Bếp hồng ngoại đơn, bếp hồng ngoại đôi - Đâu là sự lựa chọn thông minh?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại đơn hay đôi khác nhau như thế nào, tiện ích ra sao chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Bếp hồng ngoại hiện nay đang được sử dụng ngày càng phổ biến giúp người dùng nấu nướng thuận tiện hơn. Bếp hồng ngoại đơn, bếp hồng ngoại đôi đều là loại bếp hoạt động dựa theo nguyên lý bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại.

Đánh giá bếp hồng ngoại đơn, bếp hồng ngoại đôi

Bếp hồng ngoại đơn, bếp hồng ngoại đôi đều là phân loại của bếp hồng ngoại. Với thiết kế phù hợp với công năng sử dụng của nhiều đối tượng khác nhau. Nhưng có cấu tạo cơ bản giống nhau bao gồm phần thân và đáy bếp; bộ vi mạch điện tử; quạt tản nhiệt; cảm biến nhiệt; mâm nhiệt và mặt kính bếp. Lần đầu tiên bếp hồng ngoại xuất hiện là vào năm 1970 và ngày càng được nâng cấp hiện đại cho đến thiết kế như ngày hôm nay. Nói chung dòng sản phẩm bếp hồng ngoại dễ sử dụng hơn bếp từ do không kén chọn loại nồi và có thể nướng trực tiếp trên mặt bếp.

Bếp hồng ngoại đơn

Bếp hồng ngoại đơn là bếp có thiết kế khá nhỏ gọn được nhiều người lựa chọn. Đặt biệt là người trẻ như sinh viên bởi sự tiện lợi của nó.

Bếp hồng ngoại đơn thương hiệu Kangaroo - KG385i
Bếp hồng ngoại đơn thương hiệu Kangaroo – KG385i

1. Thiết kế

Thiết kế nhỏ gọn chỉ với 1 vùng nấu duy nhất, mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng thích hợp để bất kỳ vị trí nào mà không sợ chiếm diện tích không gian trong nhà. Bếp phù hợp sử dụng cho người độc thân sống một mình hay gia đình có ít thành viên.

2. Các sản phẩm top đầu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất dòng sản phẩm bếp hồng ngoại đơn và sau đây là những dòng sản phẩm được nhiều người tìm kiếm hiện nay, các bạn có thể tham khảo như Kangaroo – KG385i, Chefs EH-HL22A…..

Bếp hồng ngoại đơn Chefs EH-HL22A
Bếp hồng ngoại đơn Chefs EH-HL22A

Bếp hồng ngoại đôi

Bếp hồng ngoại đơn, bếp hồng ngoại đôi khác nhau cơ bản nhất ở việc bếp đôi có 2 vùng nấu còn đơn chỉ có duy nhất một vùng. Và thêm nữa là có nhiều công dụng hiện đại hơn bếp hồng ngoại đơn.

1. Thiết kế

Có nhiều chức năng hiện đại với hai vùng nấu có kích thước bằng nhau. Điều này giúp người nấu có thể tiết kiệm thời gian nấu ăn nhanh chóng.

Bếp hồng ngoại đôi thương hiệu Chef's EH-DHL2000A
Bếp hồng ngoại đôi thương hiệu Chef’s EH-DHL2000A

2. Các sản phẩm top đầu

Các sản phẩm bếp hồng ngoại đôi có rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với các mẫu mã và giá cả khác nhau để các có thể tha hồ lựa chọn. Các dòng nổi trội như Chef’s EH-DHL2000A có khả năng chịu sốc nhiệt lên đến 800ºC và bề mặt chống trầy xước đồng thời chịu được lực lớn. Ngoài ra, còn có bếp đôi 2 vùng nấu Sunhouse SHB9102MT được làm từ chất liệu cao cấp bền đẹp, thuận tiện sử dụng, màn hình hiển thị hiện đại, dễ dàng thực hiện.

Tính năng, tiện ích của hai dòng bếp hồng ngoại đơn và đôi

Thay thế phương pháp nấu ăn truyền thống bằng củi lửa hay bếp ga, không gây ô nhiễm môi trường. Nấu nhanh và tiết kiệm thời gian do bếp hoạt động với công suất mạnh giúp người dùng tiện lợi hơn trong quá trình chế biến thực phẩm cho gia đình.

Vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng: Mặt kính được làm từ chất liệu cao cấp, chống trầy xước và dễ dàng lau chùi, vệ sinh sau khi sử dụng.

Đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng trang bị có các tính năng thông minh như hẹn giờ nấu, tự ngắt khi nóng quá tải, cảnh báo mặt bếp quá nóng, khóa trẻ em,…

Bếp đôi 2 vùng nấu Sunhouse SHB9102MT
Bếp đôi 2 vùng nấu Sunhouse SHB9102MT

Giá thành bếp hồng ngoại đơn và hồng ngoại đôi

Đối với bếp hồng ngoại đơn mức giá hiện tại chỉ từ 300.000đ là bạn có thể sở hữu một bếp hồng ngoại nhỏ gọn tiện lợi cho mình.

Còn mức giá với bếp hồng ngoại đôi hiện nay từ 800.000đ trở lên là bạn có thể tìm cho mình một chiếc bếp hồng ngoại cho gia đình mình sử dụng rồi.

Kết luận

Bếp hồng ngoại đơn, bếp hồng ngoại đôi đều có những công dụng và phù hợp với những nhu cầu sử dụng khác nhau. Các bạn hãy tìm hiểu xem đâu là sự lựa chọn phù hợp với điều kiện của bản thân và gia đình thân yêu của mình nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!