Bếp hồng ngoại Teka TB600 nhỏ gọn với 4 bếp nấu tiện dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại Teka TB 600 có thiết kế nhỏ nhưng tới 4 vùng nấu có thể nấu cùng lúc với công suất mạnh mẽ. Hãy cùng Websosanh đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bếp hồng ngoại với giá cả vô cùng ưu đãi cạnh tranh. Bếp hồng ngoại Teka cũng là một sự lựa chọn đáng tin cậy mà các bạn có thể tham khảo. Sau đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn chiếc bếp hồng ngoại Teka TB600 hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Đôi nét về thương hiệu Teka

Bếp điện Teka là thương hiệu thiết bị bếp nổi tiếng cao cấp có nguồn gốc từ Đức, sau được chuyển sang thành Tây Ban Nha. Teka sử dụng các linh kiện có chất lượng cao, nhập khẩu hoàn toàn từ Đức, Pháp đều vượt qua các quy định kiểm tra nghiêm ngặt của châu Âu nên bếp luôn đảm bảo được chất lượng tốt và độ bền sản phẩm được đảm bảo. Đây là thương hiệu bếp hồng ngoại từ châu Âu được nhiều người tiêu dùng trên thế giới cũng như Việt Nam đánh giá cao cả về thiết kế và tính năng sản phẩm.

Tính năng nổi bật của bếp hồng ngoại 4 vùng nấu Teka TB600

Trước tiên chúng ta cùng điểm qua các tính năng nổi bật được tích hợp trong chiếc bếp nhỏ gọn 4 vùng nấu này nhé!

1. Dễ sử dụng

Bếp được sản xuất trên một dây chuyền với công nghệ hiện đại, bếp điện Teka TB 600 có hệ thống điều khiển cảm ứng dạng trượt mới với bộ cảm biến âm thanh nhạy và được trang bị đầy đủ các chức năng cần có như chức năng tăng, giảm công suất, chức năng hẹn thời gian,… Toàn bộ chương trình đều sẽ được hiển thị qua đèn LED rất dễ quan sát và điều khiển theo ý muốn.

2. An toàn

Bếp được tích hợp thêm chức năng khóa trẻ em an toàn giúp đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ hiếu động trong nhà, chức năng cảnh báo nhiệt lượng dư vùng nấu đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Tính năng nổi bật của bếp hồng ngoại 4 vùng nấu Teka TB600
Tính năng nổi bật của bếp hồng ngoại 4 vùng nấu Teka TB600

3. Đun nấu nhanh

Bếp có tổng công suất lên đến 6200W, có thể bật tối đa công suất khi sử dụng bếp. Nguyên lý hoạt động của bếp chính là đốt nóng mặt kính, nhiệt lượng sẽ hấp thụ trực tiếp vào đáy nồi và làm chín thực phẩm trong thời gian ngắn.

Đặc điểm thiết kế bếp hồng ngoại Teka TB600

Là dòng sản phẩm bếp điện 4 bếp nhập khẩu từ Tây Ban Nha, Bếp hồng ngoại Teka TB600 cũng đang được người tiêu dùng đánh giá rất cao về kiểu dáng và chất lượng.

Bếp hồng ngoại Teka TB600 bao gồm 4 vùng nấu với kích thước từng vùng nấu khác nhau, 01 mặt bếp thanh nhiệt đôi 180/210 mm, bếp thứ hai có thanh nhiệt 180mm, bếp thứ ba có thanh nhiệt 145mm. Với kiểu dáng thiết kế này, bạn có thể sử dụng với mọi kích thước xoong nồi mà không lo tiêu tốn điện năng.

1. Mặt kính bếp

Mặt bếp làm bằng kính Vitroceramic vát cạnh có khả năng chịu lực, chịu nhiệt vô cùng tốt đem lại hiệu quả cao khi nấu bếp. Mặt kính này có chức năng tản nhiệt nhanh, do đó bạn không còn phải lo lắng đứng cạnh bếp mà bị bỏng tay nữa.

Đặc điểm thiết kế bếp hồng ngoại Teka TB600
Đặc điểm thiết kế bếp hồng ngoại Teka TB600

2. Vùng nấu

Bếp điện 4 vùng nấu Teka TB600 phù hợp với mọi loại chất liệu dụng cụ nấu như xoong nồi từ nồi đất, nồi thủy tinh, nồi nhôm.. Bốn vùng nấu với kích thước khác nhau phù hợp với rất nhiều kích cỡ nồi/chảo/xoong.  Bếp có kích thước mặt kính được được ra 600 x 510mm, kích thước khoét đá chính xác là 560 x 490mm phù hợp với những gia đình có không gian nhà bếp rộng, thiết kế phòng bếp theo không gian biển đảo và những gia đình có nhu cầu đun nấu nhiều.

3. Bảng điều khiển

Bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy cùng bộ cảm biến âm thanh và hệ thống khóa an toàn bảo vệ bạn và các thành viên, đặc biệt là con bạn (nhà có trẻ nhỏ). Được lập trình độc lập với các chức năng nấu của từng bếp vô cùng tiện lợi, dễ sử dụng, có đèn hiển thị cảnh báo nhiệt dư, khả năng chống tràn thông minh hiện đại…

Giá thành sản phẩm Bếp hồng ngoại Teka TB600

Bạn có thể tham khảo và so sánh giá sản phẩm tại Websosanh. Tại đây sản phẩm bếp hồng ngoại Teka TB600 có giá dao động trong khoảng 8.600.000đ. Còn tùy thuộc vào đơn vị bạn mua và có chương trình khuyến mãi giảm giá sẽ có giá ưu đãi nhé.

Kích thước lắp đặt của bếp hồng ngoại Teka TB600
Kích thước lắp đặt của bếp hồng ngoại Teka TB600

Có nên mua bếp hồng ngoại Teka TB600 không?

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng bếp hồng ngoại 4 vùng nấu Teka TB 600 là một dòng bếp tốt. Giá thành của bếp cũng không quá cao so với các sản phẩm của các thương hiệu khác với chức năng tương tự. Nếu gia đình bạn có một không gian bếp lớn, ngân sách tài chính còn hạn chế thì việc sở hữu bếp điện Teka TB600 chắc chắn sẽ khiến cả gia đình mình hài lòng.

Mong rằng với những thông tin trên có thể giúp bạn tìm hiểu về bếp hồng ngoại Teka TB600 nếu bạn có nhu cầu tham khảo muốn mua nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!