Biết đến serum Obagi là nâng hạng nhan sắc cực kỳ, update ngay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giải mã lý do vì sao serum Obagi lại hot. Nêu một số dòng serum Obagi nổi bật nhất cho cả nhà cùng tham khảo.

Nếu muốn da đẹp thăng hạng, nhất định phải biết về serum Obagi

Sức nóng của đồ skincare nhà Obagi, đặc biệt là serum Obagi thời gian vừa qua thực sự là vô cùng lớn. Obagi với những sản phẩm xịn sò thực sự khiến da dẻ nâng level một cách đáng kể. Da cứ gọi là mướt mát thì vẻ ngoài cũng đẹp xinh tăng vù vù ấy mà.

Đây hoàn toàn không phải quảng cáo hay là tâng bốc đâu mà từ những ngôi sao hàng đầu thế giới cho đến phái đẹp Việt đều mê mẩn mỹ phẩm Obagi. Những lời khen có cánh dành cho hãng này cũng nhiều vô số kể.

Bao cái tên bảo chứng cho chất lượng của Obagi cho thấy cả độ phủ sóng mạnh mẽ của hãng này nữa. Dù có phải tín đồ skincare hay không thì cũng đừng bao giờ bỏ qua sức nống hôi hổi của thương hiệu này đấy nhé.

Đôi chút về thương hiệu

Obagi hoàn toàn không phải là newbie trong làng skincare. Công ty Obagi Medical là công ty dược mỹ phẩm, thành lập từ năm 1988, được chính Zein Obagi sáng lập, ông là bác sĩ có tiếng trong ngành, là một trong những chuyên da về da liễu top đầu thế giới.

Ông cũng từng viết đến 2 cuốn sách chuyên về dưỡng da. Đã xuất hiện trên thị trường khoảng hơn 30 năm, nhưng Obagi ban đầu không PR rầm rộ ngược lại tập trung nghiên cứu những dòng sản phẩm tốt nhất, cho những trải nghiệm hoàn hảo với người dùng. Do đó dù không nổi đình nổi đám nhưng mà đồ dưỡng da nhà Obagi lại được những bác sĩ rồi những chuyên gia spa yêu thích cực kỳ.

Obagi nghiên cứu cơ chế sinh học của da, phát triển thành những dòng sản phẩm chuyên biệt, bảng thành phần cũng khoa học, rõ ràng. Khi mới làm quen sẽ thấy hơi hoa mắt vì bảng thành phần dài dằng dặc chẳng khác nào ma trận vậy đó.

Nhưng ngược lại, đã tìm được dòng phù hợp thì da nâng cấp đến mức không ngờ luôn đó. Hệ thống đầu tiên và duy nhất phối kết hợp vitamin C, Hydroquinon và Tretinoin trong chu trình dưỡng da khoa học chính là Obagi, nhờ đó phái đẹp thăng hạng da trong thời gian ngắn.

Dù thành phần tối giản nhưng đảm bảo siêu cấp hiệu quả. Bao bì thì Obagi nói chung và serum Obagi đều basic, vô cùng khoa học. Hãng này chẳng hề cầu kỳ hoa lá hẹ một chút nào cả, loại nào cũng trơn màu, thông tin thì rõ ràng rành mạch, thông tin thiết yếu sẽ được cung cấp. Có thể nói Obagi với những cô nàng phù phiếm thì có thể chê là đồ đắt tiền mà không được lộng lẫy nhưng mà ai chỉ tập trung vào hiệu quả thì nhìn logo Obagi đã mê rồi.

Liệt kê các dòng serum Obagi nổi bật

Serum Vitamin C

serum Obagi

Một chai serum Obagi giá lên đến 2,8 triệu đồng. Em này phải gọi là siêu đỉnh, danh tiếng ngang cơ với Skinceuticals CE Ferulic, giá rẻ hơn xíu đấy. Trong thành phần thì loại vitamin C được đưa vào là LAA. Đây đúng là chiến binh lấy lại sự trắng sáng, đẹp đẽ cho làn da. Em này loại bỏ vết thâm, xoá tan những dấu hiệu lão hoá trên da. Serum này có 3 nồng độ từ 10%, 15% cho đến 20% cơ nhé.

Serum C Fx System C-Clarifying Serum

serum Obagi

Đây là phiên bản serum Obagi áp dụng công nghệ hiện đại, công thức chăm sóc da độc quyền, dưỡng trắng da một cách nhanh chóng, cho da trắng sáng tự nhiên vô cùng. Em này dùng được cho mọi loại da, đặc biệt những ai da bị thâm sạm, nám, không đều màu hay là đang bị lão hoá nhé. Một dòng siêu cao cấp.

Serum Obagi Peptide

serum Obagi

Nói đến serum Obagi nhiều người hẳn nghĩ tới dòng Peptide Complex của hãng. Em này dành cho da nhạy cảm nhé. Một sản phẩm trẻ hoá da, đánh bay gốc tự do, tăng cường collagen và elastin nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!