại vô cùng mềm mịn và dễ vệ sinh; mặt ngoài được phủ 1 lớp nhung mang tới cảm giác thoải mái và ấm áp khi nằm; đặc biệt là   3 lớp cân bằng cho đệm vững chai, cao hơn và sang trọng hơn… Giá bán tham khảo của sản phẩm là 500.000 VNĐ.

3- Đệm hơi Bestway 67004: Sản phẩm có thiết kế đặc biệt từ hàng trăm ống khí hình trụ cùng với bề mặt uốn khúc nên khi nằm rất thư giãn và thoải mái; chất liệu nhựa vinyl cao cấp, mặt ngoài được phủ lớp nhung mềm mại êm ái; trọng lượng chưa tới 5kg dễ dàng mang đi xa; tải trọng của sản phẩm khoảng 295kg; có khả năng chống thấm nước tốt; dễ vệ sinh; không bí bách hay đổ mồ hôi dù trong ngày hè. Sản phẩm có giá bán khoảng 540.000 VNĐ.

4- Đệm hơi tự bơm TrackMan TM 2103: Sản phẩm có thiết kế gối đầu tiện lợi; sử dụng công nghệ tự bơm tự động sau khi mở van đệm sẽ tự động hút khí vào để làm căng đệm theo độ dày của cố định của sản phẩm. Sau khi đệm đã đầy hơi bạn chỉ cần vặn lại van đệm là xong. Giá bán tham khảo: 750.000 VNĐ.

5- Đệm hơi Naturehike NH20FCD12: Độ dày của đệm 9 cam nên cự kỳ êm và giảm bớt sự căng thẳng của xương khớp khi nằm; độ nhún vừa đủ; bề mặt được làm từ chất liệu nhựa TPU cao cấp có độ co giãn và đàn hồi cao; hệ thống khí cao cấp cho độ mềm dẻo và co giãn tốt… Giá bán tham khảo: 900.000 VNĐ.

đệm hơi
Đệm hơi Naturehike NH20FCD12

Hy vọng với 5 cách chọn nệm hơi tốt nhất và gợi ý 5 sản phẩm được tin dùng nhất hiện nay, các bạn đã hiểu rõ hơn về dòng đệm hơi và biết đâu là sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Chúc các bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất cho mình!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!