Bí quyết sử dụng loa bluetooth được lâu, bền

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tham khảo ngay những kinh nghiệm dưới đây để sử dụng loa bluetooth cho đúng, vừa kéo dài được tuổi thọ sản phẩm vừa bảo đảm chất âm nhé.

Kinh nghiệm sử dụng loa bluetooth được lâu, bền

Bước thứ 1: Để kết nối loa bluetooth với điện thoại bạn cần phải mở công tắt nguồn của chiếc loa bluetooth lên, nút nguồn này có thể được bố trí ở phần dưới đáy của loa hoặc nằm ở bên hông hay cũng có thể ở trên đỉnh loa tùy thuộc vào thiết kế riêng của từng loại loa bluetooth. Sau khi bạn đã bật công tắc nguồn của loa bluetooth lên thì bạn sẽ thấy đèn lập tức sáng lên, dấu hiệu này thông báo cho người dùng biết rằng chiếc loa bluetooth của bạn đã sẳng sàng để được kết nối và chơi nhạc.

Bước thứ 2: Tiến hành kết nối loa bluetooth với điện thoại di động hoặc là laptop, máy tính bảng của bạn. Bạn hãy khởi động kết nối bluetooth trên điện thoại hoặc laptop, máy tính bảng của mình để thiết bị của bạn nhận biết được kết nối bluetooth của chiếc loa.

Bước thứ 3: Tiếp theo bạn tiến hành dò tìm các tín hiệu bluetooth của các thiết bị xung quanh khu vực kết nối. Khi danh sách các tín hiệu bluetooth được hiện ra, bạn hãy chọn vào tín hiệu bluetooth của chiếc loa (thường được ghi là tên sản phẩm của thiết bị loa bluetooth mà bạn đang dùng). Kế tiếp, bạn nhấp vào “Kết nối”, lúc này bạn sẽ nhận được yêu cầu xác minh mật khẩu. Thông thường, mật khẩu sẽ được mặc định là dãy số 0000 hoặc là 1234 hay 8888 tùy loại loa bluetooth khác nhau. Hoặc để đỡ mất thời gian dò mật khẩu, bạn có thể xem mật khẩu này trên vỏ hộp đựng loa bluetooth hoặc ở trong tờ hướng dẫn sử dụng của loa bluetooth.

Bước thứ 4: Khi đã kết nối thành công với loa bluetooth, bạn hãy mở ứng dụng chơi nhạc trên điện thoại, laptop hoặc máy tính bảng để nghe thử âm thanh trên loa Bluetooth như thế nào.

Một số lưu ý về cách sử dụng loa bluetooth

Thời lượng phát nhạc của từng loại loa bluetooth sẽ tùy thuộc vào mức dung lượng pin của loa đó. Một số dòng loa bluetooth giá rẻ phổ biến hiện nay có thời lượng phát nhạc trung bình khoảng từ 3 đến 5 giờ cho mỗi lần sạc đầy pin.

Trong trường hợp tệ hơn có thể xảy ra là nếu sau khi bạn đã bật kết nối Bluetooth trên điện thoại rồi nhưng vẫn không tìm ra được tín hiệu của chiếc loa Bluetooth thì lúc này bạn cần phải khởi động lại chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng là do lỗi của điện thoại bạn, cũng có thể là do chiếc loa bluetooth. Do đó, việc bạn cần phải làm trong trường hợp này là khởi động lại loa bluetooth bằng cách tắt nguồn và tiến hành mở nguồn trở lại. Sau đó, hãy bật điện thoại lên và dò tìm lại, bạn sẽ thấy được tín hiệu của chiếc loa bluetooth và thực hiện tiếp các bước như trên.

Các bạn thấy đấy, cách sử dụng loa bluetooth không hề khó mà lại còn rất đơn giản nữa. Hãy thực hiện theo đúng các bước trên, bạn sẽ kết nối thành công với chiếc loa bluetooth và tận hưởng những âm thanh tuyệt vời được phát ra từ nó. Chúc các bạn thành công!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!