Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc của Đức có những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ nhập khẩu Đức được nhiều người tìm kiếm, tuy nhiên không phải thương hiệu bếp từ Đức nào cũng đưa ra sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc trong nước.

Bếp từ Fagor

bếp từ fagor nhập khẩu nguyên chiếc từ đức

Một trong những thương hiệu bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức được nhiều gia đình tin dùng chính là Bếp từ Fagor. Bếp từ Fagor có thiết kế đẹp mắt sang trọng với bảng điều khiển điện tử tối giản và thường là mẫu bảng chung tạo nên đặc điểm thương hiệu tạo ấn tượng về vẻ đẹp đơn giản và tinh tế. Kích thước mặt bếp khá gọn gàng cũng là đặc điểm đáng chú ý của bếp từ Fagor.

Có những loại bếp từ Fagor nào?

Bếp từ Fagor nhập khẩu nguyên chiếc Châu Âu có thiết kế gồm nhiều vùng nấu từ 2 vùng nấu đến 5 vùng nấu phù hợp với những không gian bếp rộng hay những gia đình có nhiều thành viên. Trên thị trường bếp từ 3 vùng nấu Fagor là một trong sản phẩm bán chạy nhất có số lượng nơi bán nhiều nhất.

Ưu điểm của bếp từ Fagor

– Sử dụng linh kiện cao cấp nhất

+ Mặt bếp bằng kính Schott Ceran, một loại kính có thiết kế liền nguyên khối nên có khả năng chịu lực, chịu nhiệt lên đến 1000 độ C, và đặc biệt có khả năng chịu sốc nhiệt 800 độ C.

+ Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại nhưng thân thiện với người dùng và độ nhạy cao đem lại trải nghiệm sử dụng hoàn hảo nhất.

– Chức năng nấu nướng thông minh, đa dạng nhất

+ Công nghệ HoriZonetech tự động nhận diện đụng cụ nấu do đó bạn có thể di chuyển dụng cụ nấu trên bề mặt bếp trong khi vẫn giữ cài đặt thời gian và mức công suất.

+ Chức năng Booster nấu siêu nhanh, giúp người dùng có thể rút ngắn thời gian đun nấu.

+ Chức năng hẹn thời gian, chức năng khóa bàn phím, chức năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

+ Chức năng 2 trong 1, chức năng ghi nhớ món ăn, chức năng nấu mỳ, chức năng nấu Chocolate tinh tế… đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình.

+ Sử dụng bếp từ Fagor giúp bạn tiết kiệm điện năng tối đa với hiệu suất sử dụng đạt 90% tiết kiệm 50% thời gian và năng lượng so với các phương pháp nấu khác.

Bếp từ Munchen

bếp từ munchen nhập khẩu nguyên chiếc từ đức

Bếp từ Munchen sử dung linh kiện Đức và lắp ráp ở châu Âu nhờ vậy mà chất lượng đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong mảng vật dụng nhà bếp. Bếp từ Munchen có 2 vùng nấu và cả loại bếp 3 vùng nấu, nhờ vậy mức giá hợp lý hơn và cũng phù hợp hơn cho gia đình nhỏ cần bếp từ đôi hơn bếp từ nhiều vùng nấu của thương hiệu bếp từ Fagor.

Có những loại bếp từ Munchen nào?

Bếp từ Munchen hiện có mặt tại thị trường đa phần là những mẫu bếp từ đôi trong khoảng giá 10 triệu đồng và bếp điện từ 3 vùng nấu với một vùng nấu hồng ngoại kích thước lớn trong mức giá 15 – 17 triệu đồng. Phần bảng điều khiển cảm ứng của các loại bếp từ Munchen đều là điều khiển riêng biệt cho từng vùng nấu dễ dàng cho người dùng khi nấu nướng trên nhiều bếp cùng lúc.

Ưu điểm của bếp từ Munchen

Bếp từ Munchen sử dụng công IC5 sẽ tự động san nhiệt, mức nhiệt luôn được khống chế ở mức công suất 3100W khi sử dụng đồng thời cả 2 bếp đảm bảo ổn định đường dây điện tránh trường hợp quá nhiệt quá áp.

+Bếp từ Munchen cũng được trang bị đầy đủ các chức năng bao gồm chức năng hẹn thời gian, chức năng khóa bàn phím, chức năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu…

+Bếp từ Munchen có bảng màn hình hiển thị dạng LED, hiển thị các chức năng giúp người dùng sử dụng bếp một cách dễ dàng.

+Bếp từ Munchen còn có chức năng Booster nấu siêu nhanh được thiết kế tại mẫu bếp từ Munchen M50Max.

Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo thêm một số mẫu bếp từ Munchen như Bếp từ Munchen G60, bếp từ Munchen M50

Bếp từ Lorca

bếp từ lorca nhập khẩu nguyên chiếc từ đức

Lorca là thương hiệu nổi tiếng của Tây Ban Nha với các dòng sản phẩm gia dụng nhà bếp như máy hút mùi, bếp từ, bếp gas.. Đây cũng là một thương hiệu lớn có mặt tại Việt Nam với các dòng sản phẩm bếp Lorca nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha và Đức.

Có những loại bếp từ Lorca nào?

Bếp từ Lorca nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức : Dòng bếp từ Lorca nhập khẩu Đức gồm các model như : Bếp từ Lorca LCI 809, bếp từ Lorca LCI 899…Những model này được sử dụng những linh kiện hiện đại như : Mặt kính Schott Ceran, đây là dòng mặt kính có khả năng chịu được nhiệt độ cao lên đến 1000 độ C, chống sốc nhiệt ở nhiệt độ 800 độ C.

Ưu điểm bếp từ Lorca

Ngoài ra mặt kính Schott Ceran còn có khả năng cách điện tốt và tản nhiệt nhanh nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Bếp từ Lorca nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức còn được trang bị các tính năng ưu việt như

+Tính năng inverter thông minh vượt trội giúp bếp có khả năng tiết kiệm điện năng một cách tối đa

+Tính năng Booster ( nấu ăn nhanh ) giúp bạn tiết kiệm thời gian trong công việc nấu nướng, tính năng tự động san sẻ nhiệt độ giữa các vùng nấu của bếp giúp giữ ổn định nguồn điện gia đình…

+Thiết kế bàn phím điều khiển của bếp từ Lorca nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức cũng rất hiện đại và tiện dụng với bàn phím điều khiển cảm ứng dạng trượt nhạy bén giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh bếp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!