Nâng tầm đẳng cấp không gian bếp với bếp từ Bosch PXY875KE1E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Bosch PXY875KE1E là một trong những sản phẩm sở hữu những tính năng thông minh, hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết về những tính năng nổi bật và lợi ích mà bếp từ Bosch PXY875KE1E mang đến nhé.

1. Bếp từ Bosch PXY875KE1E thiết kế lắp âm sang trọng

Điểm nổi bật đầu tiên của bếp từ Bosch PXY875KE1E chính là thiết kế lắp âm tiết kiệm diện tích và dễ dàng vệ sinh. Do không có phần nào của bếp nổi lên trên mặt bàn nên bạn dễ dàng vệ sinh các ngóc ngách, giúp không gian nấu nướng sạch sẽ và thơm tho. Thiết kế bếp nấu dạng Flex giúp người dùng tùy ý sử dụng từng vùng nấu. Bạn có thể sử dụng độc lập hoặc kết hợp lại với nhau thành một vùng lớn hơn. Nó không chỉ tiết kiệm không gian mà còn tối ưu hóa khả năng sử dụng bếp.

2. Màn hình cảm ứng TFT

Màn hình cảm ứng TFT là điểm nhấn thú vị trên một số mẫu bếp từ Bosch. Với màn hình cảm ứng TFT, việc điều hướng các thanh menu và chọn lựa các chức năng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Màn hình cảm ứng TFT của bếp từ 4 vùng nấu Bosch PXY875KE1E có độ phân giải cao giúp hiển thị rõ nét các thông tin và tuỳ chọn, đồng thời màu sắc sinh động giúp tạo điều kiện thuận lợi cho việc điều khiển và quản lý thiết bị một cách hiệu quả nhất.

Ngoài ra, tính năng cảm ứng của màn hình TFT còn đi kèm với độ tin cậy và độ bền cao. Bosch luôn cam kết mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng xứng đáng với giá tiền. Bạn có thể yên tâm rằng sản phẩm sẽ hoạt động ổn định và đáp ứng mọi yêu cầu sử dụng hàng ngày.

Nâng tầm đẳng cấp không gian bếp với bếp từ Bosch PXY875KE1E
Màn hình cảm ứng TFT của bếp từ 4 vùng nấu Bosch PXY875KE1E (Ảnh: bosch).

3. Tính năng Extended Flexzone trên bếp từ Bosch PXY875KE1E

Tính năng Extended Flexzone hay còn được gọi là FlexInduction sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm nấu nướng linh hoạt và tiện ích chưa từng có. Tính năng này cho phép bạn tận dụng mọi centimet vuông trên bề mặt nấu để đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của gia đình bạn. Bạn có thể sử dụng bếp từ như một bếp từ thông thường với bốn vùng nấu riêng biệt hoặc kết nối chúng lại để tạo ra hai vùng nấu lớn. Bạn có thể đặt nồi, chảo, hoặc bất kỳ dụng cụ nấu nướng nào, bất kể kích thước hay hình dạng của chúng là gì trên bề mặt nấu mà món ăn vẫn chín đều. Các dụng cụ nấu nướng có đường kính lớn, lên đến 30cm hoặc các loại vỉ nướng và dụng cụ dài đến 40cm cũng không thể làm khó được bạn.

4. Tính năng PerfectCook Ready

Tính năng PerfectCook Ready của bếp từ đa điểm Bosch PXY875KE1E mang đến sự tiện ích và chất lượng nấu ăn tối ưu. Khi sử dụng PerfectCook, bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng các món ăn sẽ luôn được nấu đúng cách và đạt kết quả hoàn hảo. Cảm biến PerfectCook hoạt động bằng cách kiểm soát chính xác nhiệt độ nấu, ngăn ngừa tình trạng nấu quá sôi hoặc quá chín, nhất là khi bạn cần nấu các món ăn phức tạp hoặc cần đảm bảo món ăn luôn giữ được hương vị và chất lượng tốt nhất.

