Bật mí công dụng tuyệt vời của túi chườm nước nóng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Túi chườm nước nóng có tác dụng mạnh mẽ vào các mạch máu giúp đả thông khí huyết và điều hòa tuần hoàn máu cho cơ thể. Đồng thời sản phẩm cũng giúp làm giảm đau và hạ sốt vô cùng hiệu quả. 

Trị liệu bằng túi chườm nước nóng là phương pháp y học dân gian cổ truyền cực kỳ hiệu nghiệm trong việc điều trị các chứng bệnh như đau bụng, khó tiêu, cảm sốt, lạnh chân, xương khớp,…Nếu bạn biết sử dụng đúng cách, dòng túi chườm nóng này sẽ mang lại hiệu quả vượt trội hơn trong việc chăm sóc sức khỏe gia đình.

Công dụng tuyệt vời của túi chườm nước nóng

Công dụng của túi chườm nước nóng y tế
Công dụng của túi chườm nước nóng y tế

Đánh tan mỡ bụng

Mỡ bụng được xem là khắc tinh của tất cả chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng có nhiều thời gian cho việc tập gym giảm mỡ. Bên cạnh đó, các loại thuốc giảm cân lại không có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng càng khiến các chị em hoang mang hơn. Do đó, việc sử dụng túi chườm nóng bằng nước sẽ giúp chị em đẩy lùi được mỡ bụng một cách an toàn và tiết kiệm chi phí nhất.

Giảm đau bụng kinh

Túi chườm nóng bằng nước còn giúp các bạn nữ cải thiện tình trạng đau bụng vào những ngày “đèn đỏ” cực hiệu quả mà không cần phải sử dụng thuốc uống có hại cho sức khỏe.

Giữ ấm thân nhiệt

Đối với người già và trẻ em, túi chườm nóng bằng nước đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo thân nhiệt, vì đây là hai đối tượng có sức đề kháng kém nhất vào những ngày trời lạnh.

Giảm đau hạ sốt

Một công dụng khác của túi chườm nóng này cũng tuyệt vời không kém là sản phẩm này còn có khả năng giảm đau, hạ sốt. Bạn chỉ cần đặt túi ở các vị trí bị đau để tuần hoàn máu tại các vị trí này được diễn ra tốt hơn hoặc trán, cổ, nách, bẹn,…để giúp hạ sốt.

Các loại túi chườm nước nóng

Có hai loại túi chườm nóng bằng nước phổ biến nhất hiện nay:

Túi chườm nóng Microlife bằng nước không dùng điện
Túi chườm nóng Microlife bằng nước không dùng điện

Túi chườm nóng bằng nước không dùng điện

  • Túi chườm nóng không dùng điện về cơ bản có cấu tạo đơn giản hơn rất nhiều so với túi chườm nóng dùng điện. Túi cũng được thiết kế theo dạng kín và đi kèm với phần miệng túi có nắp đậy để dễ dạng cho đá hoặc nước nóng vào bên trong.
  • Lớp vải bọc ngoài túi được làm từ các loại chất liệu như cao su, vải, và đi kèm miếng lót có tác dụng giữ nhiệt cho túi.
  • Túi chườm không dùng điện dễ dàng sử dụng cho cả hai phương pháp trị liệu là chườm nóng và chườm lạnh.
  • Vì không dùng điện nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng túi, mặc khác, giá thành túi cũng cực kì rẻ, chỉ ở khoảng từ 50.000 – 100.000 đồng.  
  • Các dòng túi chườm nóng  bằng nước không dùng điện phổ biến là: Microlife, Fashy,…

Túi chườm nóng bằng nước dùng điện

  • Là loại túi chườm nóng này được thiết kế dựa trên cơ chế sưởi ấm bằng điện. Sản phẩm được thiết kế khá cầu kỳ bao gồm:
  • Một hỗn hợp dung dịch muối sắt FeCl3 và nước không mùi, không gây hại cho sức khỏe con người. Đây là nơi sản sinh ra nhiệt lượng để làm ấm cho cơ thể của bạn.
  • Bộ phận rơ le nhiệt có tác dụng tự ngắt mạch điện khi nhiệt độ của chất lỏng vượt quá 700 độ C.
  • Một số bộ phận quan trọng khác như: Vỏ túi được may kín, giắc cắm, dây sạc để nạp điện, lỗ thoát khí.
  • Giá thành của túi khá cao, có thể dao động trong khoảng từ 200.000 -. 500.000 đồng

Lưu ý khí sử dụng túi chườm nóng bằng nước

Túi chườm nóng bằng nước dùng điện
Túi chườm nóng bằng nước dùng điện

Khi cắm điện, quý khách hàng cần chú ý cắm dây vào giắc cắm trên túi trước khi cắm vào nguồn điện. Chú ý đèn chỉ báo để biết được túi chườm đã nạp đủ nhiệt hay chưa. Trong quá trình cắm, bạn cũng nên dùng tay lắc nhẹ để dung dịch có trong túi được nóng đều.

Khi sử dụng, chú ý không được dùng các vật nặng khác đè lên túi để tránh gây rò rỉ điện và dung dịch ra bên ngoài, nếu có nên vứt túi và không nên sử dụng nữa.

Chú ý thời gian sử dụng túi chườm khoảng từ 15 – 30 phút, hạn chế sử dụng túi chườm nóng này cho thai phụ ở phần bụng để không làm ảnh hưởng đến em bé.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!