Bí quyết giúp bạn chọn được bộ micro không dây tốt, giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bộ micro ko dây luôn được người dùng tìm kiếm bởi vì sự tiện lợi mà nó mang lại. Vậy có cách nào để chọn một bộ micro không dây chất lượng tốt, giá cả phải chăng?

Bộ micro không dây ngày càng được khách hàng tìm kiếm rất nhiều. Bởi sự tiện dụng mà nó mang lại, không bị giới hạn, rườm rà như micro có dây. Hơn nữa lại có nhiều sản phẩm chất lượng, giá rẻ hợp với túi tiền của người dùng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có kinh nghiệm chọn được loại micro không tốt, giá rẻ.

Những loại micro không dây phổ biến hiện nay

Hiện nay, thị trường micro không dây rất đa dạng và phong phú với nhiều chủng loại, mẫu mã, chất liệu cũng như giá bán khác nhau. Dưới đây là một số loại micro không dây phổ biến nhất hiện nay:

  • Micro để hát karaoke:  Đây là loại micro được thiết kế có kích thước lớn, có đầu lọc để tạo ra âm thanh có chất lượng cao. Tuy nhiên khác với loại micro thông thường ở chỗ là không dây. Thường dùng cho giải trí gia đình hoặc kết hợp với các loại karaoke.
  • Micro karaoke livestream: Đây là loại micro chuyên dùng cho những người bán hàng cần livestream. Nó có khả năng giảm tiếng ồn rất tốt.
  • Micro không dây thu âm: Loại micro này dành cho những ai cần âm thanh có chất lượng cao. Bởi nó có độ nhạy tốt, lọc tiếng ồn hiệu quả. Thích hợp với những phòng thu chuyên nghiệp.
  • Micro không dây cài áo: Loại sản phẩm này có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, phù hợp với những người làm phóng viên, dạy học, quay phim,…

Những loại micro không dây phổ biến hiện nay

Cách chọn mua micro không dây tốt, giá rẻ

Để chọn được một sản phẩm tốt thì bạn cần xác định đúng mục tiêu, nhu cầu sử dụng, hợp túi tiền. Khi chọn mua micro thì bạn cần chú ý:

Công nghệ kết nối không dây

Bạn cần biết loại micro bạn định mua đang sử dụng công nghệ kết nối nào. Hiện nay có thể kết nối sóng vô tuyến và công nghệ bluetooth. Mỗi loại công nghệ sẽ có hiệu quả truyền âm khác nhau.

Với công nghệ bluetooth sẽ phù hợp với sử dụng máy tính, điện thoại, loa trợ giảng. Còn đối với micro không dây sử dụng công nghệ VHF thì đường truyền ổn định.

Xác định mục đích sử dụng

Tùy theo nhu cầu bạn mua micro để làm gì mà lựa chọn loại micro cho phù hợp. Có thể bạn lựa chọn micro để hát karaoke, dạy học, livestream hay thu âm video. Mỗi mục đích sẽ có yêu cầu về chất lượng âm thanh, cường độ cùng với chức năng hoạt động sẽ khác nhau.

Kiểm tra các thông số kỹ thuật

Khi mua micro thì bạn cần lưu ý lựa chọn những thông số như độ nhạy, dải tần số đáp ứng, trở kháng loa, độ nhiễu.

Kiểm tra thiết kế kiểu dáng micro

Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn nên lựa chọn kiểu dáng micro cho phù hợp. Ví dụ như micro hát karaoke thì micro cầm tay thích hợp. Còn đối với những người phỏng vấn thì chọn sản phẩm nhỏ gọn, cài áo.

Khi chọn loại sản phẩm nhựa cao cấp hoặc hợp kim thì có độ bền cao hơn, tuổi thọ tăng cao. Phần đầu micro nên chọn loại bọc lưới bằng kim loại bền, đẹp và chịu lực tốt.

Kiểm tra thiết kế kiểu dáng micro

Một số thương hiệu micro ko dây tốt

Micro không dây Shure

Đây là một thương hiệu sản xuất các thiết bị âm thanh của Mỹ. Những thương hiệu này sở hữu ứng dụng công nghệ thu âm hiện đại, có khả năng loại bỏ các tạp âm trong trẻo, sắc nét. Có nhiều tính năng đa dạng làm tăng hiệu quả khi sử dụng. Hơn nữa, Shure thường sử dụng chất liệu cao cấp, độ bền cao.

Micro không dây Sony

Sony đã là thương hiệu quốc dân. Đây là một thương hiệu của Nhật Bản cho những sản phẩm mang lại âm thanh tốt nhất. Thương hiệu này được đánh giá cao về độ nhạy, độ chân thực cùng khả năng thu âm chi tiết. Những sản phẩm của Sony có thiết kế sang trọng và tinh tế.

Micro không dây Sony

Micro không dây Bose

Bose là một thương hiệu của Mỹ. Micro này nổi bật với khả năng bắt âm thanh tốt, loa không bị rè. Đường truyền âm mạnh, ổn định và không bị nhiễu trong phạm vi hoạt động. Chất lượng âm thanh thu được rất tốt. Nhiều phân khúc giá cả để cho người dùng dễ dàng lựa chọn.

Trên đây là một số bí quyết để giúp bạn lựa chọn bộ micro không dây và những thương hiệu nổi tiếng đáng tin cậy nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng bạn sẽ sớm lựa chọn được bộ micro không dây thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!