Bí quyết chọn kem dưỡng ẩm da mặt theo từng loại da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng da mặt ngày càng phong phú và đa dạng cả về chủng loại, thiết kế, thành phần lẫn công dụng. Tuy nhiên không phải kem dưỡng da mặt nào cũng phù hợp để sử dụng cho làn da của bạn. Dưới đây sẽ là một số lưu ý chọn kem dưỡng da mặt tốt và hiệu quả nhất.

Các tín đồ làm đẹp chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bước dưỡng da trước khi đi ngủ để nuôi dưỡng và chăm sóc da tốt nhất. Ngoài chức năng cấp ẩm, các sản phẩm dưỡng da còn sở hữu những công dụng chuyên biệt bao gồm dưỡng trắng, chống lão hóa da, làm mềm da. Dưới đây sẽ là một số lưu ý chọn kem dưỡng da mặt tốt và hiệu quả nhất. Sẽ rất hữu ích cho các nàng, đặc biệt là bạn gái lần đầu tiên trải nghiệm kem dưỡng da mặt.

Lưu ý 4 cách chọn kem dưỡng da mặt 

Kem dưỡng da mặt ngày càng phong phú và đa dạng cả về chủng loại, thiết kế, thành phần lẫn công dụng. Tuy nhiên không phải kem dưỡng da mặt nào cũng phù hợp để sử dụng cho làn da của bạn. Vậy nên, chớ vội mua ngay kem dưỡng mà hãy cân nhắc thật kỹ các yếu tố sau đây:

  • Kiểm tra vấn đề mà da gặp phải: Đây là bước đầu tiên để chọn đúng kem dưỡng da mặt phù hợp với da. Nếu làn da bạn thuộc vào dạng khô nên chọn kem có thành phần cấp ẩm tối ưu, da sạm màu ưu tiên chọn dòng kem dưỡng trắng. Riêng trong trường hợp làn da bạn nhạy cảm, có mụn thì nên chọn kem dưỡng hỗ trợ trị mụn, tránh thành phần có chất kích ứng gây tổn thương da. Da dầu thì chọn kem hỗ trợ kiềm dầu, không gây nhờn, bí da. Đối với phụ nữ trung niên, da có dấu hiệu lão hóa thì nên chọn kem dưỡng phù hợp để cải thiện tình trạng này. 
Lưu ý 4 cách chọn kem dưỡng da mặt 
Lưu ý 4 cách chọn kem dưỡng da mặt
  • Tiếp đến cần lưu ý thành phần của kem để có thể chọn đúng kem dưỡng da phù hợp với làn da, hỗ trợ khắc phục các vấn đề mà da đang gặp phải.
    • Nếu bạn muốn chọn kem dưỡng da mặt để dưỡng ẩm thì nên chọn loại chuyên mục đích cấp ẩm có chứa các thành phần như Hyaluronic Axit, Glycerin, Ceramides, Elastin, và một số dưỡng chất khác…
    • Nếu da bạn đã đến tuổi lão hóa và bạn cần nhanh chóng làm chậm quá trình này thì việc chọn kem dưỡng ẩm chứa các thành phần như: Collagen, Hyaluronic Axit, Elastin, Vitamin C, Ceramides, Axit Amin… là rất cần thiết. Đặc biệt, nên ưu tiên chọn sản phẩm chứa vitamin C chống oxy hóa và ngăn chặn hiệu quả các tế bào da bị lão hóa, giúp da đàn hồi, khỏe mạnh. 
    • Chọn kem dưỡng trắng các bạn có thể tham khảo sản phẩm chứa các thành phần làm trắng da như: Arbutin, Hydroquinone, dẫn xuất vitamin C,…Đừng quên xác nhận tính an toàn của sản phẩm để bảo vệ làn da tốt nhất. 
  • Một yếu tố nữa cần xem xét đó là các chất phụ gia. Một số sản phẩm hiện nay có chứa chất phụ gia có thể gây ảnh hưởng đến làn da của bạn. Theo đó, chỉ nên chọn kem dưỡng có chứa lượng nhỏ các chất này. Riêng đối với nàng sở hữu làn da nhạy cảm thì cần cân nhắc kỹ để tránh gây kích ứng và tổn thương da. 
  • Vì là sản phẩm quan trọng, sử dụng lâu dài, thường xuyên nên việc xem xét giá thành kem dưỡng da cũng rất cần thiết. Nên tùy vào điều kiện tài chính, túi tiền cá nhân mà chọn kem dưỡng phù hợp. Trường hợp kem sử dụng hết thì thuận tiện mua lại để sử dụng tiếp nhằm chăm sóc da tốt nhất. Đừng ham rẻ mà chọn kem không có xuất xứ, nguồn gốc, kem dưỡng kém chất lượng. 

