Bật mí cách chọn kem dưỡng da khô vì ước mơ da căng mọng quyến rũ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tiết lộ toàn bộ cách chọn được kem dưỡng da khô ưng ý, cùng với đó là làm sao để sử dụng hiệu quả, cho da căng mướt như mơ dưới đây.

Nếu đang sở hữu một làn da khô, bong tróc và nhiều dấu hiệu lão hoá thì bạn đã tìm được đúng địa chỉ để “kí gửi” niềm tin rồi đây. Dưới đây là những tiêu chí quan trọng giúp cho bạn chọn được đúng kem dưỡng da khô phù hợp. Đừng đẻ bong tróc, khô nẻ, dễ kích ứng khiến bạn trở nên tự ti và kém hấp dẫn nhé.

Tại sao da khô lại cần dưỡng ẩm

kem dưỡng da khô

Câu hỏi này thực sự là khá thừa. Bởi vì bất cứ ai cũng cần kem dưỡng ẩm cả. Một làn da muốn chống lại được sự lão hoá, muốn khoẻ mạnh hơn thì phải đủ độ ẩm mịn và chính dòng kem dưỡng sẽ cứu cánh bạn khỏi vấn đề này. Da khô hay phải đối mặt với nhiều vấn đề từ da bị lão hoá sớm, khô nứt, sạm màu…

Đặc biệt là da khô mà càng makeup lên lại càng “thảm hoạ” vì bị đọng phấn, bị cakey, nhìn lộ và tệ hơn cả khi không trang điểm. Muốn cải thiện, dĩ nhiên phải tìm tới kem dưỡng da khô thôi. Lý do chính khiến da khô là bởi vốn dĩ da gốc thuộc kiểu da này, tiếp theo là do thiếu ẩm, do nhiều yếu tố môi trường.

Bởi nguyên nhân nào làm ảnh hưởng tới chất lượng làn da thì cũng đều hướng đến cách khắc phục là hãy bổ sung kem dưỡng cấp ẩm tốt vào chu trình skincare của bạn. Da chỉ cần đủ ẩm thôi là căng mướt, mềm mịn và ngập tràn sức sống khác liền.

Tiêu chí chọn kem dưỡng da khô chuẩn là gì?

Hiện nay kem dưỡng ẩm dành cho da khô có nhiều loại. Để chọn được sản phẩm chất lượng cần lưu ý như sau.

Đầu tiên là thành phần trong kem nên chọn loại có nhiều chất dưỡng tốt như là HA, Glycerin, Propylene Glycol, Natri PCA, Acid Salicylic…rồi những thành phần thiên nhiên dồi dào dưỡng chất. Ngoài ra cũng chú ý thêm một số chất chống oxy hoá như là Acid Ferulic, vitamin C, E, Epigallocatechin-3 Gallate…Bạn cũng nên chọn kem tích hợp cả thành phần chống nắng, bảo vệ da hữu hiệu nữa.

kem dưỡng da khô

Tiếp theo là nên chọn dòng sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn, uy tín. Bạn cần xem xét cả nhiều review, đánh giá. Cẩn thận bởi dùng dòng không có xuất xứ rõ ràng rồi thương hiệu không uy tín thì có khả năng sẽ gây hại cho da.

Nên chọn dòng kem dưỡng da khô gốc dầu, dạng đặc.

Nếu như da dầu thì nên chọn loại gel để thấm nhanh thì da khô cần lớp cấp ẩm dày và đặc cho dồi dào chất dưỡng. Bạn nên chọn kem dưỡng gốc dầu tốt là bởi bảo vệ da khỏi thời tiết hanh khô, cho hiệu quả cấp ẩm tăng cường rõ rệt.

Nhất định phải test trước sản phẩm cũng là yếu tố quan trọng. Bởi vì bất cứ làn da nào cũng cần phải thử trước xem có hợp không thì mới gắn bó lâu dài. Dù kem dưỡng da khô ít có khả năng gây kích ứng thì vẫn phải lưu ý điều này.

Một số lưu ý quan trọng để chọn và dùng kem dưỡng da khô

kem dưỡng da khô

Da khô muốn cải thiện được và có đủ ẩm hơn thì phải chú ý. Vốn dĩ da khô dễ hình thành nếp nhăn, bởi thế khi thoa kem bạn nên thao tác nhẹ nhàng, nên massage nhẹ ở vùng mắt, ở rãnh cười để những vùng này đỡ bị nhăn nheo, gấp khúc. Bạn chỉ nên bôi vừa đủ kem. Dù biết da cần nhiều ẩm thì không phải bôi dày đặc, điều này làm cho lỗ chân lông bị bí tắc, dễ gây mụn.

Cuối cùng khi dùng kem dưỡng da khô, nhớ chống nắng, bảo vệ da. Ánh nắng mặt trời rồi môi trường ô nhiễm là nguyên nhân khiến nhiều làn da trở nên xấu xí, nám sạm, khô nẻ thiếu sức sống. Nên hãy luôn nhớ che chắn kĩ và bôi chống nắng nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!