Bật mí top kem dưỡng da cho nam đáng mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này thì hãy cùng tham khảo ngay top những loại kem dưỡng da cho nam tốt nhất hiện nay trong bài viết này nhé.

Các vấn đề về da luôn là nỗi lo không chỉ của chị em phụ nữ mà các đấng mày râu cũng phải quan tâm chăm sóc. Không chỉ các chị em mới quan tâm đến việc dưỡng da, chăm sóc da mà nam giới cũng rất quan tâm đến vấn đề này. Việc lựa chọn cho mình một loại kem dưỡng da cho nam phù hợp sẽ giúp làn da của bạn được cải thiện rất nhiều. Vậy nên lựa chọn loại kem dưỡng da cho nam nào tốt và phù hợp với làn da của mình. Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây và cùng Websosanh bật mí top kem dưỡng da cho nam đáng mua nhất 2022 nhé.

Hướng dẫn tiêu chí chọn kem dưỡng da cho nam giới

kem dưỡng da cho nam

Môi trường ngày càng ô nhiễm kéo theo nhiều tác nhân xấu như tia UV, bụi bẩn và độc tố, .. ảnh hưởng không nhỏ đến làn da của chúng ta. Việc sử dụng kem dưỡng da cho nam giới mang lại những hiệu quả tích cực cho làn da của chúng ta. Nhưng nếu chọn sai sản phẩm sẽ gây phản tác dụng và khiến tình trạng da của bạn trở nên trầm trọng hơn.

Vì vậy, bạn nên trang bị cho mình một chút kiến thức về kem dưỡng da cho nam để có thể lựa chọn được sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe làn da, một làn da săn chắc, rạng rỡ và nam tính. Để có thể lựa chọn được loại kem dưỡng ẩm phù hợp với làn da của mình, hãy chú ý những yếu tố quan trọng sau đây.

  • Độ tuổi: Đối với các bạn trẻ từ 20 đến 30 tuổi nên chọn những sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm tốt và chống nắng hoàn hảo để tránh làn da bị tổn thương trực tiếp gây ra do ánh nắng mặt trời. Trong khi đó, đàn ông tuổi 40 nên chọn kem dưỡng ẩm kết hợp chống lão hóa để vừa cấp nước, vừa cải thiện độ săn chắc và mịn màng cho làn da.
  • Khí hậu và thời tiết: Vào mùa hè, bạn chỉ cần sử dụng kem dưỡng da cho nam có kết cấu nhẹ. Nhưng vào mùa đông, bạn nên chọn những loại có khả năng dưỡng ẩm cao để bảo vệ da không bị khô và bong tróc hay thô ráp.
  • Đặc điểm da: Nếu bạn có làn da dầu hoặc bị mụn, bạn không nên chọn những sản phẩm dưỡng ẩm gây bít lỗ chân lông vì điều đó sẽ khiến tình trạng da bóng dầu và mụn trở nên trầm trọng hơn. Nếu bị ngứa da, bạn nên chọn loại kem dưỡng ẩm dành cho nam có chứa 1% steroid hydrocortisone.
  • Nguồn gốc: Bạn nên chọn các loại kem dưỡng ẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên chứ không nên làm từ các thành phần hóa học, nhân tạo để đảm bảo an toàn và tránh kích ứng da.

Kem dưỡng da cho nam Energizing Cream For Men

Kem dưỡng da cho nam

Kem dưỡng da Energizing Cream For Men là một sản phẩm đến từ thương hiệu Sulwhasoo rất nổi tiếng của Hàn Quốc. Thương hiệu này được biết đến với những sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, và đặc biệt là những loại nhân sâm quý hiếm. Không chỉ sản xuất kem dưỡng da dành cho phái đẹp mà thương hiệu này còn tung ra thị trường sản phẩm Energizing Cream For Men.

Thành phần của kem dưỡng da Energizing Cream For Men bao gồm công thức đặc biệt áp dụng công nghệ hiện đại phù hợp với làn da của nam giới. Với thành phần chính từ các loại thảo dược thiên nhiên như phù du, nấm linh chi đỏ… an toàn, lành tính cho làn da nam giới giúp da trắng sáng rạng rỡ hơn và làm chậm quá trình lão hóa.

Ưu điểm:

  • Nuôi dưỡng tế bào da mới và giúp giảm hiện tượng da bị tổn thương nhạy cảm.
  • Làm chậm quá trình lão hóa do tuổi tác và thời gian mang lại một làn da khỏe mạnh.
  • Dưỡng ẩm đầy đủ cho da.
  • Giúp tái tạo độ đàn hồi cho da, trẻ hóa làn da cho nam giới.

Kem dưỡng da cho nam Loreal Men Expert Hydra Energetic

Kem dưỡng da cho nam

Bao bì của sản phẩm có sự kết hợp màu sắc giữa xám, đen và màu cam vừa mát mắt vừa thu hút người dùng. Loreal Men Expert Hydra Energetic có kết cấu kem lỏng, không màu và không gây cảm giác nhờn rít khi thoa lên mặt. Sản phẩm chứa hệ thống Hydra giúp cấp nước và dưỡng ẩm cho da suốt cả ngày. Với thành phần chính là nước và Alpha Hydroxy chính là thần dược cho làn da khô.

Ưu điểm:

  • Dưỡng trắng, bảo vệ làn da nam giới khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, tia tử ngoại UVA và UVB.
  • Giữ cho làn da tươi sáng và sạch sẽ trong 24 giờ.
  • Làm mờ dần các vết thâm nặng do mụn để lại.
  • Cải thiện tình trạng lão hóa và xóa nếp nhăn cho làn da.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!