Bếp hồng ngoại Kangaroo có tốt không? Nên mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại Kangaroo đang được nhiều gia đình Việt lựa chọn để sử dụng. Vậy bếp hồng ngoại Kangaroo có thật sự tốt? Và nếu mua thì nên mua loại nào? Hãy để chúng tôi tư vấn bạn đọc thông qua bài viết dưới đây!

Kangaroo là tập đoàn chuyên sản xuất và cung cấp đến khách hàng những mặt hàng gia dụng, đồ dùng nhà bếp hay các thiết bị năng lượng. Đối với người tiêu dùng Việt, Kangaroo là thương hiệu nổi tiếng và uy tín trong những những lĩnh vực này. Đặc biệt, bếp hồng ngoại Kangaroo đang được nhiều gia đình Việt lựa chọn để sử dụng. Vậy bếp hồng ngoại Kangaroo có thật sự tốt? Và nếu mua thì nên mua loại nào? Hãy để chúng tôi tư vấn bạn đọc thông qua bài viết dưới đây!

Ưu điểm bếp hồng ngoại Kangaroo

Theo đánh giá từ khách hàng, có thể nhận xét bếp hồng ngoại Kangaroo có những điểm cộng như sau:

  • Trang bị bảng điều khiển cảm ứng điện tử khá đơn giản, cho phép người dùng dễ dàng thao tác với các chức năng, chế độ.
  • Bếp hồng ngoại Kangaroo có kiểu dáng sang trọng, hoạt tiết ấn tượng, bề mặt bếp thiết kế sắc sảo.
  • Bếp hồng ngoại Kangaroo có nhiều loại: bếp đơn, bếp đôi, bếp ba… cho người dùng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu.
  • Bếp không kén nồi, người dùng có thể dùng linh hoạt mọi loại dụng cụ nấu.
  • Màn hình hiển thị những mã lỗi thường gặp giúp người dùng nhận biết lỗi nhanh chóng và kịp thời khắc phục.

Top 3 bếp hồng ngoại Kangaroo được ưa chuộng nhất 2020

Tiếp theo là 3 model bạn đọc có thể tham khảo nếu đang muốn tìm kiếm một sản phẩm bếp hồng ngoại của Kangaroo.

1. Bếp hồng ngoại kangaroo KG470i

KG470i thuộc dòng bếp hồng ngoại đơn với thiết kế vuông nhỏ nhắn giúp tiết kiệm không gian tối đa. Công suất bếp lên đến 2200W cho khả năng làm nóng nhanh chóng, tiết kiệm được 49% thời gian so với bếp ga thường.

Bếp hồng ngoại kangaroo KG470i
Bếp hồng ngoại kangaroo KG470i

4 chế độ nấu cơ bản: nướng, chiên, xào, nấu lẩu đủ để phục vụ được nhiều món ăn ngon trong thời gian ngắn. Đặc biệt, Kangaroo KG470i được trang bị thêm đèn báo thông minh, cho biết mặt bếp còn nhiệt dư, cảnh báo người dùng chạm tay vào gây bỏng.

Bếp hiện có giá bán khoảng 1.2 triệu đồng.

2. Bếp hồng ngoại Kangaroo KG 385i

Thiết kế nhỏ nhắn đầy tiện lợi là ưu điểm của bếp hồng ngoại đơn Kangaroo KG385i này. Người dùng có thể dễ dàng di chuyển thiết bị mọi lúc mọi nơi.

Bề mặt bếp làm từ kính chịu nhiệt cao cấp, ngoài khả năng chịu nhiệt ấn tượng còn mang lại vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm. Bên cạnh đó, bề mặt bếp sáng bóng còn khiến việc lau chùi bếp sau nấu nướng trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

.Cũng giống như bếp hồng ngoại đơn Kangaroo KG470i, model KG385i này cũng có 4 chế độ nấu bao gồm: xào, nướng, soup, nấu lẩu. Đồng thời có thêm nút điều chỉnh nhiệt độ đầy tiện lợi.

Sản phẩm hiện có giá bán khoảng gần 800.000 đồng

3. Bếp từ hồng ngoại Kangaroo KG499N  

Tiếp theo là một sản phẩm bếp hồng ngoại đôi của Kangaroo. Kangaroo KG499N là một trong những model bán chạy nhất của hãng. Vậy sản phẩm có ưu điểm gì nổi bật?

Bếp từ hồng ngoại Kangaroo KG499N
Bếp từ hồng ngoại Kangaroo KG499N

Trước hết là thiết kế bếp đôi với hai vùng nấu đa dạng: 1 vùng là bếp hồng ngoại, 1 vùng là bếp từ; một sự tích hợp vô cùng tiện lợi. Ở vùng nấu hồng ngoại: đường kính 19cm với công suất 1300W, nấu được mọi loại nồi chảo và có thể nướng trực tiếp thức ăn lên bề mặt bếp. Ở vùng nấu từ: đường kính 20cm với công suất 1800W nấu ăn nhanh, chỉ hoạt động khi dùng nồi có đáy nhiễm từ.

Đặc biệt, bếp từ đôi Kangaroo KG499N còn có thể lắp đặt âm, tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp nhà bạn

Giá bán của sản phẩm hiện nay là 2.9 triệu đồng.

Một số lỗi thường gặp ở bếp hồng ngoại Kangaroo

Cuối cùng, chúng tôi sẽ liệt kê những lỗi có thể xảy ra đối với bếp hồng ngoại Kangaroo 

  • Lỗi E1, E2: Lỗi cảm ứng nhiệt
  • Lỗi E3: Lỗi quạt tản nhiệt của bếp hồng ngoại bị hỏng
  • Lỗi E4: Lỗi điện áp quá thấp (>260V)
  • Lỗi E5: Lỗi điện áp quá cao (<>
  • Lỗi E6: Nhiệt độ bên trong bếp quá nóng
  • Lỗi E7: Mạch điện bị hở
  • Lỗi E8: Điện trở bị hở
  • Lỗi E9: Nhiệt độ trong bếp mất kiểm soát

Bên cạnh đó, với dòng bếp đôi tích hợp giữa bếp từ và bếp hồng ngoại có xuất hiện thêm lỗi E0 – đây là cảnh báo khi người dùng đặt nồi nấu không phù hợp lên vùng nấu từ.

Bếp từ hồng ngoại Kangaroo
Bếp từ hồng ngoại Kangaroo

Vậy nên khắc phục như thế nào?

Nếu bạn không rành về điện tử, hãy tắt bếp hồng ngoại, rút dây điện và liên hệ ngay với trung tâm bảo hành của hãng hoặc liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng ở nơi bạn mua bếp hồng ngoại.

Bên cạnh đó, khi sử dụng bếp hồng ngoại Kangaroo, bạn cần lưu ý: không sử dụng khăn ướt để lau bếp, không kéo lê dụng cụ nấu lên bề mặt bếp và không bật bếp quá lâu mà không nấu nướng.

Bếp hồng ngoại Kangaroo là sản phẩm đẹp, tiện ích, an toàn và có mức giá tốt, thương hiệu thân thiện với người tiêu dùng, xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho chị em nội trợ.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!