Bếp từ đôi Bosch có những loại nào tốt ? Giá bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi Bosch cung cấp cho người dùng những đáp ứng tốt cho việc nấu nướng cho gia đình nhỏ với công suất cao và các chức năng điều khiển, an toàn cao cấp.

Bếp từ đôi là thiết bị nhà bếp được nhiều bà nội trợ lựa chọn nhờ tính tiện dụng, phù hợp với nhu cầu của hầu hết căn bếp gia đình, thiết kế và kích thước của bếp từ đôi cũng thuận tiện hơn trong lắp đặt và giúp không gian nhà bếp gọn gàng mà vẫn sang trọng. Trong số những thương hiệu bếp điện từ thì Bosch chính là thương hiệu hàng đầu được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Vậy bếp từ đôi Bosch có những loại nào và có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn hay không ?

Giới thiệu thương hiệu bếp điện từ Bosch

Bếp từ thương hiệu Bosch nổi bật với các dòng bếp công suất cao, ứng dụng công nghệ hiện đại và đặc điểm sử dụng tiện lợi hơn cả với bảng điều khiển nhiệt độ SelectDirect cho phép bà nội trợ nhanh chóng thao tác để chọn nhiệt độ.

Thương hiệu Bosch của Đức với nhiều nhà máy và văn phòng đại diện tại nhiều quốc gia đã được rất nhiều gia đình trên thế giới tin dùng. Nhắc tới Bosch người ta nghĩ ngay tới một sản phẩm bền, chắc chắn, thiết kế hiện đại với những công nghệ mới nhất.

Bosch nhiều chi nhánh và công ty liên doanh ở 50 quốc gia, với hơn 193 nhà máy sản xuất, 37 dự án kinh doanh hợp tác trên toàn cầu và hơn 232.000 nhân viên trên toàn thế giới

Bếp từ đôi Bosch có những loại nào ?

Bếp từ Bosch chủ yếu cung cấp các sản phẩm gia dụng nhà bếp cho căn hộ hiện đại với các loại bếp từ, bếp điện từ hồng ngoại lắp đặt âm từ 3 vùng nấu trở lên do đó những dòng bếp từ đôi của Bosch chỉ có 1 – 2 sản phẩm dành cho căn bếp gia đình và sản phẩm bếp từ đôi domino dành cho tổ hợp bếp nấu thường gặp trong căn bếp nhà hàng hoặc khách sạn:

bếp từ đôi bosch có loại nào tốt

Bếp từ đôi Domino Bosch phù hợp với tổ hợp bếp nấu trong nhà hàng, khách sạn

Dưới đây là các dòng bếp từ đôi thương hiệu Bosch:

– Bếp từ đôi Bosch PMI968MS

– Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS nhập khẩu Đức

– Bếp từ đôi domino Bosch PIE375N14E

– Bếp từ Đôi Domino Bosch PIB375FB1E

Nguồn gốc của bếp từ thương hiệu Bosch cũng đem lại nhiều sự lựa chọn về giá cho người tiêu dùng Việt, bếp từ Bosch sản xuất tại nhà máy của Bosch ở Trung Quốc sẽ có mức giá tốt hơn với chất lượng không thua kém so với dòng bếp từ Bosch nhập khẩu nguyên chiếc tại Đức.

Như đã nói ở trên, bếp từ đôi không phải là dòng sản phẩm được chú trọng và cung cấp với nhiều model bếp nên Bosch PMI968MS chính là dòng bếp từ đôi giá rẻ duy nhất của Bosch mà người dùng có thể tìm mua trên thị trường.

Bếp từ đôi Bosch PMI968MS có tốt không ?

Một trong những bếp từ đôi có giá hợp lý được nhiều người tiêu dùng quan tâm nhất là bếp từ đôi Bosch PMI968MS, liệu sản phẩm này có chất lượng tốt không và có giá bán ra sao so sánh với các dòng bếp từ đôi nhập khẩu của các thương hiệu châu Âu khác?

bếp từ đôi bosch loại nào tốt

Bếp từ đôi Bosch PMI968MS có tốt không ?

