Review serum Kinetin nhà Obagi – khả năng phục hồi da thần kỳ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngó nghiêng dòng serum Kinetin xem khả năng phục hồi, dưỡng ẩm da thế nào. Serum dành cho mọi loại da nhưng hợp nhất là kiểu da nào?

Một trong những dòng sản phẩm phục hồi da đỉnh mà còn cấp ẩm chuyên sâu, chống lão hoá tốt hàng đầu phải kể đến serum Kinetin. Đây là một sản phẩm thuộc nhà Obagi.  Dòng này được săn đón bởi những ai da đang treament, bị kích ứng hay đang gặp vấn đề về mụn. Review chi tiết luôn dưới đây.

Đánh giá từng phương diện về serum Kinetin

Phải nói luôn từ đầu thì serum Kinetin là dòng Obagi chuyên phục hồi cho da. Mức giá của sản phẩm này không hề rẻ chút nào. Cùng tìm hiểu xem khả năng tác động lên da thế nào mà hot hit thế nhé.

Ngoại hình của serum Kinetin

serum Kinetin

Sản phẩm này có vỏ ngoài là chai nhựa trụ tròn thon gọn. Sản phẩm này cầmvuwaf tay, có vòi pump tiện dụng, nắp đậy chắc chắn ôm trọn lấy thân chai nhé. Serum dòng này nhà Obagi có tone màu chủ đạo là trắng và xanh dương, nhìn rất dễ chịu với mắt nha. Bạn này nhìn thoáng qua đã thấy đáng tin cậy rồi. Trên chai serum Kinetin thì có in đầy đủ thông tin sản phẩm với font chữ cứng cáp. Chai thì dĩ nhiên không cầu kỳ, không có trang trí hoạ tiết gì đâu nhé.

Điểm qua một vài thành phần của serum Kinetin

Chai serum này chứa những thành phần chính bao gồm:

  • Kinetin+ là hợp chất phục hồi da, mờ vết nhăn.
  • Tocopheryl Acetate (vitamin E) với tác dụng chống oxy hoá, dưỡng ẩm và bảo vệ da nữa.
  • Ascorbic Acid (vitamin C) có tác dụng mờ thâm, sáng da và chống lão hoá.
  • Ngoài ra còn có nước ép lô hội, vitamin B5 vừa dưỡng ẩm, tái tạo da…

Thành phần thì dễ thấy là lành tính, không chứa hương liệu, cồn, paraben…nhé.

serum Kinetin

Ai nên dùng serum Kinetin?

Có những đối tượng riêng phù hợp với sản phẩm này chứ không phải ai cũng dùng được nhé. Bạn này mình thấy đặc biệt hợp với những ai da khô, bị bong tróc, lão hoá, có bị nhăn và xỉn màu. Những ai mà da mỏng, yếu do kem trộn, do treament hay vừa đi nặn mụn cũng có thể tìm em này để được phục hồi, tái tạo.

Đánh giá về ưu và nhược điểm của serum Kinetin

Điểm tốt của dòng serum Kinetin Obagi

Sản phẩm này mình thấy thẩm thấu nhanh nhé, cực kỳ dễ tán mà không bị làm nhờn, dính da. Một sản phẩm cải thiện độ ẩm tức thì giúp cho da mịn màng hơn hẳn. Mình thực sự nhận thấy serum Kinetin làm cho da phuc hồi tốt và không bị bong tróc nữa. Sau một vài tuần dùng thì thấy da cũng cso cải thiện độ sáng màu, đều màu hơn nữa. Bạn này cũng đẩy lùi đốm nâu khi kiên trì dùng khoảng từ 2-3 tháng nhé.

serum Kinetin

Còn về việc cải thiện mụn, cồi mụn thì thấy có. Thi thoảng mình sẽ bị nổi mụn do ăn uống, nghỉ ngơi không điều độ. Cơ mà có bạn serum này thì se cồi và mụn cũng khô nhanh hơn hẳn nữa.

Còn về khả năng cải thiện lão hoá thì hơi khó đánh giá vì dùng lâu mới cảm nhận rõ được. Cơ mà em này có khiến da ngậm nước và cấp ẩm sâu nhé.

Khuyết điểm của serum Kinetin là gì?

Dĩ nhiên em này dù khiến mình yêu thích cực kỳ thì cũng không phải là đến mức hoàn hảo. Mình thấy khả năng kiềm dầu của em nó chưa tốt, thế nên là dùng cho da khô hay hỗn hợp khô sẽ hợp lý hơn. Mờ vết thâm mụn hay đốm thâm thì có còn bảo serum Kinetin xoá tan nám, tàn nhang thì hơi khó nha. Cơ mà khiến da đều màu phết đấy. Thêm một cái không biết có nên cho vào khuyết điểm không là giá thành khá đắt đỏ. Cho 30ml thì số tiền bỏ ra khoảng 2 triệu rưỡi và 2 triệu 7 lận.

Có nên mua serum Kinetin không?

Bàn tới bàn lui, đánh giá ưu nhược điểm đủ cả rồi thì chốt hạ nên mua không? Với bản thân mình thì đầu tư là đáng. Giá cao thật nhưng chất lượng tương xứng, quá đỉnh.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!