Top 5 chiếc đệm 2mx2m được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua đệm 2mx2m nhưng chưa biết nên chọn mua sản phẩm nào vì trên thị trường có quá nhiều loại khác nhau. Hãy tham khảo ngay Top 5 chiếc đệm 2mx2m được tìm mua nhiều nhất hiện nay theo thống kế của websosanh.vn để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Đệm 2mx2m là dòng đệm có kích thước chiều dài và chiều rộng bằng nhau, cùng là 2m hay 2000mmx2000mm. So với các kích thước đệm tiêu chuẩn và phổ biến như 1m5x2m, 1m6x2m hay 18mx2m… Ưu điểm của đệm 2mx2m là có kích thước rộng nên có thể nằm từ 2-4 người nhưng giá thành sẽ cao hơn so với các kích thước khác. Dưới đây sẽ là Top 5 mẫu đệm có kích thước 2mx2m tốt nhất và được tìm mua nhiều nhất hiện nay.

1. Đệm 2mx2m lò xo Dunlopillo Marilyn 

Đệm Marilyn là một trong các dòng đệm cao cấp phổ biến nhất của thương hiệu Dunlopillo. Tuy giá thành sản phẩm cao (khoảng 18 triệu đồng) nhưng bù lại sản phẩm trang bị công nghệ NormActive kết hợp vải Tencel cao cấp nên có khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc và đặc biệt vô cùng thoáng khi.

Với chất liệu lò xo cao cấp, đệm lò xo Dunlopillo Marilyn có khả năng nâng đỡ cơ thể tuyệt vời, tránh tình trạng đau lưng hay nhức mỏi vai gáy sau khi ngủ dậy.

đệm 2mx2m
Đệm 2mx2m lò xo Dunlopillo Marilyn

2. Đệm 2mx2m cao su Kymdan Deluxe

Đệm cao su Kymdan Deluxe 2mx2m có phận đệm được làm từ chất liệu là cao su cao cấp, còn  phần khung nệm làm bằng lò xo có khả năng đàn hồi và chịu lực cực tốt. Bề mặt đệm được trang bị các lỗ thoáng khí nên khi nằm rất thoải mái và thông thoáng.

Đệm Kymdan Deluxe 2mx2m có khả năng nâng đỡ có thể tốt nên rất tốt cho những người có các vấn đề về xương khớp hay giấc ngủ. Sản phẩm có giá bán khoảng 13,5 triệu đồng.

đệm 2mx2m
Đệm 2mx2m cao su Kymdan Deluxe

3. Đệm cao su Liên Á Classic 2mx2m

Đệm cao su Liên Á Classic 2mx2m có giá bán khoảng 9,7 triệu đồng. Sản phẩm với chất lượng vượt trội sản phẩm sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Đệm cao su Liên Á Classic 2mx2m sở hữu thiết kế độc đáo ấn tượng với hàng trăm lỗ thông hơi trên bề mặt đệm nên mang tới cảm giác đàn hồi và thông thoáng tối đa, đặc biệt phù hợp với thời tiết của Việt Nam.

Chất liệu sử dụng để sản xuất đệm hoàn toàn 100% mủ cao su tự nhiên, kết hợp với việc được sản xuất trên công nghệ hiện đại bậc nhất cùng công nghệ Super nano kháng khuẩn độc quyền. Nhờ vậy sử dụng sản phẩm bạn có thể yên tâm về độ an toàn với làn da lại không gây mùi khó chịu cho giấc ngủ ngon và sâu.

đệm 2mx2m
Đệm cao su Liên Á Classic 2mx2m

4. Đệm lò xo Samick Highend Eurotop 2mx2m 

Đệm lò xo Samick Highend Eurotop 2mx2m có giá bán niêm yết tại Việt Nam khoảng 9,1 triệu đồng. Ưu điểm của sản phẩm là sử dụng kết cấu với các cuộn lò xo túi độc lập mang lại cảm giác thư giãn và êm ái khi nằm. Các túi đàn hồi tốt  có khả năng nâng đỡ toàn bộ cơ thể  giúp hỗ trợ phòng ngừa các bệnh lý về cột sống.

Thiết kê đệm lò xo Samick Highend Eurotop 2mx2m sang trọng giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian sở hữu. Vải nệm Tencel vừa thoáng mát vừa kháng vi khuẩn, bụi bẩn giúp bảo vệ sức khỏe người dùng tối đa.

đệm 2mx2m
Đệm lò xo Samick Highend Eurotop 2mx2m

5. Đệm cao su non Thắng Lợi 2mx2m

Sở hữu mức giá phải chăng 3,6 triệu đồng, đệm cao su non Thắng Lợi 2mx2m là sản phẩm chất lượng rất đáng để bạn mua và trải nghiệm. Thiết kế đệm với cấu trúc bề mặt lượn sóng Profile Cutting nên có khả năng nâng đỡ cơ thể người nằm cực tốt.

Sản phẩm còn được đánh giá cao về khả năng massage cơ thể giúp máu trong cơ thể lưu thông tốt hơn. Đặc biệt, chất liệu đệm bằng 100% cao su tự nhiên an toàn với làn da người dùng và thân thiện với môi trường. Với độ dày dặn cao nên khi nằm đệm sẽ có cảm giác vô cùng êm ái và dễ chịu.

đệm 2mx2m
Đệm cao su non Thắng Lợi 2mx2m

Top 5 chiếc đệm 2mx2m được tìm mua nhiều nhất hiện nay chúng tôi gợi ý ở trên đều là sản phẩm của các thương hiệu đệm uy tín và nổi tiếng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 mẫu đệm 1m6 2m được tìm mua nhiều nhất 2022

Top 4 mẫu đệm 1m6 2m được tìm mua nhiều nhất 2022

Bạn đang có nhu cầu mua đệm 1m6 2m nhưng còn băn khoăn không biết đâu là sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất với mình? Hãy tham khảo ngay 4 mẫu đệm được khách hàng tìm mua nhiều nhất hiện nay dưới đây nhé!

Tin tức về Nội thất