BenQ MX819ST - máy chiếu tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy còn được trang bị cụm ống kính hệ số khoảng cách nhỏ, hỗ trợ trình chiếu khung hình kích thước lớn ở cự ly ngắn.

MX819ST là một trong số 2 model máy chiếu thuộc dòng sản phẩm tiết kiệm năng lượng dành riêng cho giáo dục mới vừa được BenQ giới thiệu cách đây vài tháng tại thị trường Mỹ.

MX819ST-1_1380809626.jpg

MX819ST thuộc dòng sản phẩm máy chiếu cự ly ngắn (Short Throw), tiết kiệm điện.

Về ngoại hình, máy cũng sở hữu thiết kế dạng khối chữ nhật với bộ cánh kết hợp 2 tông màu trắng xám nhã nhặn. Tương tự như các sản phẩm khác của hãng, MX819ST cũng được hãng ưu ái trang bị khá nhiều cánh gió tản nhiệt dọc theo 2 cạnh và một phần diện tích mặt trước – hứa hẹn khả năng lưu thông không khí tốt giúp máy hoạt động êm ái và hiệu quả.

Tuy nhiên, so với các model M-Series khác từng được giới thiệu, MX819ST có phần hấp dẫn hơn nhờ hậu tố “ST” ngay trong tên gọi của sản phẩm. Hậu tố này đại diện cho thuật ngữ “Short throw” dùng để chỉ những máy chiếu được trang bị cụm ống kính có hệ số khoảng cách nhỏ – có thể trình chiếu khung hình kích thước lớn ở cự ly ngắn. Theo BenQ, cụm ống kính hệ số khoảng cách 0.61:1 tích hợp trên MX819ST cho phép máy trình chiếu khung hình kích thước đến 78″ chỉ từ cự ly đặt máy khoảng 0,96 m.

MX819ST-6.jpg

MX819ST hỗ trợ đầy đủ các ngõ vào tín hiệu hình ảnh phổ biến như VGA, HDMI cùng 2 đường vào tín hiệu âm thanh RCA và TRS.

MX819ST được ứng dụng công nghệ trình chiếu DLP của hãng Texas Instruments, kết hợp với công nghệ ImageCare độc quyền của Philips hứa hẹn mang đến chất lượng hình ảnh trung thực nhất, nhưng vẫn đảm bảo mức tiêu hao năng lượng thấp. Bên cạnh đó, MX819ST còn được trang bị thêm những tính năng như No Source Detected Mode, 0.5W in Standby Mode – giúp quản lý năng lượng tốt hơn cả khi máy hoạt động ở chế độ chờ. Do được thiết kế hướng đến môi trường giáo dục, MX819ST chỉ hỗ trợ độ phân giải ở mức XGA (1.024 x 768 pixel). Tuy nhiên, MX819ST lại có độ sáng đạt 3000 ANSI Lumen và tỷ lệ tương phản động đạt 13.000:1.

Với những tính năng này, MX819ST có thể là một lựa chọn tốt không chỉ riêng cho những môi trường giáo dục vốn cần nhiều nguồn sáng – mà còn thích hợp cả cho những phòng họp có diện tích giới hạn. Thực tế sử dụng cho thấy hình ảnh trình chiếu từ MX819ST không hề bị ảnh hưởng bởi một số nguồn sáng từ đèn Neon trong phòng thử. Chuyển động trong các Slide PowerPoint tái hiện rất mượt mà. Với khoảng cách trình chiếu khoảng 2 m, các ký tự co chữ 10 vẫn có thể quan sát một cách dễ dàng. Chất lượng màu sắc hình ảnh của máy cũng có thể xếp vào mức khá, độ sâu màu tốt (nhất là 2 sắc độ đen/trắng). Tuy nhiên, với các thiết lập mặc định về khả năng hiển thị, các gam màu nóng vẫn còn phần nào rực rỡ hơn so với thực tế. Loa tích hợp công suất 10 W trên MX819ST cho âm lượng lớn và rõ tiếng, song người dùng không nên cài đặt âm lượng ở mức tối đa để tránh tình trạng vỡ tiếng. Ngoài khả năng trình chiếu các nội dung 2D (Full HD 1080p), MX819ST còn hỗ trợ trình chiếu các nội dung 3D định dạng Frame Sequential, Frame Packing, Side by Side hay Top-Bottom.

MX819ST sở hữu một lượng lớn các cổng giao tiếp phổ biến hiện nay như VGA (hỗ trợ HDTV), S-Video và Composite (RCA), HDMI, RJ-45 cùng 2 đường vào tín hiệu âm thanh gồm TRS (3,5 mm) và RCA. Giá bán lẻ sản phẩm vào khoảng 25 triệu đồng.

Theo sohoa

if(typeof(Parser) != “undefined”){ Parser.SITE_URL = “http://vnexpress.net”; Parser.URL = “http://st.f2.vnecdn.net/responsive/j/v46”; Parser.FLASH_URL = “http://st.f4.vnecdn.net/responsive/f/v4”; Parser.SITE_ID = 1002592; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); } if (typeof(common.resizeImageDetail) != ‘undefined’) { common.resizeImageDetail(); $(window).resize(function() { common.delayFireOnce(1000).done(function() { common.resizeImageDetail(); }); }); }

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!