Bếp hồng ngoại Bosch là của nước nào? dùng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại Bosch là một sản phẩm cao cấp xuất hiện tại thị trường khá lâu, vậy dòng bếp này là của nước nào? dùng có tốt không?

Bosch là một thương hiệu lớn, xuất hiện trên thị trường đã lâu chuyên sản xuất rất nhiều sản phẩm trong phân khúc thiết bị gia dụng như máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, máy giặt, máy rửa bát, bếp từ và đặc biệt là bếp hồng ngoại với các sản phẩm cao cấp, chất lượng cao.Vậy bếp hồng ngoại Bosch là của nước nào? dùng có tốt không?

Bếp hồng ngoại Bosch là của nước nào?

bếp hồng ngoại

bếp hồng ngoại Bosch là sản phẩm cao cấp đến từ nước Đức

Bếp hồng ngoại Bosch là của nước nào? là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra khi xem qua sản phẩm này bởi sự bắt mắt của nó. Bếp hồng ngoại Bosch là một sản phẩm cao cấp đến từ đất nước Đức, hiện nay hầu hết các sản phẩm này có mặt ở thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu trực tiếp và phân phối tại các đại lý trên cả nước.

Bếp hồng ngoại Bosch dùng có tốt không?

bếp hồng ngoại

bếp hồng ngoại Bosch nấu ăn nhanh, tiết kiệm điệm

Bếp hồng ngoại Bosch của Đức là một sản phẩm cao cấp, thiết kế đẹp mắt mà các sản phẩm của hãng khác không có được, khi sử dụng công nghệ mặt kính Schoot ceran , mâm nhiệt EGO, mặt kính Schoot ceran là mặt gốm sứ độc quyền của Bosch có khả năng chịu lực lên tới 50 kg , tính đàn hồi cao nên khả năng chịu được sốc nhiệt lớn tới 750 độ C, tránh tình trạng bị rạn nứt trong quá trình đun nấu.

Mâm nhiệt EGO của bếp giúp tăng tuổi thọ gấp 5 lần so với các mâm nhiệt thông thường. Thêm vào đó những mẫu bếp 3 và bếp 4 của Bosch thường có thiết kế 3 vòng từ trường để tận dụng hết năng lượng từ trường phát ra. Đồng thời nấu được ở những mẫu nồi từ có kích thước lớn hoặc nhỏ hơn. Kết hợp với đó là bếp hồng ngoại Bosch được trang bị dải bàn phím được nhập từ Đức, cảm ứng rất nhạy, chính xác, nên không sợ bị chập chờn trong quá trình đun nấu.

Bếp hồng ngoại Bosch thích hợp cho nấu hầu hết các món từ luộc, kho, xào đến rán, chiên … Hơn nữa, bếp hồng ngoại Bosch còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ đáng kể, nấu nhanh. Một chiếc bếp hồng ngoại Bosch có thời gian đun sôi 1 lít nước chỉ mất trung bình hơn 2 phút, trong khi bếp ga cần 4 phút 24 giây do đó tiết kiệm được nhiều thời gian đun nấu.

Với những công nghệ, ưu điểm ưu việt như trên mà bếp hồng ngoại Bosch được đánh giá là một trong những hãng bếp hồng ngoại nhập khẩu tốt và cao cấp nhất đang có mặt trên thị trường Việt Nam.

Bếp hồng ngoại Bosch có giá bao nhiêu?

Bếp hồng ngoại Bosch được bán trên thị trường Việt Nam có giá giao động trong khoảng từ 10 đến 20 triệu đồng, tùy vào từng sản phẩm và có sự chên lệch một chút giữa các cửa hàng, đại lý bán hàng. Để mua được hàng chính hãng bạn nên đến các cửa hàng có uy tín, và có thể so sánh giá bán trên websosanh để biết nơi bán bếp hồng ngoại Bosch rẻ nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!