Bật mí top 3 kem dưỡng da chống nắng hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng da chống nắng là gì? Loại nào hot nhất hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây nhé.

Ngoài công dụng cấp ẩm, chăm sóc da từ sâu bên trong, biến hóa làn da trở nên trắng mịn hồng hào, ngày nay, các kem dưỡng da chống nắng với tác dụng bảo vệ da trước những tác hại của tia nắng mặt trời cũng rất được ưa chuộng, sử dụng phổ biến. Vậy kem dưỡng da chống nắng là gì? Loại nào hot nhất hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây nhé. 

Kem dưỡng da chống nắng là gì?

Kem dưỡng da chống nắng là sản phẩm đa dạng công năng, vừa có khả năng dưỡng ẩm, vừa chống nắng hiệu quả. Kem dưỡng da này đang trở thành xu hướng làm đẹp được các tín đồ skincare ưa chuộng. Lý do là bởi nó có rất nhiều lợi ích:

  • Nhiều tính năng trong một sản phẩm nên đây là kem dưỡng tiện lợi vô cùng, vừa giúp tiết kiệm thời gian, vừa giúp dưỡng ẩm, chăm sóc da đơn giản, dễ dàng,
  • Thay vì mua riêng kem chống nắng và kem dưỡng da, bạn có thể mua kem dưỡng da chống nắng để có thể tiết kiệm được chi phí mua sắm.
  • Sử dụng kem dưỡng da chống nắng sẽ giúp da bạn không bị quá tải. Thông thường, để bảo vệ da, bạn phải cùng lúc sử dụng nhiều sản phẩm. Tuy nhiên nếu sử dụng không đúng, sử dụng quá nhiều rất dễ gây bít tắc lỗ chân lông, khiến da bạn trở nên nặng nề hơn. Việc đơn giản quy trình dưỡng da sẽ giúp cô nàng tránh khỏi những kích ứng không mong muốn xảy ra, mà vẫn đảm bảo bảo vệ da một cách tốt nhất.
Kem dưỡng chống nắng dành cho da mụn: Clear Ultra-Light Daily Fluid SPF 30+
Kem dưỡng chống nắng dành cho da mụn: Clear Ultra-Light Daily Fluid SPF 30+

Kem dưỡng da chống nắng loại nào tốt?

Ngoài công dụng chống nắng như tên gọi, kem dưỡng da chống nắng còn giúp cấp ẩm cho da, dưỡng da trắng sáng và mịn màng hơn mỗi ngày. Phần lớn các kem dưỡng hiện nay có chỉ số chống nắng SPF 30 trở lên. Đây là chỉ số phù hợp giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của tia UV.

Chọn kem dưỡng da chống nắng cần xem xét nhiều yếu tố, đặc biệt là tình trạng da. Theo đó, mỗi loại da sẽ có những cách chọn khác nhau. Dưới đây sẽ là một số bật mí dành cho bạn

1. Kem chống nắng dành cho da nhạy cảm: Calm Redness Relief Spf 30 Mineral Moisturizer For Normal To Oily Skin

Kem chống nắng dành cho da nhạy cảm: Calm Redness Relief Spf 30 Mineral Moisturizer For Normal To Oily Skin
Kem chống nắng dành cho da nhạy cảm: Calm Redness Relief Spf 30 Mineral Moisturizer For Normal To Oily Skin
  • Sản phẩm này có kết cấu kem nhẹ, không gây nhờn rít, giúp thông thoáng lỗ chân lông.
  • Sử dụng kem dưỡng này sẽ giúp giảm thiểu hiện tượng ửng đỏ trên da, bảo vệ da trước tác động của môi trường và ánh nắng mặt trời.
  • Thành phần của kem dưỡng chủ yếu chiết xuất từ thực vật cùng với đó là các chất chống oxy hóa và chuỗi các axit amin, nhờ đó mà da bạn sẽ trở nên tươi trẻ và mịn màng trong thấy. 
  • Kiên trì sử dụng một thời gian dài, bạn sẽ thấy da đàn hồi hơn, các dấu hiệu lão hóa sẽ nhanh chóng biến mất, các thương tổn trên da cũng không còn.

2. Kem dưỡng chống nắng dành cho da mụn: Clear Ultra-Light Daily Fluid SPF 30+

  • Sản phẩm này chống nắng rất hiệu quả, tạo màng bảo vệ da tốt nhất trước tác hại của tia UV.
  • Ngoài công dụng chống nắng, kem dưỡng này còn giúp kiểm soát dầu, không gây nên hiện tượng bết dính hay khô da.
  • Khả năng dưỡng ẩm của sản phẩm được đánh giá rất cao nhờ các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên.
  • Đặc biệt, dòng này còn có tác dụng kháng viêm, trị mụn, se khít lỗ chân lông

3. Kem dưỡng chống nắng giúp tái tạo da: Defense Defense Essential Glow Moisturizer SPF 30

Defense Defense Essential Glow Moisturizer SPF 30
Defense Defense Essential Glow Moisturizer SPF 30
  • Thành phần kem dưỡng này phần lớn chiết xuất từ thiên nhiên nên rất tốt và an toàn cho da.
  • Không chỉ chăm sóc da tối ưu, sản phẩm này còn giúp tăng sức đề kháng cho da, bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời.
  • Làn da sẽ được cấp ẩm sau khi sử dụng sản phẩm, nếu kiên trì, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da, trở nên mềm mịn và khỏe mạnh hơn trông thấy.

Trên đây là một số kem dưỡng da chống nắng phổ biến và được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da và tình trạng da của mình. Bước chống nắng là rất quan trọng, và kem dưỡng da chống nắng sẽ rất hoàn hảo để sử dụng vì nó cùng lúc chống nắng và chăm sóc da, cấp ẩm cho da thêm mịn màng, khỏe mạnh. Vậy nên đừng quên dùng kem này trước khi rời khỏi nhà vào mỗi buổi sáng các bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 kem chống nắng tốt nhất dành cho da nhạy cảm

Top 5 kem chống nắng tốt nhất dành cho da nhạy cảm

Trong rất nhiều loại mỹ phẩm thì những người có làn da nhạy cảm không nên quên kem chống nắng mỗi khi chuẩn bị ra khỏi nhà. Rất may là có khá nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng sản xuất kem chống nắng cho làn da nhạy cảm và dưới đây là top 5 kem chống nắng tốt nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!