BenQ LH710: Máy chiếu đa năng thích ứng tốt với nhiều môi trường sử dụng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài đánh giá BenQ LH710 này, Websosanh sẽ phân tích các thông số kỹ thuật và tính năng của nó để bạn có thể thấy những gì nó có thể làm và quyết định xem đó có phải là lựa chọn phù hợp cho không gian giải trí của bạn hay không.

Thiết lập và cài đặt BenQ LH710

Thiết lập dễ dàng là điều đầu tiên bạn có thể nhận thấy về BenQ LH710. Không giống như hầu hết các máy chiếu cần đặt phẳng, LH710 có thể được lắp đặt ở mọi góc độ, thậm chí là lộn ngược hoặc hướng thẳng lên. Điều này làm cho nó vừa phù hợp để hiển thị bảng hiệu và các ứng dụng thiết kế khác vừa phù hợp cho các bài thuyết trình.

BenQ LH710 cũng đi kèm với tất cả các tính năng bạn cần để thiết lập nhanh mọi lúc. Tự động chỉnh sửa keystone phù hợp với góc giúp loại bỏ phỏng đoán về việc căn chỉnh hình ảnh và cũng có khả năng thu phóng 1,3 lần. Khoảng cách chiếu nó là tiêu chuẩn, vì vậy bạn sẽ cần khoảng 9 feet khoảng cách cho 100” màn hình cái gì đó sẽ không phải là một vấn đề trong hầu hết các phòng hội nghị, lớp học, nhưng có thể nhiều hơn một mối quan tâm cho người dùng gia đình.

Giá treo trần cố định hoạt động tốt cho BenQ LH710 nếu bạn muốn lắp đặt toàn thời gian trong một phòng đơn. Với trọng lượng 13 pound, nó cũng khá di động để sử dụng khi đi du lịch. Trong bối cảnh đó, việc thiết lập nhanh chóng, dễ dàng đặc biệt có giá trị. Nó cũng khởi động nhanh chóng, chỉ mất chưa đầy 30 giây để từ khi tắt đến khi hiển thị hình ảnh.

Ưu điểm

  • Độ tương phản và độ phân giải cao cho văn bản trên màn hình rõ ràng
  • Gam màu rộng (92% của Rec. 709)
  • đèn sáng giúp hình ảnh sắc nét ở bất kỳ cấp độ ánh sáng
  • Cài đặt linh hoạt, 360 °
  • Chỉnh sửa keystone vừa vặn ở góc để căn chỉnh nhanh chóng, dễ dàng
  • Hỗ trợ điều khiển mạng qua cổng LAN
  • Động cơ và ống kính chống bụi, kín
  • Tuổi thọ đèn dài

Nhược điểm

  • Cài đặt điều chỉnh hình ảnh tương đối hạn chế
  • Không có kết nối Wi-Fi

Chất lượng hình ảnh

Có 5 chế độ hình ảnh trên BenQ LH710. Điều này bao gồm các chế độ dành riêng cho bản trình bày và đồ họa thông tin, cũng như cài đặt cho phòng sáng và một chế độ cho video. Đó là một loạt các lựa chọn tốt để đáp ứng hầu hết các nhu cầu kinh doanh và lớp học. Bạn cũng sẽ nhận được các cài đặt hiệu chỉnh màu sắc, độ tương phản và độ sáng cơ bản, mặc dù những cài đặt này không mạnh mẽ như trên các máy chiếu BenQ khác.

Đối với các bài thuyết trình, sự rõ ràng là rất quan trọng. Bạn sẽ có được điều đó với BenQ LH710 nhờ độ phân giải 1080p full HD và chip DLP độ tương phản cao. Chúng tôi cũng đánh giá cao rằng nó có gam màu khá rộng, hỗ trợ khoảng 92% màu sắc trong Rec. 709 không gian màu. Biểu trưng và hình ảnh trong bản trình bày của bạn sẽ trông giống như mong muốn của chúng.

Các thông số kỹ thuật tương tự này cho phép BenQ LH710 hoạt động tuyệt vời như một máy chiếu Home Cinema, đặc biệt là ở chế độ video. Đèn siêu sáng có thể là sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng khách và các khu vực sinh hoạt chung khác vì bạn sẽ không cần lo lắng về việc hạn chế mức độ ánh sáng.

Độ bền và Bảo trì

Mọi bộ phận của BenQ LH710 đều được chế tạo để tồn tại lâu dài. Đèn được đánh giá có tuổi thọ lên đến 20.000 giờ trước khi hỏng, trong khi chip DLP được đánh giá là có tuổi thọ 100.000 giờ trước khi giảm chất lượng màu sắc. Bạn sẽ nhận được nhiều năm hiệu suất mà không cần lo lắng từ máy chiếu này.

Chúng tôi cũng đánh giá cao khả năng chống bụi trên BenQ LH710. Động cơ laser của nó được niêm phong và được chứng nhận theo tiêu chuẩn của bài kiểm tra IP5X để chống bụi. Điều này có nghĩa là không có bộ lọc để làm sạch và trải nghiệm máy chiếu thực sự không cần bảo trì.

Có nên mua BenQ LH710 không?

BenQ LH710 là một máy chiếu đa năng có thể thích ứng tốt với nhiều tình huống và môi trường. Nó vừa phù hợp để xem TV và xem phim tại nhà vừa thích hợp cho các buổi thuyết trình và lớp học. Điều đó làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho giáo viên và chủ doanh nghiệp. Bạn có thể sử dụng nó trong rạp hát tại nhà trong thời gian nghỉ ngơi, sau đó mang theo đến lớp học hoặc văn phòng và tận hưởng cùng một hiệu suất cao.

Là một máy chiếu rạp hát tại nhà, BenQ LH710 có vẻ hơi đắt cho hiệu suất. Nếu bạn chỉ mua một máy chiếu cho bối cảnh đó, bạn có thể muốn tìm nơi khác. Tuy nhiên, đối với một máy chiếu có thể làm được cả hai điều này, BenQ LH710 mang lại cho bạn rất nhiều điều đáng đồng tiền bát gạo và là một trong những lựa chọn tốt nhất trên thị trường hiện tại.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!