Nâng tầm đẳng cấp không gian bếp với bếp từ Bosch PXY875KE1E
Tính năng Home Connect trên bếp từ Bosch PXY875KE1E (Ảnh: bosch).

5. Tính năng Home Connect trên bếp từ Bosch PXY875KE1E

Home Connect là một trong những tính năng đáng chú ý nhất trên các sản phẩm bếp từ của Bosch. Thông qua ứng dụng Home Connect, bạn hoàn toàn có thể điều khiển và theo dõi thiết bị từ xa chỉ bằng một vài cú chạm trên điện thoại thông minh. Một trong những tính năng ấn tượng của Home Connect là khả năng kết nối với các trợ lý ảo như Alexa hoặc Google Assistant. Bạn chỉ cần điều khiển thiết bị bằng giọng nói là đã có thể tương tác với bếp từ và các thiết bị gia dụng khác. Bạn có thể bật tắt các vùng nấu, điều chỉnh nhiệt độ, hay thậm chí hỏi về thời gian còn lại của quá trình nấu nướng mà không cần phải chạm tay vào thiết bị.

Khả năng kết nối thông minh này cũng mang lại nhiều lợi ích vượt trội khác. Bạn có thể nhận được thông báo khi món ăn đã nấu xong. Đồng thời, Home Connect còn cung cấp các gợi ý và chế độ nấu chuẩn dựa trên loại món ăn bạn đang chuẩn bị, giúp nấu nướng trở nên đơn giản hơn. Tuy vậy, các tính năng của Home Connect có thể khác biệt tùy theo từng quốc gia và vùng miền, nhưng điểm chung là nó vẫn mang lại sự linh hoạt và tiện lợi cho người dùng trên toàn thế giới.

6. Tính năng MoveMode

Trước đây, điều chỉnh mức công suất trên bếp từ thường là một quy trình phức tạp và mất thời gian. Ví dụ như bạn điều chỉnh nhiệt độ từ mức 9 xuống mức 5 để nấu, sau đó lại phải giảm xuống mức 1.5 để chuyển sang chế độ lửa nhỏ, nó sẽ tốn khá nhiều thời gian và công sức của bạn. Tính năng MoveMode của bếp từ Bosch PXY875KE1E sẽ giải quyết vấn đề này bằng cách chia vùng nấu thành ba phần khác nhau với các mức công suất được cài đặt trước.

Bạn chỉ cần di chuyển nồi từ vùng nấu phía trước, nơi thực phẩm đang được đun sôi mạnh, đến vùng giữa để tiếp tục nấu chín một cách vừa phải và cuối cùng là đến vùng phía sau để giữ ấm và tiếp tục gia nhiệt. Bạn có thể điều khiển nhiệt độ một cách tự nhiên, không cần phải thao tác nhiều trên bộ điều khiển, tiết kiệm thời gian và năng lượng. Đặc biệt, tính năng MoveMode phù hợp với mọi loại món ăn và phương pháp nấu. Cho dù bạn đang nấu một món hầm chậm hoặc chỉ đơn giản là đun sôi một nồi nước, tính năng này đều giúp bạn đạt được kết quả nấu nướng chính xác và hoàn hảo.

Nâng tầm đẳng cấp không gian bếp với bếp từ Bosch PXY875KE1E
Bếp từ Bosch PXY875KE1E sử dụng mặt kính Schott Ceran chắc chắn (Ảnh: bosch).

7. Bếp từ Bosch PXY875KE1E sử dụng mặt kính Schott Ceran chắc chắn

Mặt kính Schott Ceran được sản xuất tại Đức mang đến khả năng chống sốc nhiệt đột ngột lên đến 750°C, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Mặt kính này thường rất bền, chống nhiệt, chống va đập trầy xước rất tốt. Nó cũng không chứa các kim loại nặng độc hại như Asen và Antimon, bảo vệ sức khỏe của bạn và bảo vệ môi trường xung quanh. Đây là lợi ích đặc biệt quan trọng, đặc biệt khi ngày nay người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.