Gợi ý top kem dưỡng da mặt tốt nhất hiện nay

Sau khi bỏ túi được bí quyết chọn kem dưỡng da mặt, bạn có thể tự tin tìm kiếm cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Dưới đây sẽ là một số gợi ý top kem dưỡng da mặt tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo thêm.

1. Kem dưỡng da mặt Laneige White Dew Tone Up Cream

  • Đây là sản phẩm dưỡng da trắng sáng mang đến hiệu quả tức thì.
  • Kem này dạng sữa với thành phần từ dược liệu thiên nhiên giúp dưỡng ẩm hiệu quả, nâng tông màu da nhanh chóng. Kem dưỡng này hiện có giá bán 819.000 VND
Kem dưỡng da mặt Laneige White Dew Tone Up Cream: 
Kem dưỡng da mặt Laneige White Dew Tone Up Cream

2. Kem dưỡng da mặt Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream

  • Đây là dòng kem dưỡng da được sử dụng phổ biến vì giá bán bình dân nhưng khả năng cấp ẩm, chăm sóc da khô rất tuyệt vời. Hiện nó có giá: 185.000 VNĐ
  • Sản phẩm này chứa các thành phần lành tính, khả năng thẩm thấu nhanh sẽ giúp nàng da khô sở hữu làn da mềm mượt, căng mướt. 

3. Kem dưỡng CeraVe Moisturizing Cream

  • Sản phẩm này vừa dưỡng ẩm, vừa bảo vệ da tốt nhất. bạn có thể sử dụng nó cho cả da mặt, toàn thân và các vùng da như khủy tay, đầu gối…
  • Hiện có giá bán 415.000 VNĐ

4. Kem dưỡng da Curel Intensive Moisturizing Cream

  • Đây là kem dưỡng thần thánh, giúp bảo vệ làn da khô và làn da nhạy cảm trước tác động của thời tiết, môi trường. 
  • Trong kem dưỡng có thành phần giúp kháng viêm sẽ hỗ trợ giải quyết các vấn đề về mụn, khô ráp, bong tróc, nứt nẻ.
  • Sản phẩm này hiện có giá 690.000 VNĐ
Kem dưỡng bảo vệ da, giúp da khỏe mạnh, săn chắc SK-II Stempower Rich Cream
Kem dưỡng bảo vệ da, giúp da khỏe mạnh, săn chắc SK-II Stempower Rich Cream

Bên cạnh đó, các nàng có thể tham khảo các kem dưỡng trắng da L’Oreal Paris White Perfect giá bán 119.000 VNĐ. Kem dưỡng bảo vệ da, giúp da khỏe mạnh, săn chắc SK-II Stempower Rich Cream giá bán 3.200.000 VNĐ

Sau khi rửa mặt sạch, hoàn thành các bước chăm sóc da cơ bản, các bạn hãy sử dụng một lượng nhỏ kem dưỡng da mặt để có thể cải thiện được tình trạng da nhanh chóng, hiệu quả nhất. Sử dụng sản phẩm thường xuyên, vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ để phát huy tối đa công dụng của kem dưỡng da mặt các bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!