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

Số bếp nấu 2 bếp

Kiểu dáng bếp Hình chữ nhật

Kiểu bếp Bếp âm

Công suất tổng 3600W

Mức công suất nấu 17 mức công suất

Khóa bàn phím Có

Hẹn giờ Có

Chất liệu mặt bếp Kính gốm

Điều khiển Cảm ứng

Chức năng khác Có

Kích thước mặt bếp 760 x 450 x 59 mm

Kích thước khoét đá 680 x 400 mm

– Đặc điểm của bếp từ đôi Bosch PMI968MS:

+ Chức năng nấu nhanh Booster : ưu điểm chung của hầu hết dòng bếp từ nhập khẩu châu Âu và bếp từ Bosch sử dụng công suất tối đa, cho phép nấu nướng ở nhiệt độ cao nhanh hơn, .Tích hợp sẵn 9 chế độ nấu(P1-P9) trên bảng điều khiển, người dùng có thể dễ dàng chọn mức công suất phù hợp với nhu cầu xào, rán 1 cách đơn giản.

+ Chức năng Sprint tự động giảm thời gian làm nóng lên đến 50%

+ Bảng điều khiển DirectControl : yếu tố được quan tâm nhiều khi chọn mua bếp từ chính là bảng điều khiển, càng dễ dàng sử dụng độ tiện lợi cao, Bosch có điều khiển Directcontrol độc quyền cho thời gian chọn lựa mức nhiệt trực quan nhanh chóng hơn.

+ Hẹn giờ nấu ăn linh hoạt: Để nâng cao tính tiện dụng cho bếp, Bosch có trang bị cho các dòng bếp từ của mình tính năng hẹn giờ không lo quên tắt bếp, tương đương với các tính năng cài đặt chế độ nấu kho hầm, ninh..

+ Khóa bàn phím: chức năng khóa bàn phím giúp người dùng có thể vệ sinh bếp trong lúc nấu, ngăn ngừa trường hợp trẻ em nghịch ngợm gây nguy hiểm..

+ Chức năng an toàn cao: các thiết lập an toàn đều được bếp từ Bosch trang bị đầy đủ như tự ngắt khi không có nồi quá nhiệt, quá áp.

– Xét về thiết kế của bếp từ đôi Bosch PMI968MS

+ Thiết kế bếp từ Bosch PMI968MS:

Bosch PMI968MS có khoảng cách giữa hai bếp lớn giúp bạn tránh va chạm giữa các dụng cụ đun nấu, việc nấu ăn sẽ là một trải nghiệm thú vị khi sử dụng bếp từ PMI968MS.

Bụng bếp bằng nhựa chịu lực, sơn đen, kết hợp với các khe tản nhiệt, quạt tản nhiệu, làm mát các linh kiện của bếp tăng thời gian sử dụng. Bếp có kích thước mặt bếp 760 x 450 x 59 mm và kích thước khoét đá 680 x 400 mm phù hợp với nhiều không gian bếp.

+ Kích thước bếp:

Bếp nấu bên trái kích thước 21 cm công suất 2,2 KW

Bếp nấu bên phải kích thước 15 cm công suất 1.4 KW

– Không được trang bị kính Schott Ceran số 1 tại Đức là một nhược điểm của bếp từ Bosch so sánh với các model bếp từ khác của hãng.

Giá bếp từ đôi Bosch PMI968MS bao nhiêu tiền ?

Bếp từ đôi Bosch PMI968MS được sản xuất tại công ty Bosch đặt nhà máy sản xuất tại Trung Quốc do đó có mức giá mềm hơn so với các dòng bếp từ Bosch nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức.

Giá bếp từ đôi Bosch PMI968MS là từ 10 triệu đồng đến 12 triệu đồng; so sánh với mức giá của các dòng bếp từ đôi của các thương hiệu bếp từ giá rẻ và tầm trung trên thị trường là khá cao, tuy nhiên nhờ những ưu điểm kể trên mà người dùng hoàn toàn yên tâm về giá trị vượt trội mà bếp từ Bosch PMI968MS đem lại cho việc nấu nướng hàng ngày thêm tiện nghi và không chỉ là một thiết bị nấu bếp mà còn là một món đồ nội thất sang trọng cho căn nhà mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!