Bỉm Bobby Fresh M50 – Thấm hút nhanh mềm mịn cho da của bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế dày, đáy thoát ẩm nhanh, chất liệu cao cấp tã giấy Bobby Fresh M50 siêu thấm loại Jumbo sẽ cho bé cả đêm khô thoáng và ngon giấc.

Mỗi loại bỉm đều phù hợp với nhu cầu khác nhau của bé. Nếu là ban ngày, bé cần dễ dàng vận động thì hợp với loại bỉm mỏng thấm hút nhanh. Nhưng ban đêm khi mẹ không thể thường xuyên thay bỉm cho bé được thì loại dày, chống tràn lại cực hợp.

Với thiết kế dày, đáy thoát ẩm nhanh, chất liệu cao cấp tã giấy Bobby Fresh M50 siêu thấm loại Jumbo sẽ cho bé cả đêm khô thoáng và ngon giấc. Các nguyên liệu để sản xuất tã giấy đều đã vượt qua được quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.

Bobby là thương hiệu tã giấy trẻ em của công ty Diana Việt Nam với dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất của Italy hiện nay. Nhờ đó, tạo nên các sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Cùng với chất lượng ổn định và phù hợp với trẻ em Việt, sản phẩm trở thành mặt hàng yêu thích của nhiều phụ huynh lựa chọn sử dụng cho con em mình.

Ưu điểm

Bobby Fresh M50 có mặt đáy được thiết kế theo dạng vải thoát hơi ẩm nhờ đó hơi ấm sẽ bị đẩy ra ngoài giúp giảm nhiệt độ trong lòng tã cho bé. Và da bé sẽ được hô hấp với không khí tự nhiên. Bên cạnh đó lõi bông mềm mại với lớp siêu dẫn thấm nhanh chóng và chất lỏng được hút toàn bộ ra ngoài, làm cho da bé luôn khô thoáng.

Bobby Fresh M50 có mặt đáy được thiết kế theo dạng vải thoát hơi ẩm

Bobby Fresh M50 có mặt đáy được thiết kế theo dạng vải thoát hơi ẩm

Ngoài ra Bobby Fresh M50 trong công thức có tinh chất trà xanh thơm mát có tác dụng kháng khuẩn và chống hăm cho bé. Điểm đặc biệt trong thiết kế khóa dính nhiều lần “Magic tape” có thể bóc ra dán lại tới 100 lần vẫn chắc dù tay bạn có ướt, dính kem hay bột phấn.Với cách thức đóng gói bộ 2 túi tã giấy sẽ tiết kiệm thời gian cho mẹ khi mua sắm. Mẹ sẽ có nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân và gia đình bé nhỏ của mình.

Giá thành

Hiện tại 2 gói Bobby Fresh M50 gồm 50 miếng được bán với giá thấp nhất từ 365.000 đồng. Sản phẩm này phù hợp để sử dụng vào ban đêm cho bé. Các mẹ nên lưu ý nhu cầu sử dụng trước khi mua hàng để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!