Bếp từ Bosch PXY875KE1E không chỉ đáp ứng mà còn vượt xa mong đợi của người dùng về một chiếc bếp từ đẳng cấp. Hãy đưa bếp từ Bosch PXY875KE1E về ngôi nhà của bạn và trải nghiệm sự khác biệt mà nó mang lại trong mỗi bữa ăn gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bếp từ Bosch PMI8256EVN Series 8: Đẳng cấp Châu Âu trong tầm tay

Bếp từ Bosch PMI8256EVN Series 8: Đẳng cấp Châu Âu trong tầm tay

Bếp từ Bosch PMI8256EVN là sản phẩm được nhập khẩu từ thương hiệu Bosch uy tín trên thế giới. Bếp được thiết kế âm bàn với nhiều chức năng hiện đại, mang đến sự tiện lợi cho quá trình nấu nướng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về các tính năng nổi bật của sản phẩm nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Đánh giá chi tiết bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT

Đánh giá chi tiết bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT

Thương hiệu bếp từ Napoliz hiện đang nhận được quan tâm lựa chọn từ nhiều khách hàng Việt hiện nay. Trong đấy, thiết bị nổi bật không thể bỏ qua chính là bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT. Bài viết sau đây sẽ đánh giá tổng quan sản phẩm này để người dùng có cái nhìn rõ hơn về bếp từ này.
Bếp từ đôi Spelier SPM-736K: Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Spelier SPM-736K: Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Spelier SPM-736K vừa sở hữu thiết kế bên ngoài đẹp mắt, chỉn chu trong từng đường nét lại còn được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại giúp cho công việc nội trợ của người sử dụng được tiện lợi hơn. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết bên dưới đây nhé!
Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K siêu phẩm cao cấp, nấu ăn nhanh chóng

Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K siêu phẩm cao cấp, nấu ăn nhanh chóng

Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K có thiết kế bên ngoài sang trọng, chất lượng từ các tính năng công nghệ hiện đại, tân tiến nhất, an toàn cho người sử dụng, tối ưu điện năng tiêu thụ và vô cùng thân thiện với môi trường bên ngoài. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm này!
Bếp từ Smeg SIM662WLDX 535.64.153 đánh giá toàn diện từ A-Z

Bếp từ Smeg SIM662WLDX 535.64.153 đánh giá toàn diện từ A-Z

Bếp từ Smeg SIM662WLDX 535.64.153 với thiết kế sang trọng cùng việc được kết hợp nhiều tính năng hiện đại, an toàn và tiết kiệm chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.
Bếp từ Latino LT-999MI nhập khẩu Malaysia: Đẳng cấp nhà bếp hiện đại

Bếp từ Latino LT-999MI nhập khẩu Malaysia: Đẳng cấp nhà bếp hiện đại

Bếp từ Latino LT-999MI là dòng thiết bị bếp từ được nhập khẩu từ Malaysia với kiểu dáng hiện đại, trang nhã kết hợp với nhiều tính năng tân tiến. Sản phẩm sở hữu 2 vùng nấu riêng biệt, mang tới sự tiện ích và an toàn khi nấu nướng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp điện từ Latino LT-IH88 Smart đa dạng chức năng, nấu mọi món ăn

Bếp điện từ Latino LT-IH88 Smart đa dạng chức năng, nấu mọi món ăn

Bếp điện từ Latino LT-IH88 Smart sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng kết hợp với nhiều tính năng hiện đại nhất, giúp an toàn cho người sử dụng, tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ và cực kỳ thân thiện với môi trường. Cùng Websosanh.vn tham khảo chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Fagor 3IF-72C1S sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình hiện đại

Bếp từ Fagor 3IF-72C1S sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình hiện đại

Bếp từ Fagor 3IF-72C1S là thiết bị mới của hãng sản xuất Fagor, nhập khẩu trực tiếp từ đất nước Ba Lan. Dù chỉ mới được ra mắt nhưng sản phẩm này đã nhanh chóng được đông đảo người tiêu dùng Việt quan tâm, lựa chọn. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm nhé.